+Aa-
    Zalo

    Diễn viên"7th Heaven" thừa nhận nhiều lần xâm hại tình dục trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam diễn viên phim "7th Heaven" Stephen Collins vừa bị cảnh sát "sờ gáy" sau khi đoạn băng thừa nhận lạm dụng tình dục trẻ em được công bố.

    (ĐSPL) - Nam diễn viên phim "7th Heaven" Stephen Collins vừa bị cảnh sát "sờ gáy" sau khi đoạn băng thừa nhận lạm dụng tình dục trẻ em được công bố.

    Stephen Collins bị cảnh sát

    Stephen Collins bị cảnh sát "sờ gáy" vì xâm hại tình dục trẻ em.

    Được biết, đoạn băng Stephen Collins thừa nhận lạm dụng tình dục trẻ em được ghi lại khi ông tham gia một khóa điều trị tâm lý. Trong băng ghi âm, nam diễn viên 67 tuổi thừa nhận rằng ông đã xâm hại tình dục một bé gái 11 tuổi ở New York, đó là họ hàng của người vợ đầu tiên Marjorie Weinma của ông.

    Tiếp đó, ông cũng kể về chuyện lạm dụng tình dục những bé gái khác, gồm một cô bé Los Angeles sống cạnh nhà và một bé gái nữa ở New York, cũng tầm 12 - 13 tuổi. Tuy nhiên, những thông tin về các cô gái đều được xóa bỏ nhằm bảo vệ danh tính nạn nhân.

    Ngoài ra, trong đoạn băng ghi âm, Marjorie Weinma thừa nhận với một nhà tâm lý học về câu chuyện giữa ông và nữ diễn viên Faye Grant - người đang chờ giải quyết thủ tục ly hôn với ông - về quá khứ của mình.

    Theo trang TMZ, năm 2012, người vợ đầu của Stephen - Marjorie Weinman - cũng đệ đơn tố cáo vụ xâm hại này, dù sự việc xảy ra từ cách đây vài chục năm.

    Stephen Collins nổi tiếng với vai diễn Reverend Eric Camden trong bộ phim "7th Heaven" (Thiên đường thứ bảy).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien7th-heaven-thua-nhan-nhieu-lan-xam-hai-tinh-duc-tre-em-a54564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nam diễn viên

    Nam diễn viên "chết" hơn 50 nghìn lần

    Là một ngôi sao vai phụ lão luyện, ông Seizo Fukutomo, 71 tuổi thường xem phim của Vua hài Chaplin để học cách làm thế nào cho cái chết của mình càng khó coi, xấu xí.