+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Thanh Bình lên tiếng khi bị tố lăng nhăng, quen nhiều cô gái cùng một lúc

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Thanh Bình khẳng định chắc nịch không có quan hệ tình cảm với người phụ nữ tên T, mọi thứ xuất phát từ một phía.

    Mới đây, một người phụ nữ tên T bất ngờ đăng đàn "tố" diễn viên Thanh Bình ngoại tình. Theo đó, cô cho biết mình và Thanh Bình là người yêu và chung sống cùng nhau 2 năm qua. Nhưng trong khoảng thời gian đó, nam diễn viên vẫn gặp gỡ và qua lại nhiều cô gái khác. Vì quá đau buồn khi bị phản bội, cô quyết định nói ra sự thật, nhằm cảnh tỉnh những cô gái khác không bị anh tiếp tục lừa dối.

    dien vien thanh binh len tieng khi bi to lang nhang quen nhieu co gai cung mot luc3
    Nam diễn viên Thanh Bình. 

    Cô nàng cho biết cô rất thất vọng về con người của Thanh Bình nên viết ra tâm sự để những cô gái khác đừng bị lừa gạt. Cô tiết lộ rằng ngay ở thời điểm Thanh Bình và vợ cũ chỉ mới ly hôn, nam diễn viên đã có ý muốn ngoại tình. Anh thường dẫn cô đi ăn uống và đưa về nhà riêng để bày tỏ rằng anh rất thích cô. 

    Tuy nhiên, vì biết không có kết quả nên T đã từ chối. Mãi đến năm 2020, Thanh Bình tiếp tục liên lạc lại với cô và khẳng định đang độc thân nên muốn bắt đầu mối quan hệ. Theo chia sẻ của T, lúc này, cô nàng mới nhận lời làm bạn gái của nam diễn viên Ngõ vắng. T cho biết trong suốt 2 năm qua cô đã rất hạnh phúc và tin tưởng anh nhưng chẳng thể ngờ nam diễn viên lại lăng nhăng như thế.

    dien vien thanh binh len tieng khi bi to lang nhang quen nhieu co gai cung mot luc2 copy
    T chia sẻ loạt tin nhắn trò chuyện với Thanh Bình, tiết lộ đang giữ đầy đủ bằng chứng hẹn hò hơn 1 năm qua. 

    T rất nghiêm túc trong mối quan hệ với Thanh Bình, thoải mái để anh có thể làm tròn trách nhiệm người cha với con riêng. "Năm đầu tiên khi anh sống với tôi, anh còn 1-2 mối quan hệ mập mờ chưa kết thúc nhưng anh vẫn quen và qua lại với tôi. Tôi và anh có ngồi lại nói chuyện với nhau, anh nói là chấm dứt hết những mối quan hệ đó và tôi đã bỏ qua, tiếp tục sống vui vẻ với nhau.

    Khi quen anh, tôi đã chấp nhận thiệt thòi đủ điều (thậm chí nhiều lần anh lên mạng xã hội than vãn anh cô đơn 1 mình trong khi đó đang sống cùng tôi và ở cạnh tôi, thử là các bạn, bạn có đau lòng không), để anh làm tròn trách nhiệm 1 người cha (anh có gia đình và con riêng, thậm chí tôi rất thương con trai của anh), và gia đình riêng của anh, tôi chưa bao giờ đòi hỏi bất cứ gì ở anh", nàng Á hậu viết.

    Đến sáng ngày 21/1, Thanh Bình đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Nam diễn viên khẳng định chắc nịch không có quan hệ tình cảm với người phụ nữ tên T, mọi thứ xuất phát từ một phía. "Tôi chưa rõ bạn cố tình làm ồn ào chuyện này để làm gì. Tôi đã xem bạn là người rất thân thiết, nhưng lời bạn nói tôi thích bạn và tỏ tình hẹn hò yêu đương là hoàn toàn sai sự thật! Tôi chỉ nói việc này 1 lần và không để mọi chuyện đi sai hướng theo cách của bạn", Thanh Bình chia sẻ.

    Chồng cũ Ngọc Lan cũng xin lỗi những người đã vô tình liên lụy đến ồn ào của anh. Anh cho rằng, mình đang độc thân và có quyền tìm hiểu bất cứ ai.

    "Gần 2 năm nay, tôi đang tập trung vào công việc kinh doanh riêng nên tạm thời không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều. Tôi là người không bao giờ mong muốn những việc ồn ào đáng tiếc này xảy ra. Tôi xin lỗi tất cả những người liên quan và cả không liên quan đến ồn ào này", nam diễn viên bày tỏ.

    dien vien thanh binh len tieng khi bi to lang nhang quen nhieu co gai cung mot luc1
    Thanh Bình và Ngọc Lan thuở còn mặn nồng. 

    Thanh Bình và diễn viên Ngọc Lan từng có một mối tình ngọt ngào nhưng đã chia tay vào vào năm 2019. Sau đó, nam diễn viên trở nên trong chuyện tình cảm nên khán giả khá bất ngờ khi biết T và Thanh Bình là người yêu trong thời gian qua.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-thanh-binh-len-tieng-khi-bi-to-lang-nhang-quen-nhieu-co-gai-cung-mot-luc-a526398.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan