+Aa-
    Zalo

    Điếng người bắt gặp chồng ăn nằm với gia sư ngay trong phòng con

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hà như chết đứng, cảnh chồng cô đang ăn nằm cùng cô gái 19 tuổi. Hà hiền lành là thế, nhưng khi cô căm phẫn cũng không ai cản được. Hà cho Vy một cái tát

    (ĐSPL) – Hà như chết đứng, chứng kiến cảnh chồng cô đang ăn nằm cùng cô gái 19 tuổi. Hà hiền lành là thế, nhưng khi cô căm phẫn cũng không ai cản được. Hà cho Vy một cái tát như trời giáng.

    Hà ngồi đó nước mắt cứ rơi, Hà không nghĩ đời lại cay nghiệt như thế. Cũng bởi tại cô quá tin người, quá mủi lòng trước hoàn cảnh của người khác mà phải nhận lấy nỗi đau ê chề. Cô tự trách mình, trách người chồng bội bạc ăn ở hai lòng kia.

    Dáng người mảnh khảnh, khuôn mặt hiền lành là ấn tượng của Hà về Vy cô gia sư mới của con trai. Ngày ngày nhìn cô ta đạp xe lóc cóc 14 cây số tới nhà mình Hà cũng mủi lòng thương. Cô thầm nghĩ, em gái mình ngày xưa cũng vậy, nên Hà cố gắng tạo điều kiện cho cô gia sư kể cả lương của Vy, Hà cũng  thu xếp trả sớm thậm chí còn có tiền bồi dưỡng thêm.

    Nhìn mặt không thể bắt được hình dong

    Từ ngày làm gia sư cho con Hà, Vy càng trở nên ăn diện, trẻ đẹp hơn trước rất nhiều. Vy rất khéo ăn khéo nói, lại nhanh nhẹn hoạt bát. Ngoài việc gia sư cô còn giúp Hà dọn dẹp nhà cửa thậm chí là nấu cơm. Chồng Hà thấy thế khen không ngớt lời, anh còn nói “Nhà mình đúng là may mắn, kiếm được cô giáo vừa xinh lại vừa đảm”.

    Nhiều hôm Hà thấy chồng đi làm về sớm, giúp cô giáo dọn dẹp rồi nấu cơm rửa bát. Hà về không phải động tay động chân vào việc gì cả. Một hôm, anh nói: “Anh nghĩ, vợ chồng mình đang có chiếc xe máy của anh không đi đến hay mình cho Vy mượn để cô ấy tiện đi lại em nhé”. Chị Hà giật mình vì lời đề nghị có phần thái quá của chồng: “Chiếc xe đó còn mới tính sao không dùng đến. Vợ chồng mình mua cho bố mà, hôm nào bố về thì lấy gì mà đi”. Chồng chị nhanh miệng: “Úi xời, hôm đó thì tính em à. Khổ thân cô ấy, đã dạy con lại còn giúp mình dọn dẹp nhà cửa…”.

    Không đợi chị đồng ý, Tuấn chồng chị dắt ngay chiếc xe ra cổng rồi gọi cô gia sư xuống dặn dò này nọ. Chị Hà bất giác giật mình, một cảm giác lo lắng lạ lướt qua trong suy nghĩ.

    Điếng người bắt gặp chồng ăn nằm với gia sư ngay trong phòng con

    Hà cũng rút ra cho mình một bài học không nên quá tin người, càng không nên quá tin chồng (Ảnh minh họa).

    Chồng bội bạc ăn nằm với gia sư của con trai

    Từ ngày có xe mới, cô gia sư càng ăn diện và xuất hiện ở nhà của chị nhiều hơn. Nói thật phụ nữ ai cũng thấy khó chịu khi có người khác không phải là anh chị em thường xuyên xuất hiện trước mặt mình. Hà cũng nhắc khéo Vy: “Nếu hôm nào không có lịch dạy em không phải đến đâu nhé, đường xa đi lại vất vả. Chị nghĩ như thế sẽ tốt hơn em ạ”.

    Vy thấy Hà nói thế cũng “vâng dạ” cho phải lẽ, kỳ thực trong lòng Vy rất muốn đến đây thường xuyên. Nhiều người hàng xóm vẫn rỉ tai nhau rằng “Cô gia sư đó, tướng mạo dâm đãng lắm, dạy dỗ gì mà chiều nào cũng đến nhà người ta. Cả anh chồng cũng lạ thi thoảng lại thấy phóng xe về giữa chiều. Chẳng biết họ làm cái gì trong đó”.

    Mọi chuyện có lẽ sẽ không om sòm nếu như chiều hôm đó, Hà không tan sở sớm. Hà về giữa lúc, chồng cô và Vy đang “gia sư” trong chính phòng con gái mình. Hà như chết đứng, cảnh chồng cô đang ăn nằm cùng cô gái 19 tuổi. Hà hiền lành là thế, nhưng khi cô căm phẫn cũng không ai cản được. Hà cho Vy một cái tát như trời giáng “Đồ đàn bà dâm đãng, thiên hạ nói quả không sai. Mau cút khỏi nhà tôi trước khi tôi gọi tổ dân phố”. Chồng Hà quỳ mọp xuống tha thiết van xin vợ tha thứ. Cảnh đời là thế, Hà đâu có ngờ.

    Thì ra lời thiên hạ đồn quả không sai, khi chồng cô thường về đột xuất vào giữa chiều, cũng bởi cô tin cái việc học hành của con cái cấp bách như lời anh ta nói. Từ hôm đó, người ta không thấy cô gia sư tới, mà cũng không thấy Hà vui vẻ như trước kia.

    Có lẽ sau chuyện này, Hà cũng rút ra cho mình một bài học không nên quá tin người, càng không nên quá tin chồng. Bởi người bạn đời đó, sẵn sàng làm cô tổn thương ngay khi có cơ hội.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieng-nguoi-bat-gap-chong-an-nam-voi-gia-su-ngay-trong-phong-con-a44750.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..