+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Thanh Sơn và dàn "người tình màn ảnh" toàn bóng hồng đình đám

    • DSPL
    ĐS&PL Trong sự nghiệp diễn xuất suốt 10 năm của Thanh Sơn, bạn diễn đồng hành cùng anh trong các bộ phim truyền hình đều là những bóng hồng xinh đẹp và được nhiều người yêu mến.

    Những năm gần đây, phim truyền hình Việt Nam ngày càng nhận được đông đảo sự yêu thích và ủng hộ của khán giả. Theo đó, dàn "mỹ nam" nổi bật như Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam... là loạt cái tên thường được người hâm mộ nhớ đến mỗi khi phim lên sóng.

    Nam diễn viên Thanh Sơn được đặt biệt danh là "hotboy màn ảnh" không chỉ vì gương mặt điển trai mà anh luôn xuất hiện với hình ảnh thư sinh, nhẹ nhàng, đã chiếm được tình cảm của không ít chị em.

    Mới đây, khán giả truyền hình một lần nữa được gặp lại Thanh Sơn trong bộ phim "11 tháng 5 ngày" với vai Đăng - một anh chàng lạnh lùng, cứng đầu và có những nỗi niềm luôn cất giấu. Đây là lần đầu tiên Thanh Sơn kết hợp cùng bạn diễn Khả Ngân và để lại ấn tượng nhất định.

    Đáng chú ý, trước Khả Ngân, diễn viên Thanh Sơn từng có duyên đóng cặp với nhiều mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt.

    dien vien thanh son va dan nguoi tinh man anh toan bong hong dinh dam7
    Trước Khả Ngân, Thanh Sơn đóng cùng với dàn bóng hồng đình đám.

    Lan Phương - phim Nàng dâu order

    Năm 2019, cặp vợ chồng Phong (Thanh Sơn) - Yến (Lan Phương) trong Nàng dâu order đem đến cho người xem nhiều câu chuyện thú vị trong đời sống hôn nhân. Tình yêu sét đánh đã đưa hai nhân vật đi đến một cuộc hôn nhân tưởng chừng viên mãn nhưng sau đó là một loạt những rắc rối, hiểu lầm, tranh cãi xảy đến khiến hai vợ chồng liên tục lục đục. Đây là lần đầu tiên Thanh Sơn hợp tác với đàn chị hơn 8 tuổi.

    dien vien thanh son va dan nguoi tinh man anh toan bong hong dinh dam1
    Lan Phương và Thanh Sơn tại họp báo phim Nàng dâu order.

    Thời gian đầu, khi đóng những phân đoạn tình cảm, cặp đôi cũng có chút ái ngại, có khi phải quay đi quay lại đến mấy chục lần mới xong. Vào vai đôi vợ chồng son nên Thanh Sơn và Lan Phương lại có rất nhiều cảnh lãng mạn, ngọt ngào, đặc biệt là cảnh hôn, đến nỗi Thanh Sơn phải thốt lên “chưa bao giờ phải hôn nhiều đến thế”.

    Đan Lê - phim Cả một đời ân oán

    Với bộ phim gia đình Cả một đời ân oán, Thanh Sơn hóa thân thành Khôi - em trai của Đăng (Mạnh Trường). So với Đăng, Khôi không có sự điềm tĩnh, chững chạc bằng. Khôi hành động cảm tính, sống theo bản năng và đôi khi còn khiến khán giả bực tức vì tính cách có phần nóng nảy, trẻ con.

    dien vien thanh son va dan nguoi tinh man anh toan bong hong dinh dam3
    Đan Lê để lại nhiều ấn tượng với Thanh Sơn bởi sự nhẹ nhàng cả ngoài đời lẫn trong phim.

    Tuy nhiên, Khôi lại được khán giả yêu thích vì sự chung thủy với vợ Diệu Ngọc (Đan Lê). Dù Đan Lê hơn Thanh Sơn tận 8 tuổi nhưng nam diễn viên cũng đã vào vai rất "ngọt". Khi ghép đôi trên phim, khán giả cũng không thấy rõ sự chênh lệch về tuổi tác. Thanh Sơn từng chia sẻ, có lẽ do đàn chị Đan Lê luôn toát lên sự nhẹ nhàng, từ khuôn mặt đến ánh mắt, nên chỉ nhìn thôi đã thấy thương cảm, muốn bảo bọc.

    Minh Hà - phim Lựa chọn cuối cùng

    Lựa chọn cuối cùng lên sóng vào năm 2016, trong dự án này, Thanh Sơn vào vai một phóng viên điều tra, chuyên thâm nhập để viết những bài báo mang tính chiến đấu, giúp ích cho xã hội. Thanh Sơn cho biết, nhân vật của anh phải đối mặt với khó khăn thử thách chẳng kém gì các phóng viên ngoài đời thực.

    Trong phim, Thanh Sơn đóng cặp với nữ MC, diễn viên Minh Hà. Trong phim, cả hai vào vai những nhà báo, là đồng nghiệp và cũng là người yêu của nhau. Minh Hà và Thanh Sơn cũng có cảnh ôm hôn khá lãng mạn.

    dien vien thanh son va dan nguoi tinh man anh toan bong hong dinh dam4
    Minh Hà vào vai nữ đồng nghiệp và là người yêu của Thanh Sơn trong phim Lựa chọn cuối cùng.

    Tuy nhiên, Thanh Sơn thú nhận đây là “người tình” khiến mình khổ sở nhất. Là bởi ngoài đời Minh Hà hơn Thanh Sơn 4 tuổi nên Sơn đã quen gọi Hà bằng chị. Thời gian đầu quay phim, mỗi khi bấm máy, Thanh Sơn cũng quen miệng thường xuyên gọi “người yêu” là “chị”, cứ gọi “em” lại thấy ngượng ngùng.

    Thậm chí, đạo diễn Vũ Hồng Sơn phải ra chỉ thị sẽ "phạt" 50.000 đồng nếu mỗi lần nghe thấy Sơn gọi MC Minh Hà là "chị".

    Diễm My 9x - phim Tình yêu và tham vọng

    Đến phim Tình yêu và tham vọng, Thanh Sơn đóng cặp với Diễm My 9X. Cả hai không có sự chênh lệch lớn về tuổi tác, dù Thanh Sơn vẫn kém người đẹp 1 tuổi. Thanh Sơn vào vai chàng giám đốc Sơn đẹp trai, trí thức, hào hoa, luôn thể hiện sự ga lăng, tâm lý, vui vẻ với tất cả phụ nữ. Anh đem lòng yêu mến Linh (Diễm My), cả hai có nhiều tương tác. Khán giả cũng rất yêu mến cặp đôi này và liên tục "đẩy thuyền". Tuy nhiên, Linh lại không có tình cảm với Sơn.

    dien vien thanh son va dan nguoi tinh man anh toan bong hong dinh dam5
    Trong Tình yêu và tham vọng, Thanh Sơn có nhiều tương tác với nữ diễn viên Diễm My 9x.

    Cả hai có nhiều đất diễn chung trên phim lại thêm phần rất thân thiết phía sau ống kính nên thường xuyên cư dân mạng được phát "cẩu lương". Chưa thể nên duyên trong Tình yêu và tham vọng, khán giả mong muốn hai diễn viên có thể gặp lại nhau trong dự án mới.

    Quỳnh Kool - phim Đừng bắt em phải quên

    Đừng bắt em phải quên là bộ phim ý nghĩa với Thanh Sơn. Không chỉ giúp tên tuổi anh gây tiếng vang mà còn đánh dấu bước ngoặt nam diễn viên được đóng cặp với bạn diễn kém tuổi. Sánh đôi với Quỳnh Kool, hai anh em đã cùng nhau làm nên một bộ phim đậm chất ngôn tình với rất nhiều cảnh phim ngọt ngào.

    Trong Đừng bắt em phải quên, Thanh Sơn vào vai thầy giáo Duy, còn Quỳnh Kool đảm nhận vai cô sinh viên tên Ngọc. Phân cảnh tình cảm của hai diễn viên được người xem đón nhận tích cực.

    dien vien thanh son va dan nguoi tinh man anh toan bong hong dinh dam6
    Vì đóng cặp quá ăn ý, Quỳnh Kool và Thanh Sơn bị đồn "phim giả tình thật".

    Quỳnh Kool từng cho biết cô và Thanh Sơn dễ dàng kết hợp trong mọi phân đoạn, ăn ý từ cử chỉ đến ánh mắt. Đối với nữ diễn viên, đàn anh là một người rất chuyên nghiệp chỉ làm, việc trên phim trường nhưng vào vai vẫn ngọt. Hai diễn viên được nhận xét đẹp đôi, thể hiện chân thực tình yêu trong sáng của một cặp từ thầy trò đi từ giận dỗi, ngượng ngùng chuyển sang yêu nhau.

    Khả Ngân - phim 11 tháng 5 ngày

    11 tháng 5 ngày là câu chuyện đầy sự trẻ trung, sôi nổi, tích cực và nhiều tiếng cười của Nhi (Khả Ngân) và những người bạn, cho dù họ đang vật lộn với những rắc rối chưa tìm ra lời giải.

    Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên hứa hẹn sẽ tạo được sự tươi mới hấp dẫn. Đầu tiên phải kể đến sự kết hợp lần đầu giữa Thanh Sơn và Khả Ngân. Trong khi Thanh Sơn chứng tỏ sự trưởng thành về nghề khi đảm nhận vai Đăng - một vai diễn khác biệt với trước đây, một anh chàng lạnh lùng, cứng đầu và có những nỗi niềm luôn cất giấu, thì Khả Ngân với vai Tuệ Nhi, cô tiểu thư ích kỉ, đỏng đảnh mà lắm chiêu, cũng sẽ mang tới một màu sắc trẻ trung, khác lạ.

    dien vien thanh son va dan nguoi tinh man anh toan bong hong dinh dam8
    Khả Ngân - Thanh Sơn kỳ vọng mang lại năng lượng tích cực cho khán giả trong những ngày dịch bệnh.

    Đăng và Nhi mâu thuẫn liên tiếp, không đội trời chung nhưng rồi “ghét của nào trời trao của ấy”. Họ dần nhận ra sau nhiều chuyện thì đã có tình cảm với đối phương từ khi nào không hay, muốn thể hiện và cũng mong muốn nhận lại được sự đáp trả từ phía đối phương.

    Khả Ngân và Thanh Sơn được đánh giá là rất đẹp đôi, chuẩn trai tài gái sắc. Thanh Sơn cũng hơn Khả Ngân 6 tuổi nên không hề gặp khó khăn về tuổi tác khi vào vai.

    dien-vien-thanh-son-va-dan-nguoi-tinh-man-anh-toan-bong-hong-dinh-dam.mp4

    Trailer phim 11 tháng 5 ngày có sự tham gia của Khả Ngân và Thanh Sơn. Video: VTV Giải trí.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-thanh-son-va-dan-nguoi-tinh-man-anh-toan-bong-hong-dinh-dam-a510696.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan