+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Minh Cúc tâm sự cuối năm: Dành tất cả cho con và “cháy” hết mình với đam mê diễn xuất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Minh Cúc lại cùng con gái Tú Minh đi qua một năm nữa với nhiều biến động, đổi thay nhưng điều sau cùng quan trọng nhất là yêu thương, nhiệt huyết vẫn đong đầy.

    Diễn viên Minh Cúc lại cùng con gái Tú Minh đi qua một năm nữa với nhiều biến động, đổi thay nhưng điều sau cùng quan trọng nhất là yêu thương, nhiệt huyết vẫn luôn đong đầy.

    - Câu chuyện chị làm mẹ đơn thân nuôi bé Tú Minh hơn 9 năm qua đã được chia sẻ nhiều lần nhưng khán giả vẫn muốn biết thêm về tình hình của hai mẹ con. Trước đó, Minh Cúc và bé đang ở với nhà bà ngoại, còn hiện tại thì sao?

    Hiện tại tôi và bé Tú Minh vẫn đang ở cùng ông bà ngoại và vợ chồng anh trai tôi. Nhiều năm nay, nếu như không có sự giúp đỡ, bao bọc của người thân, mẹ con tôi rất khó để xoay sở.

    Công việc của tôi chắc mọi người cũng hiểu, không thể cả ngày ở nhà với con. Khi tôi đi làm, ông bà ngoại sẽ chăm sóc Tú Minh. Trong tuần, con bé cũng dành vài ngày để sang bà nội.

    Tuy nhiên, trong khả năng của mình, tôi luôn cố gắng đưa con theo cùng trong những chuyến đi không quá tất bật, dù gần hay xa. Không chỉ là luôn duy trì sự kết nối của hai mẹ con mà bản thân tôi cũng muốn Tú Minh được đi đây đi đó như bao đứa trẻ khác. Tôi tin rằng những trải nghiệm đó mang lại niềm vui cho con gái và cả chính tôi.

    Diễn viên Minh Cúc và con gái Tú Minh.

    Bé Tú Minh đồng hành mẹ Minh Cúc trong nhiều chuyến đi.

    - Năm nay, bé Tú Minh đã được 10 tuổi, bé có những thay đổi như thế nào? Và điều này tác động ra sao đến bản thân Minh Cúc?

    Bé Tú Minh bị bệnh nên dù 10 tuổi thì con vẫn như một em bé sơ sinh. Tuy nhiên, tôi tin rằng nhận thức của con có sự phát triển. Con có thể tương tác như cười, hướng về phía ống kính khi chụp hình. Thỉnh thoảng tâm sự với con, tôi thấy con có phản ứng vui, buồn theo tâm trạng của mẹ. Như tất cả những người mẹ khác, tôi tin rằng ai thấy con mình khôn lớn, trưởng thành hơn thì cũng đều vui mừng, hạnh phúc.

    - Chị thường gọi yêu con gái là "mụ", có nguyên nhân đặc biệt nào dành cho tên gọi này không?

    Từ “mụ” để gọi con gái xuất phát từ sự xuề xòa trong tính cách của tôi thôi. Tôi thân thiết với bạn bè thì hay gọi người ta mà “mụ” nên tôi cũng gọi Tú Minh như vậy. Lâu dần, ai trong gia đình hay bạn bè tôi đều quen với cách gọi này.

    -  Năm 2020 chị và bé Tú Minh đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh mừng năm mới rất ngọt ngào, còn năm nay hai mẹ con có dự định gì?

    Thời điểm cuối năm tôi cũng nghĩ năm nay sẽ làm gì đó cho Tú Minh nhưng chưa biết nên làm gì. Còn tuỳ thuộc vào thời tiết, nếu ấm áp thì tôi muốn đưa con bé đi chụp bộ ảnh ngoài trời, còn nếu như lạnh quá thì tôi xoay sang làm cái khác miễn con bé được vui.

    Với tình hình dịch bệnh như hiện tại thì mọi hoạt động bên ngoài đều nên hạn chế vì vậy tôi tìm niềm vui cho con trong chính ngôi nhà. Trẻ con mà, chỉ cần rục rịch trang hoàng nhà cửa, có quần áo mới, đồ ăn mà con thích thì niềm vui sẽ đến, đơn giản vậy thôi.

    - Minh Cúc có thể chia sẻ về cái Tết đáng nhớ nhất với chị và bé Tú Minh (có thể vui, có thể buồn nhưng là cái Tết khiến chị không thể nào quên được)?

    Những chuyện buồn tôi không muốn khơi gợi lại vì nó đã qua rồi. Chỉ nói đến chuyện vui thôi nhé. Từ ngày về nhà ở cùng bố mẹ, năm nào tôi và Tú Minh cũng đều vui vì được ông bà ngoại chăm bẵm, gia đình tôi luôn dành mọi sự yêu thương và những gì tốt nhất cho con bé. Tú Minh được diện những bộ áo dài mới, cùng bắn pháo giấy với mẹ. Thấy được niềm hạnh phúc trong mắt con bé là sự sung sướng, vui mừng nhân lên gấp bội đối với tôi.

    -  Sau vai diễn gây ấn tượng trong "Về nhà đi con", Minh Cúc có nhận thêm vai diễn truyền hình nào nữa trong thời gian tới không?

    Tôi đã ghi hình xong 1 dự án phim điện ảnh sẽ ra rạp vào đầu năm 2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nên tôi cũng không chắc về thời điểm cụ thể.

    Còn về phim truyền hình, tôi cũng đang tham gia một dự án mới của VFC nhưng chỉ mới khởi quay được vài tập đầu nên tôi chưa thể tiết lộ gì thêm. Chỉ hy vọng, khán giả sẽ chào đón Minh Cúc với hình ảnh mới trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

    Minh Cúc tham gia phim truyền hình mới sau "Về nhà đi con".

    Nữ diễn viên luôn mong muốn mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho khán giả.

    - Nhiều người cho rằng ngoại hình mạnh mẽ và tuổi không còn trẻ khiến Minh Cúc bị hạn chế vai diễn. Chị nghĩ sao về điều này?

    Đúng là ngoại hình, tầm tuổi sẽ ảnh hưởng đến việc đạo diễn sẽ lựa chọn và sắp xếp vai diễn cho diễn viên. Tuy nhiên, tôi tin rằng sẽ có những vai diễn phù hợp với mình. Có thể tôi chưa có nhiều cơ duyên với truyền hình nhưng trên sân khấu tôi thấy mình có khá nhiều “đất diễn”.

    Ngoài ra, tôi cũng đang tập luyện tích cực để hoàn thiện hình ảnh, đồng thời trau dồi về diễn xuất để đáp ứng tốt hơn cho công việc và đem đến những điều mới mẻ cho khán giả.

    -  Dịp cuối năm, Minh Cúc có bận rộn hơn với công việc không? Chị xoay sở ra sao trong dịp Tết khi vừa phải chăm sóc con gái, vừa có những hoạt động nghệ thuật?

    Tôi nghĩ bất cứ ngành nghề nào cũng sẽ bận rộn hơn một chút vào dịp cuối năm. Bản thân tôi cũng vậy thôi, nhưng guồng quay công việc mà, năm nào cũng thế nên cả nhà cũng đã hình thành thói quen rồi.

    Tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ của gia đình trong công việc và cuộc sống. Khi tôi bận rộn thì gia đình tôi và bà nội Tú Minh sẽ phụ giúp tôi việc trông nom con. Dù là cuối năm hay bất cứ thời điểm nào, tôi cũng cố gắng dành nhiều thời gian cho con hết sức có thể.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-minh-cuc-tam-su-cuoi-nam-danh-tat-ca-cho-con-va-chay-het-minh-voi-dam-me-dien-xuat-a355802.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan