+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Trần Bảo Sơn bất ngờ công khai hình ảnh con gái thứ 2

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là lần đầu tiên nam diễn viên Trần Bảo Sơn công bố hình ảnh con gái thứ 2 với công chúng.

    Thông tin nam diễn viên Trần Bảo Sơn đón thêm cô công chúa thứ 2 sau 7 năm ly hôn đã được người hâm mộ bàn tán xôn xao gần đây. Trước mọi đồn đoán của khán giả, nam diễn viên chỉ cho biết sẽ chia sẻ tới công chúng vào thời điểm thích hợp.

    Mới đây, Trần Bảo Sơn bất ngờ "đánh úp" cư dân mạng bằng hình ảnh chơi đùa cùng con gái nhỏ như ngầm khẳng định mọi tin đồn. Anh đính kèm dòng trạng thái:

    "Đôi khi hạnh phút rất đơn giản. Cám ơn Trời Phật đã cho tôi hạnh phúc này với 2 nàng công chúa. Nhà tôi có 3 con chuột thật kỳ lạ: Trần Bảo Sơn (Nhâm Tý - 1972), Devon Trần (Mậu Tý - 2008), Kendall Trần (Canh tý - 2020). Kendall Trần có bao nhiêu đồ chơi mà cứ thích chơi với tạp chí có hình bìa của chị Devon Trần

    Kendall Trần có bao nhiêu đồ chơi mà cứ thích chơi với tạp chí có hình bìa của chị Devon Trần. Đúng là 2 chị em, cho dù chị em chưa gặp nhau. Sẽ cho 2 chị em gặp... Love".

    tran bao son cong khai con gai 1
    Trần Bảo Sơn đăng hình ảnh chơi đùa cùng con gái thứ 2 như khẳng định mọi đồn đoán của khán giả.

    Dưới bình luận, đông đảo cư dân mạng đã để lại lời chúc mừng đến nam diễn viên. Ngoài ra khán giả cũng để lại nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu của cô công chúa thứ 2 nhà Trần Bảo Sơn.

    Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã chính thức ly hôn vào năm 2014 sau gần một thập kỷ bên nhau, họ có chung một con gái là Bảo Tiên. Hậu tan vỡ, cả hai vẫn giữ mối hệ tốt đẹp, thường tái ngộ trong những dịp đặc biệt của con gái. Hiện tại, chân dung người vợ thứ hai của Trần Bảo Sơn vẫn chưa được hé lộ.

    tran bao son cong khai con gai 3
    tran bao son cong khai con gai 2
    Hậu tan vỡ Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn giữ mối hệ tốt đẹp, thường tái ngộ trong những dịp đặc biệt của con gái.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-tran-bao-son-bat-ngo-cong-khai-hinh-anh-con-gai-thu-2-a502195.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan