+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối: Sao Việt xót xa, kêu gọi giúp đỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều sao Việt đã gửi lời động viên Mai Phương và kêu gọi mọi người giúp đỡ cô sau khi tin tức nữ diễn viên bị ung thư phổi giai đoạn cuối được tiết lộ.

    Nhiều sao Việt đã gửi lời động viên Mai Phương và kêu gọi mọi người giúp đỡ cô sau khi tin tức nữ diễn viên bị ung thư phổi giai đoạn cuối được tiết lộ.

    Ngôi sao - Sao Việt bàng hoàng khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối

    Diễn viên Mai Phương.

    Làng nghệ thuật Việt bàng hoàng nhận tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối, đang phải điều trị tại bệnh viện 175, TP.HCM. 

    Hiện tại, Mai Phương cũng gặp khó khăn về mặt kinh tế khi cô làm mẹ đơn thân, vẫn còn có những khoản nợ, ở nhà thuê và việc chi trả tiền viện phí nằm ngoài khả năng của cô. Vì lòng tự trọng của một nghệ sĩ nên Mai Phương không muốn công khai chuyện của bản thân ra ngoài.

    Ngay sau khi biết chuyện, rất nhiều người hâm mộ và cả nghệ sĩ Việt đã lên tiếng động viên Mai Phương, mong cô kiên cường chống chọi bệnh tật và kêu gọi giúp đỡ nữ diễn viên.

    Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ốc Thanh Vân đã có những lời động viên và kêu gọi ủng hộ giúp đỡ Mai Phương. Cô cho biết: “Hiện, Mai Phương đang bắt đầu điều trị ở trung tâm Ung Bướu của một bệnh viện lớn tại TP.HCM. Rất xin lỗi là không ghi số phòng và tên bệnh viện ra để tránh làm phiền các bác sĩ, để Mai Phương có thể tập trung điều trị”.

    Ốc Thanh Vân cập nhật tình hình về diễn viên Mai Phương.

    Mọi người yên tâm là các y bác sĩ rất thương Mai Phương và nhiệt tình giúp em. Xin thông để anh chị em bạn bè đồng nghiệp biết, nhưng tạm thời em đang ho nhiều và đau chân (bị ảnh hưởng xương) nên để cho em nghỉ ngơi. Em phải truyền thuốc chống huỷ xương liên tục không là sẽ bị gãy chân trong vòng 1 - 2 tuần tới” - Ốc Thanh Vân thông tin thêm.

    MC Đại Nghĩa chia sẻ, dù anh đã biết Mai Phương bị bệnh từ trước nhưng vẫn không tránh khỏi bàng hoàng: “Biết tin em bệnh bữa giờ rồi nhưng không ngờ nó lại chuyển biến nhanh đến như vậy. Mới cách đây vài hôm, em còn làm khách mời trong chương trình của anh. Nhìn em mỏi mệt nhưng phải ráng gượng cười để quay, thương em lắm nhưng cũng không dám nói gì nhiều vì sợ sẽ làm tinh thần em thêm dao động”.

    MC Đại Nghĩa đã biết về bệnh của Mai Phương từ trước.

    “Nay biết tin em đã nhập viện vì ung thư phổi giai đoạn cuối mà không khỏi bàng hoàng. Cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Các anh chị em bạn bè đồng nghiệp và khán giả ơi, Nghĩa sẽ đứng ra kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp cho Mai Phương trong hoàn cảnh ngặt nghèo này”, nam MC kêu gọi mọi người giúp đỡ Mai Phương.

    Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, người đã giúp đỡ Mai Phương rất nhiều trong khoảng thời gian cô lấn dân ca hát xúc động chia sẻ: “Nửa đêm anh đọc tin mà bàng hoàng quá vì anh không thể tin vào điều này. Cuộc sống sao thật tàn nhẫn khi liên tục thử thách hạnh phúc và sức khoẻ của một người hiền lành và yêu nghề như em vậy Mai Phương? Anh không biết nói gì! Anh chỉ cầu mong cho em mau chóng vượt qua, khoẻ lại, có sức khoẻ để chăm con và tiếp tục làm nghề. Anh hứa sẽ tiếp tục làm cùng em một album như ước mơ dang dở của em ngày xưa nhé.

    Chúng ta sẽ cover lại ”Tiếng dương cầm trong đêm’, ‘Không còn nước mắt’, ‘Ước mơ của thiên thần’, ‘Trái tim băng’ và thêm mấy bài mới của anh nữa nha. Ráng khoẻ lại nha em! Anh làm nhạc sẵn chờ em!”.

    Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhắn nhủ Mai Phương: "Anh làm nhạc sẵn chờ em!"

    Nghệ sĩ Cát Phượng cũng vô cùng bất ngờ trước thông tin này: “Em đang mạnh khoẻ là thế, em đang làm việc là thế, em đang vui cười là thế. Bỗng em sụp đổ vì những cơn đau. Em vào bệnh viện khám thì các bác sĩ cho biết, em bị phổi giai đoạn 4 (giai đoạn cuối). Em nằm bệnh viện nhưng miệng em vẫn cười. Cát biết bên trong hai mắt nhắm lại của em đã đầy nước mắt. Vì ngày mai không biết như thế nào và con em sẽ ra sao. Em còn quá nhỏ để gánh nỗi đau này. Đặc biệt, con của em cũng còn quá nhỏ (4 tuổi).

    Một mình em gồng gánh, chạy ngược xuôi lao đao trong vùng trời nghệ thuật để kiếm tiền nuôi con. Làm bất kể ngày đêm. Có lẽ vì vậy mà phổi của em nhiễm lạnh? Sức khoẻ ngày yếu dần và phổi em ngày càng nặng mà em không biết. Thương em quá.

    Cát xin kêu gọi những anh chị em nghệ sĩ không cùng nghành nghề nhưng cùng ăn cơm Tổ, những khán giả yêu thương diễn viên Mai Phương. Hãy chia sẻ nỗi đau này cùng em, để em ấy có thêm nhiều tinh thần chống chọi với cơn đau đang ngày đêm hoành hành”.

    Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh chia sẻ: "Thương cho người em - diễn Viên Mai Phương vô cùng dễ thương và có tâm với nghề. Mọi người có lòng thì cùng giúp đỡ cô ấy nhé. Cô ấy đang rất khó khăn và có con nhỏ".

    Diễn viên hài Gia Bảo cũng động viên cô: "Bạn tôi ơi! Bạn phải cố vượt qua nhé. Bạn đã cực nhiều rồi. Phải mạnh khoẻ đầy nghị lực để lo cho con gái nhé! Cháu còn nhỏ lắm. Tôi mong phép màu đến với bạn".

    Diễn viên Trịnh Kim Chi, diễn viên Tú Vi, ca sĩ Khánh Ngọc, ca sĩ Sơn Ngọc Minh, diễn viên Băng Di, ca sĩ Thu Thủy... đều nhắn nhủ tới Mai Phương những lời chân thành, hứa sẽ luôn bên cô trong mọi thời điểm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-mai-phuong-bi-ung-thu-phoi-giai-doan-cuoi-sao-viet-xot-xa-keu-goi-giup-do-a240762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan