+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Việt Anh hội ngộ vợ cũ, cùng mừng sinh nhật con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong dịp sinh nhật 5 tuổi của con trai, nam diễn viên Việt Anh đã hội ngộ vợ cũ Hương Trần sau 3 năm ly hôn.

    Tối ngày 6/3, nam diễn viên Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh và vợ cũ Hương Trần cùng tổ chức sinh nhật cho con trai. 

    Bé Đậu (tên thật là Hoàng Khôi), con trai của Việt Anh và vợ cũ Hương Trần năm nay tròn 5 tuổi. Cậu bé được khen có ngoại hình vô cùng giống bố, gương mặt sáng, nụ cười tươi. Hình ảnh đoàn tụ của Việt Anh và vợ cũ trong sinh nhật của con khiến khán giả ngợi khen vì quan điểm sống văn minh.

    "Vậy là chàng trai của bố đã tròn 5 tuổi, đã sẵn sàng tâm thế để bước vào cuộc đời, hãy vững tin con trai nhé. Con sẽ luôn có đầy đủ sự quan tâm của gia đình dù bố mẹ giờ đây đã có những cuộc sống riêng nhưng sẽ luôn là những người bạn tốt của nhau và đồng hành cùng con trên đường đời, để con không bao giờ cảm thấy lạc lõng hay cô đơn. Bố yêu con nhiều lắm", diễn viên Việt Anh viết.

    Trong hình ảnh được chia sẻ, Việt Anh và vợ cũ vui vẻ tươi cười chụp hình với con trai. Hình ảnh đẹp của nam diễn viên khiến nhiều người yêu thích.

    dien vien viet anh hoi ngo vo cu cung mung sinh nhat con trai1
    Việt Anh và vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con trai.

    Về phía Hương Trần, cô cũng có chia sẻ nhân dịp con trai tròn 5 tuổi. Vợ cũ Việt Anh tâm sự: "Chúc mừng sinh nhật Hoàng Khôi của bố mẹ. Một sinh nhật đầy ấm cúng đơn giản nhưng chứa đầy tình cảm của bố mẹ dành cho con.

    Chàng trai của mẹ bây giờ đã lớn lắm rồi, chẳng mong gì hơn chỉ mong con luôn mạnh khỏe khôn lớn, và hiểu được giá trị của gia đình. Dù thế nào mẹ luôn cố gắng làm tất cả những gì có thể trong khả năng để con luôn được sống trong tình yêu thương của gia đình". 

    Cả Việt Anh và vợ cũ Trần Hương không quên gắn thẻ đối phương như ngầm ý giữa họ có mối quan hệ tốt vì con trai. Cả hai thời gian qua được cho là rất văn minh khi giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm lo cho con trai.

    dien vien viet anh hoi ngo vo cu cung mung sinh nhat con trai2
    Việt Anh luôn quan tâm chăm sóc yêu thương con trai.

    Việt Anh và Hương Trần ly hôn tháng 6/2019 trong tình trạng căng thẳng, gần như không nói chuyện, liên lạc với nhau và chỉ trao đổi về các vấn đề của bé Đậu khi cần. Họ mất một năm rưỡi mới thôi oán trách, giận hơn và cùng bình tĩnh tìm ra tiếng nói chung.

    Vì muốn hạn chế tối đa sự thiệt thòi cho con, Việt Anh là người chủ động nhún nhường, hòa hợp với vợ cũ. Cả hai thống nhất bỏ qua cái tôi và ích kỷ của bản thân để mang đến cho con cuộc sống hạnh phúc. Chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội nhưng Việt Anh và Hương Trần đều khẳng định sẽ không quay lại với nhau.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-viet-anh-hoi-ngo-vo-cu-cung-mung-sinh-nhat-con-trai-a530345.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan