+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Phương Oanh nói lời xin lỗi ngày cuối năm

    • DSPL
    ĐS&PL Lời xin lỗi trong bài đăng mới đây của nữ diễn viên Phương Oanh khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

    Tối muộn ngày 31/12/2022, nữ diễn viên Phương Oanh đăng tải dòng tâm trạng trên trang Facebook cá nhân, cùng lời xin lỗi trước thềm chào năm mới 2023. Nữ diễn viên viết: “Tạm biệt 2022! Xin lỗi thật nhiều”.

    Phía dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ mong rằng sang năm mới, cuộc sống, sự nghiệp của nữ diễn viên có nhiều khởi sắc hơn năm cũ.

    dien vien phuong oanh noi loi xin loi ngay cuoi nam
    Diễn viên Phương Oanh. Ảnh: FBNV.

    Có thể thấy, 2022 là một năm đầy sóng gió với Phương Oanh nhất là trong chuyện tình cảm. Doanh nhân Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình) và diễn viên Phương Oanh được dư luận chú ý cao độ bắt đầu từ cuối tháng 8/2022. Thời điểm trên, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình. Sau đó, cả hai công khai xác nhận hẹn hò, khẳng định mối quan hệ này không có gì sai trái.

    Phương Oanh sinh năm 1989, tại Hà Nam. Cô từng làm người mẫu tự do trong khoảng thời gian 2008 - 2011. Người đẹp sau đó chuyển hướng đóng phim và được biết đến nhiều hơn.

    Phương Oanh bắt đầu đóng phim truyền hình từ năm 2012, với tác phẩm Hoa Bay. Những năm sau đó, cô đều đặn lên sóng VTV với những bộ phim truyền hình như Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Hoa Phượng Trắng, Lời Ru Mùa Đông, Tái Sinh, Hợp Đồng Hôn Nhân, Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu...

    Tuy nhiên, phải đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Quỳnh Búp Bê vào năm 2018, tên tuổi Phương Oanh mới thực sự bật lên trong showbiz Việt.

    Sau đó, cô tiếp tục củng cố tên tuổi khi xuất hiện trong loạt phim phim truyền hình như Nàng Dâu Order, Cô Gái Nhà Người Ta, Những Ngày Không Quên, Lựa Chọn Số Phận, Hương Vị Tình Thân.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-phuong-oanh-noi-loi-xin-loi-ngay-cuoi-nam-a562172.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan