+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quách Ngọc Ngoan thừa nhận trước truyền thông bản thân đang phải gồng gánh một số nợ khủng và mong các chủ nợ cho thêm thời gian để có thể làm việc và trả dần.

    Tối 10/4, trao đổi với Dân trí, đại diện của Quách Ngọc Ngoan xác nhận rằng nam diễn viên đang trong tình trạng vỡ nợ.

    Phía diễn viên Quách Ngọc Ngoan cho biết, nam diễn viên phải gồng gánh số nợ lớn mỗi ngày. Thời gian đầu vướng nợ nần, diễn viên 8X vẫn xoay xở được, nhưng đến hiện tại, anh đã không thể tiếp tục chi trả. Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến các chủ nợ, đồng thời hứa hẹn sẽ cố gắng làm việc và trả dần các khoản nợ.

    quach ngoc ngoan
    Diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

    Trước thông tin này, Phượng Chanel - nữ đại gia từng có thời gian sống chung và có 1 con gái với Quách Ngọc Ngoan chia sẻ với VTC News: "Tôi và anh Ngoan đã 2 năm nay không gặp nhau. Tôi không hề biết chuyện nợ nần của anh ấy".

    Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn viên với các tựa phim truyền hình và điện ảnh như "Cuộc chiến hoa hồng", "Long thành cầm giả ca", "Cát nóng", "Tỷ phú chăn vịt", "Người bất tử"...

    Anh từng giành nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực phim ảnh như Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam 2011, Nam diễn viên điện ảnh của Giải Mai vàng 2014...

    Gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, song những năm gần đây, Quách Ngọc Ngoan gần như vắng bóng trên màn ảnh.

    Về đời tư, Quách Ngọc Ngoan từng có cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với diễn viên Lê Phương. Cả hai có 1 con trai chung. Thời điểm ly hôn, cặp nghệ sĩ từng có những tranh cãi gay gắt, tốn không ít giấy mực của truyền thông.

    Sau khi ly hôn vợ cũ, Quách Ngọc Ngoan có mối quan hệ tình cảm với nữ doanh nhân Phượng Chanel, hơn anh 9 tuổi. Hai người đã đăng ký kết hôn và có chung 1 cô con gái. Tháng 4/2021, cả hai thông báo đã chia tay sau 7 năm bên nhau.

    Thời gian gần đây, anh gần như không xuất hiện trong các hoạt động, sự kiện giải trí.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-quach-ngoc-ngoan-thong-bao-vo-no-a571842.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan