+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Tú Oanh “Hương vị tình thân” phản ứng ra sao khi bị nhầm là NSƯT?

    (ĐS&PL) - Trước tình huống bị nhầm lẫn là NSƯT, Tú Oanh nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng mình chỉ là diễn viên.

    Theo thông tin trên VTC News, nữ diễn viên Tú Oanh mới đây thông báo góp mặt trong bộ phim Tình trạng: Đã ly hôn. Khi công bố poster vai diễn, nhà sản xuất đã nhầm lẫn khi giới thiệu cô là NSƯT. 

    Nữ diễn viên sau đó nhanh chóng lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Cụ thể, chị viết: Oanh đã dặn rất kỹ nhà sản xuất mà các bạn vẫn nhầm. Oanh xin đính chính lần cuối: Oanh chỉ là diễn viên chứ không phải NSƯT. Trong lòng khán giả yêu thương Oanh là gì cũng được thương yêu, phải không ạ?". 

    dien vien tu oanh huong vi tinh than phan ung ra sao khi bi nham la nsut2
    Tú Oanh đính chính mình chỉ là diễn viên chứ không phải NSƯT.

    Phía dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ để lại bình luận ủng hộ bà Bích của “Hương vị tình thân”. Đáng chú ý, nữ diễn viên Bảo Thanh viết: "Là gì cũng yêu hết nhé". 

    Diễn viên Tú Oanh sinh năm 1968, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, cùng lớp với Chiều Xuân, Phạm Cường, Giang Còi... Chị từng là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Bên cạnh hoạt động sân khấu, chị gây ấn tượng qua nhiều vai diễn trên truyền hình như ”Bỏ vợ”, “Đêm có người ra đi”, “Nàng dâu order”…

    dien vien tu oanh huong vi tinh than phan ung ra sao khi bi nham la nsut1
    Trong "Hương vị tình thân", diễn viên Tú Oanh vào vai bà Bích - mẹ nuôi của Nam do Phương Oanh đóng.

    Năm 2021, nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi đảm nhận vai bà Bích trong “Hương vị tình thân”. Mới đây, Tú Oanh vào vai mẹ của Hà (Lan Phương) trong ”Gia đình mình vui bất thình lình” và góp mặt trong phim ”Cuộc chiến không giới tuyến”.

    Không chỉ thành công trong sự nghiệp, diễn viên Tú Oanh còn nhận được sự mến mộ của khán giả bởi chuyện tình đẹp với đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.

    Mặc dù là cặp vợ chồng nổi tiếng như hai người hiếm khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, cũng rất kín tiếng trên truyền thông. Nữ diễn viên gần như không bao giờ đăng ảnh ông xã trên trang cá nhân. 

    dien vien tu oanh huong vi tinh than phan ung ra sao khi bi nham la nsut
    Diễn viên Tú Oanh và đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.

    XEM THÊM: “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương” tung trailer, Dương Mịch bị một mỹ nhân lấn át

    Được biết, chồng của nữ diễn viên chính là đạo diễn của “Tro tàn rực rỡ” - bộ phim vừa giành hai giải Đạo diễn xuất sắc nhất và Phim xuất sắc ở hạng mục Phim truyện điện ảnh ở Cánh diều vàng 2023.

    Trước đó, “Tro tàn rực rỡ” đã thắng giải cao nhất tại LHP Ba châu lục tổ chức tại Nantes (Pháp). Tác phẩm nhận được nhiều lời ngợi khen về nội dung, cách kể chuyện mang phong cách cá nhân, cầu kỳ và đậm chất đời sống.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-tu-oanh-huong-vi-tinh-than-phan-ung-ra-sao-khi-bi-nham-la-nsut-a592114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan