+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện ghép hộp sọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện tại bệnh viện, Nguyễn Hoàng khiến cho nhiều không khỏi xót xa vì hình ảnh tiều tụy, chỉ còn “da bọc xương” sau nhiều tháng chiến đấu cùng bệnh tật.

    Sáng nay (2/6), diễn viên Nguyễn Hoàng đã được vợ và bạn thân đưa vào viện để xem xét việc ghép lại vỏ hộp sọ.

    Vào cuối tháng 10/2015, làng giải trí Việt bàng bàng hoàng khi nghe tin diễn viên Nguyễn Hoàng phải nhập viện do tai biến mạch máu não. Sau 1 tuần nhập viện, nam diễn viên được bác sĩ cho về nhà để tự tập với sự giúp đỡ của y tá và người thân.

    Diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện do tai biến mạch máu não.

    Sau 7 tháng điều trị, sức khỏe của Nguyễn Hoàng đã có những biến chuyển tích cực. Sáng nay (2/6), nam diễn viên đã được vợ và bạn thân đưa vào viện để xem xét việc ghép lại vỏ hộp sọ. Bởi, trong ca phẫu thuật não điều trị tai biến cuối năm 2015, một mảnh hộp sọ của Nguyễn Hoàng được bác sĩ tách riêng và gửi nuôi tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP HCM). Theo các bác sĩ, mục đích của việc này nhằm tạo không gian cho não phát triển sau khi chịu tổn thương vì tai biến.

    Xuất hiện, Nguyễn Hoàng khiến cho nhiều không khỏi xót xa vì hình ảnh tiều tụy, “da bọc xương” sau nhiều tháng chiến đấu cùng bệnh tật.

    Nguyễn Hoàng được đưa vào bệnh viện để khám, xét nghiệm và chuẩn bị ghép hộ sọ.

    Vợ của diễn viên Nguyễn Hoàng cho biết, nếu kết quả khám và xét nghiệm của bác sĩ đều tốt thì khả năng diễn viên “Người đẹp Tây Đô” sẽ được ghép sọ trong ngày và chị đã sẵn sàng “chiến đấu” với “cuộc chiến” tiếp theo cùng chồng.


    Được biết, đáng lẽ Nguyễn Hoàng được ghép hộp sọ vào giữa tháng 5 nhưng vì gần ngày nhập viện anh bị thủy đậu, lở loét khắp người nên việc ghép sọ phải hoãn lại. Và, tiền chi phí cho lần điều trị này được ủng hộ từ bạn bè, khán giả hâm mộ…

    Minh Trí
    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]pW2YFSdi5L[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-nguyen-hoang-nhap-vien-ghep-hop-so-a133645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.