+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Lương Thanh “Hoa hồng trên ngực trái”: Tôi sợ hãi vì độ trơ trẽn của 'Trà tiểu tam'"

    • DSPL
    ĐS&PL "Khi phải quay những cảnh tình cảm với 2 người đàn ông trong một căn phòng, tôi thấy sởn gai ốc, ghê tởm với chính vai diễn của mình", Lương Thanh chia sẻ.

    Bất ngờ với vai diễn tiểu tam trơ trẽn trong Hoa hồng trên ngực trái, diễn viên Lương Thanh xinh đẹp ngày càng gây được sự chú ý với các "tín đồ" trung thành của vũ trụ phim ảnh VTV.

    Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Lương Thanh lại sớm bộc lộ khả năng diễn xuất. Dù không được gia đình ủng hộ nhưng cô nàng nữ sinh tỉnh lẻ vẫn quyết tâm thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh và bất ngờ trở thành thủ khoa đầu vào năm 2014. Khi còn là sinh viên, Lương Thanh nổi đình đám bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body nóng bỏng.

    Sau khi tham gia bộ phim truyền hình Cả một đời ân oán và Những cô gái trong thành phố, Lương Thanh được biết đến nhiều hơn. Cả hai bộ phim, cô đều vào vai có tính cách dịu dàng, hiền lành.

    Mới đây, nữ diễn viên trẻ khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân vào nhân vật "tiểu tam" tên Trà trong phim Hoa hồng trên ngực trái. Đáng chú ý hơn, tình địch của cô lại chính là Hồng Diễm (người từng đóng vai mẹ của Lương Thanh trong phim Cả một đời ân oán).

    Cô nàng 9X chia sẻ, bản thân có ngoại hình còn khá trẻ con, tuổi đời còn rất non, ít va vấp nên kinh nghiệm thực tế của cô gần như không có. Trước đây, nữ diễn viên chưa từng đóng vai phản diện và có nhiều màu sắc như vai Trà.

    Nếu như trước đó là những nhân vật với tình cách nhu mì, hiền lành, ủy mị hoặc có những lúc rất ngây thơ đến dại dột thì trong phim Hoa hồng trên ngực trái, Trà có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, rất nhiều tính cách tập trung trong một con người.

    Với Thái thì ngây thơ, thỏ non, trong sáng nhưng với Khuê thì Trà lộ ra bộ mặt vô cùng trơ trẽn. Còn khi gặp Dung, người này đã nắm được thóp của cô nàng tiểu tam lắm chiêu nên lúc nào Trà cũng trong tình trạng sợ hãi.

    Trong phim, Trà chỉ bộc lộ rõ bản chất nhất khi xuất hiện cùng nhân vật Giang - người yêu cũ, vì anh này đã biết toàn bộ tâm kế thâm hiểm đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp của cô nàng.

    "Đối mặt với mỗi người lại một tính cách khác nhau, một trạng thái diễn khác nhau nên đó là một trở ngại và khi đọc kịch bản tôi thấy áp lực về điều đó", diễn viên Lương Thanh chia sẻ.

    Khi được các đạo diễn lựa chọn vào vai tiểu tam, cô nàng cảm thấy rất thích thú bởi trong suy nghĩ cũng ước mơ đóng một vai phản diện.

    Ban đầu khi tiếp cận với nhân vật, cô nàng cảm thấy không ít khó khăn và lo lắng bởi bản chất cô ngoài đời là một người khá hiền lành đôi khi còn trẻ con, không biết bao giờ có thế hòa nhập với vai diễn và không bị gượng gạo.

    Nữ diễn viên chia sẻ, trong những ngày đầu do chưa quen với hình ảnh mới , ê kíp  cứ nhìn cô là bật cười, trêu chọc. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng nỗ lực không ngừng để hoàn thành trọn vẹn vai diễn, cô nàng đã nhận được sự thành công, lột xác hơn với vai diễn và vượt lên cảm nhận của chính mình. Nhiều người trong đoàn phim cũng thường trêu đùa "sao bây giờ nhìn Lương Thanh thấy ghét thế".

    "Những phim trước, tôi thường mặc rất giản dị, thậm chí hơi ‘quê'. Còn với vai Trà, tôi phải mặc trang phục sexy, gợi cảm. Đó có thể nói là sự lột xác về mặt hình ảnh. Ban đầu, ngay cả người make-up cho tôi cũng cứ nhìn tôi cười. Nhưng bây giờ mọi người ghét Trà lắm rồi. Ai cũng nói ra đường không bị đánh là may", 9X chia sẻ.

    Người đẹp sinh năm 1996 tâm sự thêm: "Những ngày đầu quay, để nhập tâm vào nhân vật nhất có thể, tôi thậm chí không dám nói chuyện với mẹ Diễm trên phim trường. Càng về sau, hai mẹ con diễn ăn ý, nên không gặp khó khăn".

    Vai "tiểu tam" đương nhiên cũng không tránh khỏi những cảnh tình tứ, lẳng lơ, thân mật với bạn diễn nam. Nói về điều này, Lương Thanh bộc bạch hầu hết cảnh phim của cô chưa phải cảnh nóng, vẫn mặc đồ kín đáo.

    Nữ 9X chia sẻ, khi phải quay cảnh tình cảm với hai người đàn ông trong một căn phòng thì cô thấy sởn gai ốc, ghê tởm với chính nhân vật của mình.

    "Khi thực hiên xong mình thấy ghê tởm với chính nhân vật của mình nhưng khi ngẫm lại thì thấy rằng hóa ra cũng có một người cũng tồn tại trong xã hôi này và đã từng chịu những hoàn cảnh như vậy. Đấy là một cảm nhận rất thú vị khi tôi được làm một người khác và đương nhiên là người đó không tốt rồi, ít nhất tôi cũng được đứng trên phương diễn của một người khác thì sẽ thích hơn", Lương Thanh nói.

    Diễn viên trẻ chia sẻ nhân vật thứ ba lại còn nhiều thủ đoạn cướp chồng người khác thì chắc chắn không tránh khỏi việc bị ném đá. Tuy nhiên, cô đã chuẩn bị tinh thần tránh đọc những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội để ảnh hưởng tới việc diễn xuất.

    Về giọng nói, "nàng tiểu tam lắm chiêu" cho rằng đó là một yếu điểm của bản thân. Khi đóng vai Trà, Lương Thanh cố gắng khắc phục khuyết điểm giọng nói, đọc kỹ kịch bản để bóc tách và mong khán giả sẽ đón nhận, cho tôi cơ hội để sửa.

    Cuối cùng, khi nhắc đến chuyên chân dài - đại gia, nữ diễn viên bộc bạch: "Đại gia có gì xấu đâu, đôi khi những người bình thường còn xấu hơn đại gia. Quan trọng là mình tiếp xúc với người ta như thế nào và cách người ta chia sẻ tình cảm với mình có thật lòng".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-luong-thanh-hoa-hong-tren-nguc-trai-toi-so-hai-vi-do-tro-tren-cua-tra-tieu-tam-a298962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan