Diễn viên/MC điển trai Thái Lan treo cổ tự tử nghi vì trầm cảm


Thứ 6, 27/09/2019 | 07:09


Cùng sự kiện

Nam diễn viên/MC nổi tiếng Thái Lan Hemmawat Phoomphadit Nittayaros được cho là trầm cảm dẫn đến hành động tự tử. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều người bàng hoàng.

Nam diễn viên/MC nổi tiếng Thái Lan Hemmawat Phoomphadit Nittayaros được cho là trầm cảm dẫn đến hành động tự tử. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều người bàng hoàng.

Nam diễn viên/MC nổi tiếng Thái Lan Hemmawat Phoomphadit Nittayaros.

Truyền thông Thái Lan mới đây đồng loạt đưa tin, nam diễn viên/MC nổi tiếng Thái Lan Hemmawat Phoomphadit Nittayaros đột ngột ra đi. Ham được tìm thấy đã chết trong tư thế treo cổ tại căn hộ chung cư riêng ở khu Lat Pla Khao (Bangkok, Thái Lan) vào ngày 25/9 vừa qua. Bạn gái của Hem là người phát hiện vụ việc và báo cho cảnh sát.

Trên Khaosod, MC Kachapa Toncharoen, bạn của tài tử quá cố, cho biết Hem ở cùng bạn gái trước khi tự tử. Sau khi bạn gái ra khỏi nhà vì công việc, Hem nghĩ quẩn. Gia đình Hem nhận thi thể anh từ bệnh viện hôm 26/9, tổ chức lễ tang vào 29/9.

Trước khi tự tử, Hem mắc chứng trầm cảm.

Bạn gái cho biết, Hem mắc chứng trầm cảm, thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ bi quan về cuộc sống. Trước khi chết, anh còn đăng “thư tuyệt mệnh” trên trang cá nhân, với nội dung: “Thế giới này đầy rẫy những sự việc đau lòng, những trái tim tan vỡ, những lời hứa hẹn không thành và những con người tuyệt vọng”.

Hemmawat Phoomphadit Nittayaros sinh năm 1988, anh gia nhập làng giải trí năm 2007 sau khi chiến thắng một cuộc thi tìm kiếm tài năng. Anh từng tham gia Chuyện tình xà nữ, Thiên sứ tình yêu, Ngern Pak Phee... Ngoài đóng phim, Hem còn làm MC, từng dẫn cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan.

Trước khi tìm đến cái chết, Hem vừa nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình. Sự ra đi của anh gây trấn động showbiz Thái Lan và khiến người hâm mộ trong nước và quốc tế bàng hoàng.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vienmc-dien-trai-thai-lan-treo-co-tu-tu-nghi-vi-tram-cam-a294657.html