+Aa-
    Zalo

    Diệp Bảo Ngọc trải lòng về cuộc sống làm mẹ đơn thân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Diệp Bảo Ngọc hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

    (ĐSPL) - Diệp Bảo Ngọc hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

    - Thời gian qua ít thấy sự xuất hiện của Diệp Bảo Ngọc trong showbiz, bạn có thể tiết lộ về lý do "mất tích" lần này không?

    Bảo Ngọc đang tập trung vào kế hoạch kinh doanh của riêng mình, tất cả chỉ mới đang được triển khai bước đầu với những dự định dài hơi của Bảo Ngọc, bởi vậy mình phải dành hết tâm sức cho nó mà không còn thời gian tham gia các hoạt động khác.

    - Gương mặt ăn hình, vóc dáng cũng đẹp, tại sao Diệp Bảo Ngọc chỉ đóng phim truyền hình mà không tham gia phim điện ảnh? Trong khi điện ảnh là địa hạt dễ gây được ấn tượng và tiếng vang hơn.

    Đối với Ngọc, diễn xuất giống như một cái duyên, duyên với vai diễn, với câu chuyện mà bộ phim truyền tải, và cho đến giờ phút này vẫn chưa có vai diễn điện ảnh nào có duyên với Diệp Bảo Ngọc như vậy.

    Nếu như Diệp Bảo Ngọc đóng một phim nào đó thì đó phải là nhân vật mà mình thực sự thích, thực sự tâm đắc; Ngọc không nhận vai diễn vì mối quan hệ hay vì kinh tế.

    - Những khán giả vẫn có quyền hy vọng được thấy Diệp Bảo Ngọc trên màn ảnh rộng một ngày không xa?

    Vâng, có thể là ngay trong năm nay thôi. Nền điện ảnh Việt càng ngày càng phát triển và có những tác phẩm ấn tượng, Bảo Ngọc hy vọng mình sẽ tìm được một vai diễn điện ảnh phù hợp với mình.

    - Diệp Bảo Ngọc không chỉ có nhan sắc, mà số đo 3 vòng cũng chuẩn, sở hữu chiều cao 1m73, lại đang ở lứa tuổi 9X, có rất nhiều yếu tố tiềm năng để trở thành một người mẫu sáng giá, tại sao vẫn cứ chỉ trung thành với nghiệp diễn?

    Thực ra không phải mình chọn nghề mà là nghề chọn mình. Bảo Ngọc cũng đã từng thử làm người mẫu, nhưng đó là những khoảng thời gian lạc lõng và không tìm được niềm vui, khác hẳn với lúc Ngọc đứng trên phim trường, cảm nhận đam mê và nhiệt huyết, như được cháy hết mình với nghề nghiệp mà mình lựa chọn.

    - Dường như nghề mẫu có thu nhập cao hơn, và được nhiều thương hiệu biết đến hơn, kể cả như vậy Diệp Bảo Ngọc cũng chưa bao giờ dao động?

    Nghề nào cũng có những thế mạnh và những góc khuất khác nhau. Nghề mẫu có thể được nhiều bạn trẻ biết đến, dường như có một cuộc sống với nhiều ánh hào quang, nhưng nghề diễn viên lại gần gũi với nhiều tầng lớp khán giả hơn.

    Hơn nữa, Bảo Ngọc vẫn trang trải được cuộc sống với cát xê diễn viên của mình.

    - Bảo Ngọc dường như dễ dàng hài lòng với cuộc sống?

    Nếu như mình biết gói ghém, biết chi tiêu hợp lý thì cuộc sống cũng không quá khó khăn. Chưa kể hiện tại Bảo Ngọc còn có công việc kinh doanh, có thể chu cấp cho cả mình và con một cuộc sống thoải mái. Đây cũng là một lợi thế của mình khi lựa chọn vai diễn, bởi khi không có gánh nặng, áp lực về kinh tế, Bảo Ngọc có thể lựa chọn những vai diễn mà mình thích mà không cần quá đắn đo.

    - Vậy nói một chút về công việc kinh doanh, công ty riêng của Bảo Ngọc?

    Bảo Ngọc hiện đang kinh doanh sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ. Bởi vì là một người khá cầu toàn trong công việc nên Bảo Ngọc đích thân lo liệu rất nhiều khâu trong kinh doanh, và tập trung vào chất lượng sản phẩm. Hiện tại mọi việc đều đã đi vào guồng khá ổn định, quy mô tuy không phải quá lớn nhưng cũng đủ để khiến cho Bảo Ngọc bận rộn và hài lòng với cuộc sống của mình.

    - Vừa là nghệ sĩ lại vừa kinh doanh nhưng Diệp Bảo Ngọc có vẻ như không dùng nhiều hàng hiệu?

    Bảo Ngọc không có khái niệm là mình phải chạy theo mốt, mình phải sử dụng thương hiệu nổi tiếng mới là đẳng cấp. Bảo Ngọc có thể sử dụng một thương hiệu bình dân nhưng mang lại cảm giác thoải mái, phù hợp với ngoại hình của mình, như vậy đã là đẹp rồi. Vả lại, Diệp Bảo Ngọc cũng không phải một cô nàng hàng hiệu, thích "vung tay quá trán". Quan trọng là cái thần thái của mình, không phải cứ mặc hàng hiệu, đi xe sang đã là sành điệu.

    Bảo Ngọc nghĩ cái đẹp của mỗi người nằm ở học thức, cách ứng xử và cách mình đối xử với mọi người chứ không phải ở trang phục mà mình khoác lên người.

    - Showbiz hiện tại có rất nhiều cuộc đua hàng hiệu ngầm giữa các sao, Bảo Ngọc nghĩ sao về vấn đề này?

    Mỗi người đều có một cách sống khác nhau, đối với Bảo Ngọc sống càng đơn giản càng tốt, không cần phô trương và cũng hơi khép kín.

    - Diệp Bảo Ngọc đang lựa chọn một cách sống an toàn, tránh xa scandal, nhưng lại khó nổi tiếng?

    - Sau khi ly hôn, con trai của Diệp Bảo Ngọc có thường xuyên nhớ và muốn được gặp ba?

    Ba của bé sẽ đón bé vào mỗi thứ 6 hàng tuần và đưa bé về với Ngọc vào chiều Chủ nhật. Dù không còn chung sống nhưng mối quan hệ của hai cha con vẫn rất khăng khít và chưa từng bị đứt đoạn.

    Ngọc và anh Đạt (chồng cũ Diệp Bảo Ngọc - PV) cũng vậy, ngay từ ban đầu bọn mình đã thống nhất với nhau rằng cái gì đã qua thì để cho nó qua, và mình giữ lại những gì tốt nhất cho con của mình, tất cả là vì con.

    - Diệp Bảo Ngọc đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới?

    Bảo Ngọc hiện vẫn đang độc thân, hơn nữa vẫn muốn có một khoảng lặng cho bản thân, trước khi sẵn sàng cho một mối quan hệ nào đó khác sau này. Phụ nữ sau khi ly hôn thường rất nhạy cảm với những chuyện tình cảm, Bảo Ngọc hiện tại chỉ muốn dồn tâm huyết cho công việc và tập trung chăm sóc con trai, dành thời gian cho gia đình.

    - Kế hoạch nghệ thuật sắp tới của Diệp Bảo Ngọc?

    Có thể tháng 8 này Diệp Bảo Ngọc sẽ tham gia một vai nhỏ trong một bộ phim điện ảnh. Sau đó có thể cũng vẫn là phim điện ảnh nhưng hiện tại Bảo Ngọc chưa chắc chắn được điều gì nên chi tiết sẽ chia sẻ thêm với khán giả sau, hi vọng nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của mọi người.

    - Cảm ơn Diệp Bảo Ngọc và chúc bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa!

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]F9dbSJERhi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-bao-ngoc-trai-long-ve-cuoc-song-lam-me-don-than-a137672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan