+Aa-
    Zalo

    Diễn viên múa Linh Nga - người tình "Thuyết buôn vua" tái xuất sau 10 năm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mới đây, diễn viên múa Linh Nga – người tình “Thuyết buôn mua” nổi tiếng một thời bất ngờ tái xuất trở lại sau 10 năm vắng bóng.

    (ĐSPL) – Mới đây, diễn viên múa Linh Nga – người tình “Thuyết buôn mua” nổi tiếng một thời bất ngờ tái xuất trở lại sau 10 năm vắng bóng.

    Được biết đến là một hiện tượng mới của truyền hình Việt Nam, diễn viên múa Linh Nga nổi tiếng ở những năm cuối thập niên 90 và đầu 2000. Cô trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả với những bộ phim như Khoảng cách, Đốm lửa biên thuỳ, Đám cưới ở thiên đường...


    Không những vậy, sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong sáng, dịu dàng, Linh Nga là một trong những gương mặt được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích và làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí.

    Tuy nhiên, scandal tình ái với đại gia Trần Văn Thuyết hay còn gọi là Thuyết "buôn vua” đã khiến người đẹp này chấm dứt sự nghiệp khi đang ở trên đỉnh cao bởi sau khi khi Thuyết "buôn vua" bị bắt. Không những vậy, câu chuyện tình của Linh Nga và Thuyết "buôn vua" cũng bị "đào xới" và bàn ra tán vào khá nhiều vì sự chênh lệch tuổi tác giữa Linh Nga và vị đại gia này, nhiều người nói cô ham tiền. Tuy nhiên, cô từng chia sẻ trên báo chí rằng đó là mối tình tri kỷ của mình. Cũng kể từ sau ồn ào này, Linh Nga im ắng và hoàn toàn "mất tích".

    Mới đây, người đẹp đã tái xuất trở lại sau 10 năm vắng bóng. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh chụp chung với Khánh Thi tại Sài Gòn.

    Linh Nga hội ngộ với Khánh Thi sau 10 năm vắng bóng.

    Mặc dù đã 10 năm trôi qua nhưng Linh Nga vẫn sở hữu nét đẹp sang trọng, quý phái như ngày nào. Thậm chí, cô ngày càng quyến rũ và hút hồn hơn sau nhiều năm vắng bóng. Tuy đã ở tuổi 33 nhưng Linh Nga vẫn là một trong những mỹ nhân của màn ảnh Việt thập niên 90 trong lòng công chúng mến mộ.

    Theo một số nguồn tin, sau scandal tình cảm với “Thuyết buôn vua”, Linh Nga rút lui khỏi làng giải trí và sang Mỹ du học về ngành Thiết kế âm thanh cho phim. Năm 2014, cô nhận bằng thạc sĩ. Hiện tại, cô có cuộc sống ổn định và bình yên ở Mỹ, tránh xa những lùm xùm trước đây.

    Linh Nga và bạn bè trong lễ tốt nghiệp.

    Linh Nga đang làm phát thanh viên cho một kênh truyền hình ở hải ngoại. 

    Linh Nga đang làm phát thanh viên cho một kênh truyền hình ở hải ngoại. Cô được đánh giá là giọng đọc chuẩn mực, sáng giá. Bên cạnh đó, người đẹp còn hợp tác với người bạn để lập một hãng phim riêng.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]UBFtDXs3wr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-mua-linh-nga---nguoi-tinh-thuyet-buon-vua-tai-xuat-sau-10-nam-a103983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.