+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Thanh Bình lần đầu hé lộ vụ ly hôn với "kiều nữ" Ngọc Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Thanh Bình mới đây xuất hiện trong một chương trình truyền hình và đã có cơ hội trải lòng với khán giả về khoảng thời gian ly hôn với "kiều nữ" Ngọc Lan.

    Nam diễn viên Thanh Bình mới đây xuất hiện trong một chương trình truyền hình và đã có cơ hội trải lòng với khán giả về khoảng thời gian ly hôn với "kiều nữ" Ngọc Lan.

    Cặp vợ chồng diễn viên đình đám Thanh Bình - Ngọc Lan từng để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ bởi quyết định ly hôn vào cuối năm 2019. Mới đây, Thanh Bình xuất hiện với tư cách khách mời trong một chương trình truyền hình của kênh VTV9, tại đây anh chia sẻ thẳng thắn về chuyện hôn nhân đổ vỡ với Ngọc Lan. Trên quan điểm cá nhân, anh cho rằng ly hôn đôi khi lại là cách để người trong cuộc tìm kiếm hạnh phúc thực sự.

    Diễn viên Thanh Bình lần đầu chia sẻ về chuyện ly hôn với vợ cũ.

    Thanh Bình chia sẻ: "Bình và Lan khi đến với nhau, cả hai đã là những người chín chắn. Khi nhận ra không thể tiếp tục cùng nhau, chúng tôi trao đổi trong vài tháng rồi đưa đến quyết định". Nam diễn viên cho biết thêm, anh chọn cách suy nghĩ đơn giản về việc ly hôn để có thể dễ dàng vượt qua mọi chuyện. Thay vì sống chung không có hạnh phúc vậy thì cứ giải thoát cho nhau.

    Thanh Bình - Ngọc Lan quyết định ly hôn để lại nhiều sự nuối tiếc cho khán giả.

    Tuy nhiên, ly hôn không phải là chuyện chỉ hai người với nhau, vì rạn nứt tình cảm giữa cha mẹ rất dễ ảnh hưởng đến sự phát triển của con cái. Nhưng theo Thanh Bình, một đứa trẻ sống cùng cha có tình thương của cha, sống cùng mẹ có tình thương của mẹ, vẫn hơn một đứa trẻ sống trong một gia đình không có hạnh phúc thực sự.

    Vì vậy dù chia tay, cả hai vẫn cùng nhau làm tròn trách nhiệm của những bậc làm cha làm mẹ với con trai Louis. Hiện Ngọc Lan đảm nhận nuôi Louis song hai người thường liên lạc chia sẻ cách dạy con, cập nhật tình hình của bé.

    Dù chia tay, cả hai vẫn cùng nhau làm tròn trách nhiệm của những bậc làm cha làm mẹ với con trai Louis.

    Bằng cách nhìn nhận mọi thứ nhẹ nhàng hơn, Thanh Bình và vợ cũ vẫn có thể cùng nhau chăm sóc con cái, gặp gỡ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống như những người bạn. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thanh Bình thừa nhận gặp khó khăn: "Trước đây tôi nghĩ bản thân sẽ lấy công việc để khỏa lấp tất cả khoảng thời gian trống và không nghĩ nhiều về những chuyện đã qua. Thế nhưng giai đoạn dịch bệnh vừa qua, tôi buộc phải đối diện với mọi chuyện, buộc phải đối thoại với đối phương để có thể cởi bỏ những khúc mắc trong lòng và tìm ra được giải pháp tốt nhất cho cả hai".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-thanh-binh-lan-dau-he-lo-vu-ly-hon-voi-kieu-nu-ngoc-lan-a355200.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan