+Aa-
    Zalo

    Diễn viên người Italy đăng clip cầu cứu khi bị nhốt trong nhà với thi thể chị gái nhiễm Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Luca Franzese đã đăng 1 loạt clip gây sốc trên mạng xã hội Facebook, chia sẻ việc anh hiện đang bị nhốt trong nhà với thi thể người chị gái bị nhiễm Covid-19.

    Nam diễn viên Luca Franzese đã đăng 1 loạt clip gây sốc trên mạng xã hội Facebook, chia sẻ việc anh hiện đang bị nhốt trong nhà với thi thể người chị gái bị nhiễm Covid-19.

    Luca Franzese bên xác chị gái. Ảnh cắt từ clip.

    Tờ Independent ngày 11/3 đưa tin, Luca Franzese - diễn viên người Italy - đã đăng tải một clip trên trang cá nhân quay lại cảnh anh bị mắc kẹt trong nhà cùng thi thể người chị đã mất trước đó vì nhiễm Covid-19.

    Nam diễn viên bức xúc cho biết gia đình anh đã gọi điện báo cơ quan chức năng nhưng sau 24 giờ, họ vẫn không nhận được sự giúp đỡ nào. Trong video, Franzese nói: "Chị gái tôi đã chết hôm qua, có lẽ là do virus và chúng tôi đã chờ đợi câu trả lời từ tối qua nhưng không có phản hồi nào".

    Cùng với đó, diễn viên người Italy quay lại cảnh thi thể chị gái đặt trên trên nền nhà sau khi qua đời vì Covid-19. "Chính phủ Italy đã bỏ rơi chúng tôi. Hãy cùng tiếp sức cho nhau. Hãy chia sẻ video này", nam diễn viên cho biết.

    Theo Franzese, chị gái anh là Teresa Franzese mắc chứng động kinh trước đó. Gia đình anh hiện có ba người bị nhiễm Covid-19.

    Sau khi video của Franzese được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhà chức trách địa phương đã liên lạc và hỗ trợ làm lễ tang cho chị gái anh. Theo chia sẻ mới nhất của nam diễn viên, hiện anh và người thân vẫn tự cách ly tại nhà và chưa ai được nhập viện điều trị Covid-19.

    Luca Franzese là diễn viên nghiệp dư từng tham gia một vai nhỏ trong series phim truyền hình Gomorrah chiếu trên Sky Atlantic TV năm 2008. Hiện anh làm huấn luyện viên thể hình ở thành phố Napoli.

    Italy hiện là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của Covid-19, sau Trung Quốc. Kể từ hôm 9/3, Italy mở rộng lệnh phong tỏa ra cả nước, yêu cầu toàn dân ở nhà trong bối cảnh số ca tử vong và nhiễm Covid-19 ở nước này tăng mạnh.

    Tính đến 11/3, nước này ghi nhận 827 trường hợp tử vong và 12.462 ca nhiễm. Italy đang trong tình trạng mất kiểm soát khi các bệnh viện quá tải, nhân viên y tế làm việc đến kiệt sức và thiếu trang thiết bị bảo hộ. Italy đã phải kêu gọi sự giúp đỡ từ bên ngoài như Trung Quốc, EU.

    Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) mới đây cũng tuyên bố Covid-19 là đại dịch và kêu gọi các quốc gia quyết liệt đối phó khi dịch bệnh này hoành hành ở 122 quốc gia, vùng lãnh thổ khiến hơn 126.000 ca nhiễm, hơn 4.600 người chết trên khắp thế giới.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-nguoi-italy-dang-clip-cau-cuu-khi-bi-nhot-trong-nha-voi-thi-the-chi-gai-nhiem-covid-19-a315034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan