+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Trúc Anh lên tiếng xin lỗi NSX Dung Bình Dương sau khi bị tố vi phạm hợp đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Theo diễn viên phim Mắt biếc, trong suốt 5 năm vào nghề, cô vẫn giữ thái độ nghiêm túc trong công việc, không tự ti, cũng không tự cao.

    Chia sẻ Tri thức trực tuyến, nữ diễn viên Trúc Anh cho biết liên quan đến sự việc nhà sản xuất Dung Bình Dương cho rằng cô vi phạm điều khoản trong hợp đồng đã ký kết với công ty từ năm 2017, nữ diễn viên đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với bà. Sau buổi nói chuyện, diễn viên sinh năm 1998 đã gửi lời xin lỗi tới nhà sản xuất Dung Bình Dương và được bà chấp thuận.

    Theo diễn viên phim Mắt biếc, trong suốt 5 năm vào nghề, cô vẫn giữ thái độ nghiêm túc trong công việc, không tự ti, cũng không tự cao. Tuy nhiên, cô không tránh khỏi những lúc sơ xuất, gây hiểu lầm với bậc tiền bối vì khoảng cách thế hệ. Vì vậy, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi chân thành đến nhà sản xuất Dung Bình Dương.

    dien vien truc anh len tieng xin loi nsx dung binh duong sau khi bi to vi pham hop dong1
    Diễn viên Trúc Anh. 

    "Từ đáy lòng, Trúc Anh mong khán giả nhớ mình qua những bộ phim, vai diễn và tinh thần cầu thị không ngừng. Tôi đã cố gắng để mọi việc khép lại nhẹ nhàng nhất có thể và không ai phải buồn phiền thêm. Cảm ơn cô Dung Bình Dương đã thấu hiểu cho những vụng về và hiểu lầm giữa hai cô cháu. Cảm ơn những người kiên nhẫn yêu thương, tin tưởng, bảo vệ Trúc Anh", Trúc Anh bày tỏ.

    "Trong suy nghĩ của tôi, diễn viên là công việc nghiêm túc và trân quý như bao nghề khác. Bên ngoài màn ảnh, Trúc Anh giống như bao người đang nỗ lực làm việc - không hơn, không kém, không tự ti và không tự cao. Dù vậy, đôi khi không tránh khỏi vô tình sơ xuất. Tuần qua, có lẽ nhiều người sẽ mong tin từ Trúc Anh. Nhưng mình đã chọn cách dừng lại, im lặng để nhìn nhận mọi chuyện một cách thành thật, không vướng mắc tự ái từ tranh cãi tiêu cực", nữ diễn viên giải thích về lý do im lặng.

    Cô nàng Hà Lan viết: "Nữ diễn viên trẻ này mong khán giả nhớ đến cô qua những bộ phim, vai diễn và tinh thần cầu thị không ngừng. Cô đã làm hết sức để mọi việc khép lại nhẹ nhàng nhất có thể, để không ai phải buồn phiền thêm. Cảm ơn cô Dung Bình Dương đã thấu hiểu cho những vụng về và hiểu lầm giữa hai cô cháu. Con xin lỗi cô lần nữa ạ. Cảm ơn những người kiên nhẫn yêu thương, tin tưởng, bảo vệ Trúc Anh!".

    Trong lần đầu tiên, nhà sản xuất Dung Bình Dương tố Trúc Anh mắc bệnh ngôi sao, vi phạm hợp đồng khi tự ý đóng phim Mắt biếc. Theo bà, căn cứ nội dung hợp đồng được soạn thảo năm 2017, sau khi hoàn tất ghi hình Ngốc ơi, tuổi 17, trong vòng 5 năm tiếp theo, nếu muốn tham gia bất kỳ phim ngắn, phim dài, phim chiếu mạng… thì Trúc Anh phải có sự đồng ý của công ty. Tuy nhiên, Trúc Anh tự ý tham gia phim Mắt biếc mà không thông báo với công ty.

    dien vien truc anh len tieng xin loi nsx dung binh duong sau khi bi to vi pham hop dong2
    Trúc Anh và nhà sản xuất Dung Bình Dương (giữa). 

    "Tôi có hỏi lý do vì sao thì mẹ Trúc Anh xin lỗi, cho biết không hiểu luật, không chú ý nội dung hợp đồng nên vi phạm. Tôi thông cảm cho gia đình Trúc Anh nên cũng bỏ qua, không làm lớn chuyện", bà Dung Bình Dương nói.

    Bà Dung Bình Dương cung cấp thêm thông tin rằng phim Ngốc ơi, tuổi 17 phát hành trước Mắt biếc một tuần. Trong suốt thời gian đó, Trúc Anh không quảng bá, chia sẻ thông tin phim của bà sản xuất trên trang cá nhân mà chỉ tập trung cho Mắt biếc. Việc này làm ảnh hưởng đến doanh thu phim Ngốc ơi, tuổi 17.

    Nhà sản xuất này cảm thấy bức xúc đến đỉnh điểm khiến giọt nước tràn ly và lên tiếng tố là cách hành xử của Trúc Anh tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 ở TP. Huế.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-truc-anh-len-tieng-xin-loi-nsx-dung-binh-duong-sau-khi-bi-to-vi-pham-hop-dong-a521882.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan