Diễn viên "Tây Du Ký" bị chỉ trích vì chia tay bạn gái 17 năm


Thứ 7, 28/01/2023 | 13:30


Cùng sự kiện

Sau khi thông báo chia tay bạn gái 17 năm, Dương Địch hiện đang vấp phải chỉ trích gay gắt từ dư luận.

Ngày 28/1, Dương Địch bất ngờ thông báo đã chia tay bạn gái. Được biết, bạn gái anh là người ngoài ngành giải trí, cặp đôi đã bên nhau 17 năm, từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Dương Địch nói rằng anh và bạn gái chia sẻ nhiều quan điểm chung về cuộc sống gia đình như không sinh con và chỉ nuôi thú cưng.

Theo chia sẻ của Dương Địch, anh và bạn gái chia tay trong hoà bình và sẽ tiếp tục làm bạn tốt ngay cả khi không còn yêu nhau. Tuy nhiên, Dương Địch không tiết lộ nguyên nhân khiến anh và bạn gái lâu năm "đường ai nấy đi".

Giải trí - Diễn viên 'Tây Du Ký' bị chỉ trích vì chia tay bạn gái 17 năm
Nam diễn viên Dương Địch. Ảnh: Sina 

Nam diễn viên Tây Du Ký tâm sự: "Lần chia tay này không khác gì việc ly hôn. Tôi xem cô ấy như người thân của mình. Tôi rất hối hận về quyết định của bản thân nhưng không thể cứu vãn được nữa".

Dù vậy, sau khi tiết lộ chuyện chia tay, Dương Địch lại vấp không ít chỉ trích từ dư luận. Nhiều người cho rằng anh phụ tình bạn gái khi chỉ muốn yêu chứ không muốn kết hôn. 

Không chỉ Dương Địch mà mẹ anh cũng trở thành đối tượng công kích của dư luận với nhiều bình luận khó nghe. 

Dương Địch sinh năm 1986, là diễn viên kiêm MC có nét diễn hài hước. Anh là gương mặt mới nổi những năm gần đây và từng tham gia diễn xuất trong Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện (Châu Tinh Trì đạo diễn), Tuyệt thế cao thủ, Ngộ Không truyện, Đại thoại tiên du...

Minh Hạnh (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-tay-du-ky-bi-chi-trich-vi-chia-tay-ban-gai-17-nam-a564377.html