+Aa-
    Zalo

    Diễn viên “Thách thức danh hài” qua đời vào 15h30 chiều nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tin tức, Hoàng Bá Sơn đã qua đời vào khoảng 15h30 chiều nay (11/8) tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM).

    (ĐSPL) – Theo tin tức, Hoàng Bá Sơn đã qua đời vào khoảng 15h30 chiều nay (11/8) tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM).

    [mecloud]qS0KD5zApA[/mecloud]

    Theo báo Tuổi trẻ đưa tin, Hoàng Bá Sơn – diễn viên Thách thức danh hài đã qua đời vào 15h30 chiều nay tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM). Anh ra đi ở tuổi 26.

    Sự ra đi khi còn quá trẻ của anh khiến cho bạn bè, người thân, đặc biệt là gia đình vô cùng đau xót. Nhiều bạn bè sau khi biết tin đã chia sẻ trên Facebook mong anh được yên nghỉ, bình an nơi chín suối.

    Hầu hết mọi người vẫn chưa hết bàng hoàng với thông tin này bởi trước đó Hoàng Bá Sơn không có biểu hiện gì của bệnh, anh vẫn vui vẻ, chơi đùa bình thường và tập trung cho kịch bản để tham gia biểu diễn trong chương trình Thách thức danh hài vào hôm 8/8. 

    Bạn bè gửi lời trên Facebook mong Bá Sơn yên nghỉ, ra đi thanh thản.

    Theo tin tức, Hoàng Bá Sơn nhập viện vào ngày 7/8 trong tình trạng hôn mê sâu. Anh nằm tại phòng cấp cứu đặc biệt của khoa hồi sức ngoại thuộc bệnh viện nhân dân Gia Định và bệnh tình đang trong tình trạng hết sức nguy kịch chỉ còn 5\% cơ hội sống.

    Theo như chia sẻ của mẹ Bá Sơn trên báo Thanh niên, 4 giờ sáng, nam diễn viên này kêu la đau đầu rồi ngất đi.  Gia đình đã đưa anh nhập viện từ rạng sáng 7/8 đến nay. Một người bạn của Bá Sơn cũng cho biết bác sĩ nói anh bị bể tiểu cầu não dẫn đến xuất dịch tràn vào bên trong.

    Trong những ngày Bá Sơn nằm viện, nhiều bạn bè đã gửi lời hỏi thăm và động viên anh mau chóng khỏi bệnh. Trên Facebook cá nhân của anh, một loạt trạng thái mong anh sớm tỉnh lại được bạn bè gửi đến.

    Hoàng Bá Sơn ra đi ở tuổi 26.

    Trước đó, MC Quang Minh – một MC trẻ tài năng của đài Truyền hình TP. HCM ra đi cũng khiến mọi người vô cùng đau xót và thương tiếc. Hay mới đây, diễn viên Nguyễn Giàu cũng qua đời ở tuổi 25 vì chấn thương nặng.

    Hoàng Bá Sơn (tên thật Nguyễn Hoàng Trường Sơn) sinh năm 1989. Anh tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM và là một thành viên triển vọng của nhóm hài Up, sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Chàng trai trẻ tài năng này là nhân tố mới trong chương trình Thách Thức danh hài được ban giám khảo đánh giá cao và được tuyển thẳng vào vòng trong của chương trình. Sự ra đi của Hoàng Bá Sơn khiến cho chương trình mất đi một nhân tố tài năng mang đến tiếng cười cho khán giả.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    http://mecloud.vn/video/view?id=lpV3ZOn2b1

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-thach-thuc-danh-hai-qua-doi-vao-15h30-chieu-nay-a105816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.