+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Trương Minh Cường xác nhận ly hôn vợ đại gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Trương Minh Cường thừa nhận anh đã ly hôn vợ đại gia vào năm 2017.

    Trong chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 81 lên sóng vào tối 14/10, diễn viên Trương Minh Cường thừa nhận anh và vợ ly hôn vào năm 2017.

    Theo chia sẻ của sao phim "Gió nghịch mùa", anh bị trầm cảm sau biến cố hôn nhân và phải điều trị nhiều năm bằng thuốc. Nam diễn viên thường xuyên mất ngủ, căng thẳng và ít giao tiếp bên ngoài.

    Lúc đầu, anh chưa biết trầm cảm là gì, chỉ nghĩ là stress nhiều ngày nên đi khám bệnh và bác sĩ cho thuốc gì uống nấy. Sau đó, bác sĩ gọi điện thoại cho anh ngày một nhiều hơn cho đến khi phải gọi mỗi ngày.

    Trương Minh Cường cho biết phải mất 1 năm để có thể vượt qua căn bệnh trầm cảm, cũng như kiểm soạt được sự nóng giận của mình.

    dien vien truong minh cuong xac nhan ly hon vo dai gia 01
    Diễn viên Trương Minh Cường.

    Sau khi lấy lại cân bằng cuộc sống, "Jang Dong Gun Việt Nam" càng quan tâm sức khỏe tinh thần hơn, chọn các hoạt động như thiền, đi dạo công viên... để giải tỏa căng thẳng.

    Nam diễn viên cho biết bản thân nhìn nhận tích cực rằng những tổn thương, thử thách trong quá khứ đã giúp anh chững chạc, bình tĩnh và cẩn thận hơn cũng nội tâm có chiều sâu hơn.

    "Tôi chấp nhận quá khứ nhưng vẫn sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để cuộc hiện tại của bản thân và gia đình tốt hơn, sẵn sàng cho mọi điều mới mẻ đến trong tương lai", Trương Minh Cường chia sẻ.

    Trương Minh Cường sinh năm 1978, gây chú ý qua bộ phim Gió nghịch mùa đóng cùng Lý Nhã Kỳ, Việt Anh. Nhiều khán giả gọi anh là "Jang Dong Gun phiên bản Việt" vì khuôn mặt có nét hao hao ngôi sao Hàn Quốc. Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, anh là gương mặt quảng cáo đắt show với mức cát-xê lên đến vài chục nghìn USD.

    Năm 2009, anh kết hôn cùng Thu Huyền - giám đốc nhân sự một công ty truyền thông lớn. Năm 2010, hai vợ chồng sang Mỹ định cư. Sau kết hôn, họ có hai con là bé trai Louis Trương Gia Bảo 11 tuổi và bé gái Mona Trương Bình Nhi 8 tuổi.

    Thông tin Trương Minh Cường ly hôn vợ xuất hiện vào năm 2019. Tuy nhiên, thời điểm đó, nam diễn viên phủ nhận.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-truong-minh-cuong-xac-nhan-ly-hon-vo-dai-gia-a516287.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan