+Aa-
    Zalo

    Diệp Bảo Ngọc tiết lộ xin rút vai vì cảnh nóng, phía đoàn làm phim lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Người đại diện của Diệp Bảo Ngọc cho rằng đạo diễn đang làm khó diễn viên khi thêm cảnh nóng vào kịch bản, phía đoàn làm phim lại nói người đẹp 9X thiếu chuyên nghiệp.

    Người đại diện của Diệp Bảo Ngọc cho rằng đạo diễn đang làm khó diễn viên khi thêm cảnh nóng vào kịch bản, còn phía đoàn làm phim lại nói người đẹp 9X thiếu chuyên nghiệp.

    Bộ phim tâm lý kinh dị “Lời nguyền gia tộc” của đạo diễn Đặng Thái Huyền đã chính thức thông báo lịch ra rạp vào 18/ 8 tới, với nữ diễn viên chính là hot girl “mì gõ” Phi Huyền Trang - người thay thế Diệp bảo Ngọc vào cuối.

    Thời điểm phim bấm máy, việc thay đổi này khiến dư luận khá bất ngờ bởi trong buổi họp báo giới thiệu dự án, Diệp Bảo Ngọc đã tham gia với tư cách là diễn viên nữ chính của bộ phim và khi trả lời trên báo chí, diễn viên này cũng tỏ ra rất tâm huyết với dự án.

    Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc.

    Sự việc tưởng đã khép lại thì cách đây mấy ngày, đại diện truyền thông bên phía Diệp Bảo Ngọc bất ngờ lên tiếng về nội tình thật sự của vấn đề. Người này cho biết, nữ diễn viên không bị cắt vai mà là tự đề nghị rút lui, thanh lý hợp đồng. Lý do là sát ngày quay, đạo diễn Đặng Thái Huyền đưa cho Diệp Bảo Ngọc một kịch bản đã sửa chữa, trong đó có thêm nhiều cảnh nóng, đồng thời làm khó khi không đồng ý có người đóng thế.

    Diệp Bảo Ngọc đang vướng một số hợp đồng đại diện cho các thương hiệu phải giữ hình ảnh sạch, tuyệt đối không đóng "cảnh nóng". Chính vì vậy, Diệp Bảo Ngọc đành bỏ vai và chỉ trả lại cát-sê tạm ứng, không trả tiền bồi thường hợp đồng, đồng thời yêu cầu đoàn phim dừng nhắc đến tên tuổi của cô trong các bài báo quảng bá cho sản phẩm này để tránh ảnh hưởng hình ảnh.

    Sau khi tin tức này được đưa ra, đạo diễn Đặng Thái Huyền của "Lời nguyền gia tộc" đã lên tiếng phản bác, đưa ra những ý kiến khác biệt so với phía Diệp Bảo Ngọc trước đó.

    “Người quản lý của Diệp Bảo Ngọc nói thế là hoàn toàn sai sự thật. Cho đến sát thời điểm bấm máy phim “Lời nguyền gia tộc”, kịch bản không hề thay đổi. Ngay từ đầu khi gửi kịch bản cho Diệp Bảo Ngọc, đã có các cảnh nóng, thậm chí cảnh nóng của nữ diễn viên chính buộc phải thực hiện với hai diễn viên nam chính của phim. Đến sát ngày bấm máy khi Diệp Bảo Ngọc đề nghị rút lui, chúng tôi đã rất “sốc”, rất “choáng”, chúng tôi đề nghị phương án sử dụng người đóng thế những cảnh nóng này nhưng Diệp Bảo Ngọc vẫn từ chối, khiến đoàn làm phim cũng rất vất vả đi tìm kiếm diễn viên mới” - đạo diễn Đặng Thái Huyền cho hay.

    Diệp Bảo Ngọc và đạo diễn Đặng Thái Huyền.

    Theo đoàn làm phim, thời điểm đó, việc bỏ vai của Diệp Bảo Ngọc khá nghiêm trọng vì chỉ còn hơn mười ngày là bắt đầu bấm máy. Tổng đầu tư của phim “Lời nguyền gia tộc” khá lớn, riêng việc làm toàn bộ phục trang cho vừa vặn với số đo của Diệp Bảo Ngọc cũng tốn một chi phí không nhỏ. Diệp Bảo Ngọc bỏ vai không chỉ ảnh hưởng về kinh tế mà còn là uy tín của đạo diễn trước nhà sản xuất.

    Thậm chí, đạo diễn Đặng Thái Huyền còn tiết lộ, chị vẫn giữ đoạn ghi âm cuộc gọi của Diệp Bảo Ngọc cho đạo diễn, trong đó Diệp Bảo Ngọc nói: “Em rất yêu vai diễn này, đến nỗi em còn sợ mất vai diễn và chính em đã từng trao đổi với chị rằng liệu có cần phải bớt catse xuống để khỏi mất vai diễn. Em biết là chính chị đã bảo vệ em trước đoàn phim nên em hết sức xin lỗi chị khi đã không nghiên cứu kỹ kịch bản. Nhưng thực sự bây giờ em mà tham gia phim có cảnh nóng thì rất bất lợi cho em”.

    Được biết vai chính lúc đầu được dành cho Á hậu Huyền My nhưng Huyền My cho rằng nội dung phim không phù hợp với cương vị Á hậu Việt Nam 2014 nên từ chối. Đoàn làm phim sau đó là liên hệ với Diệp Bảo Ngọc và cô đã nhận lời, tuy nhiên sau cùng hai bên vẫn không thể hợp tác với nhau.

    Trước thông tin phản pháo này của phía đoàn làm phim "Lời nguyền gia tộc", Diệp Bảo Ngọc hiện vẫn đang giữ im lặng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-bao-ngoc-tiet-lo-xin-rut-vai-vi-canh-nong-phia-doan-lam-phim-len-tieng-a193833.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan