+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Sella Trương lãng mạng xuống phố

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Việc kết hợp Gấm với Denim đã tạo ra được hiệu ứng mới trong thiết kế của NTK Thủy Nguyễn.

    (ĐSPL) - Việc kết hợp Gấm với Denim đã tạo ra được hiệu ứng mới trong thiết kế của NTK Thủy Nguyễn.


    Xuất thân là người mẫu cho các tạp chí thời trang trong nước, Sella Trương tạo được hình ảnh đẹp nền nã, duyên dáng trong mắt công chúng. Đồng thời, cô cũng thay đổi hình tượng từ dịu dàng sang quyến rũ và gợi cảm.


    Diện trang phục gấm kết hợp với demin, diễn viên Sella Trương xuất hiện với hình ảnh lãng mạn xuống phố. Bộ đầm gấm giúp tôn vóc dáng của nữ người mẫu có ngoại hình trong sáng và nữ tính.


    Vì Gấm là một chất liệu mang tính truyền thống nên khi nghĩ đến Gấm, mọi người thường nghĩ đến những giá trị xưa cũ. Do đó, việc kết hợp Gấm với Denim, một chất liệu hiện đại, mới mẻ và gần như đối lập với Gấm sẽ tạo ra được hiệu ứng mới trong thiết kế.


    Những hoạ tiết trong các bộ sưu tập trước cũng được dùng để kết hợp với Denim như một phương thức cách điệu, dù hoạ tiết cổ xưa nhưng không cổ hủ. Sự kết hợp mảng miếng trên vải, cấu trúc lệch, những đường cong và kỹ thuật thêu tay tinh xảo cũng là điểm nhấn giúp Sella Trương nổi bật trong trang phục kết hợp mới lạ này.


    Hình ảnh có sự trưởng thành giúp Sella Trương tạo được những dấu ấn nhất định với môn nghệ thuật thứ 7.


    Sella Trương đảm nhận một số vai diễn truyền hình như Gọi nắng, Xúc xắc mùa thu... Ngoại hình ưa nhìn giúp cô phù hợp với những vai diễn tiểu thư, chính diện.


    Thời gian gần đây, cô tiếp tục xây dựng hình tượng diễn viên chuyên nghiệp. Cô dành nhiều thời gian cho những vai diễn yêu thích và bắt đầu chọn lọc kịch bản phim phù hợp cá tính.


    Sau truyền hình, Sella mạnh dạn thử sức với điện ảnh qua một số vai diễn như Lụa trong Tối nay 8 giờ của đạo diễn Lê Hoàng hay mới đây nhất là phimOan hồn.


    Ngoài niềm đam mê với điện ảnh, sau thời gian ổn định ở mỹ 2 năm, Sella Trương thăm nhà và được mời chụp bộ ảnh thời trang gợi ý mặc đẹp trong mùa trung thu.

    HỒNG NHUNG

    Photo : Tiên Nguyễn

    Stylist : Tân Đà Lạt

    Makeup: Phuc Nghia

    Hair : Hà Duy Nam

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]rLf2oKT0vJ[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-sella-truong-lang-mang-xuong-pho-a109226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.