+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Nguyễn Hoàng đang nguy kịch sau cơn tai biến nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức nam diễn viên Nguyễn Hoàng đang trong cơn nguy kịch do bị một cơn tai biến, gây phù não khiến người thân, bạn bè không khỏi lo lắng.

    Tin tức nam diễn viên Nguyễn Hoàng đang trong cơn nguy kịch do bị một cơn tai biến, gây phù não khiến người thân, bạn bè không khỏi lo lắng.

    Theo tin tức trên Zing, tối (02/11), nam diễn viên Nguyễn Hoàng vào cấp cứu tại bệnh viện 115 (TP.HCM) sau khi trải qua cơn tai biến nặng. Bác sĩ chuẩn đoán anh bị phù não và hiện tính mạng của nam diễn viên đang nguy kịch.

    Diễn viên Nguyễn Hoàng trong vai đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim "Bông hồng trà".

    Chia sẻ trên báo Vnexpress, chị Trúc – vợ diễn viên Nguyễn Hoàng cho biết, anh đang khỏe mạnh thì đột nhiên than chóng mặt rồi ngã xuống bất tỉnh vào tối 30/10. Chị đưa chồng vào bệnh viện Quận 6 nhưng do tình trạng quá nguy kịch nên các bác sĩ chuyển đến bệnh viện tuyến trên.

    Vợ nam diễn viên chia sẻ các bác sĩ đã trao đổi với người nhà về hai phương án. Một là phẫu thuật với chi phí hơn 300 triệu đồng. Cách này có thể khiến bệnh nhân tử vong trong khi mổ, hoặc nếu thành công thì Nguyễn Hoàng chỉ sống thực vật. Hai là để diễn viên nằm tại bệnh viện chờ ngày “ra đi”.

    Người thân và bạn bè của Nguyễn Hoàng đang rất lo lắng và cầu mong có phép màu nhiệm sẽ đến với nam diễn viên.

    Đây là lần thứ 3 Nguyễn Hoàng bị tai biến mạch máu não. Lần thứ 2, anh bị cách đây 1 năm và cũng phải mất 1 năm mới hồi phục.

    Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, quê ở Tân An, Long An. Đẹp trai, phong độ nhưng Nguyễn Hoàng kết hôn khá muộn. Anh mới cưới vợ cách đây 3 năm và con gái mới hơn 2 tuổi.

    Được biết, anh từng là phóng viên mảng thể thao của báo Long An trước khi theo nghiệp diễn từ năm 1991. Nguyễn Hoàng được nhiều đạo diễn đánh giá là diễn viên đa năng, có thể đóng tốt nhiều vai diễn cả chính diện và phản diện.

    Nguyễn Hoàng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua hàng loạt vai diễn: Bác sĩ Tâm (phim "Vũ điệu tử thần"), Cử Hùng (phim truyền hình 26 tập "Nợ đời"), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (phim "Nàng Hương"), thiếu tá Phước (phim "Trái đắng), công tử Albert Tú (phim "Đất và lửa")... Nổi bật nhất là vai diễn đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim "Bông hồng trà".

    Theo Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]eFaLCjTrMU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-nguyen-hoang-dang-nguy-kich-sau-con-tai-bien-nang-a117791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.