Diệp Lâm Anh phủ nhận việc "đường ai nấy đi" sau thông báo ly thân của chồng thiếu gia


Chủ nhật, 31/10/2021 | 20:35


Cùng sự kiện

Quản lý truyền thông của Diệp Lâm Anh phủ nhận thông tin ly hôn và cho biết hiện cựu người mẫu vẫn sống vui vẻ bên nhà chồng.

Mới đây, chồng của Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm đã chia sẻ trên Facebook thông tin cả hai đã ly thân từ tháng 1/2021 và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi đăng tải bài viết, chồng thiếu gia của nữ ca sĩ đã khóa tài khoản cá nhân của mình khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Chuyện làng sao - Diệp Lâm Anh phủ nhận việc 'đường ai nấy đi' sau thông báo ly thân của chồng thiếu gia
Bài đăng gây xôn xao của chồng Diệp Lâm Anh.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, quản lý truyền thông của Diệp Lâm Anh lên tiếng phủ nhận phủ nhận thông tin trên và cho biết hiện cựu người mẫu vẫn sống vui vẻ bên nhà chồng.

"Cả nhà vẫn đang thắc mắc vì sao anh Đức Phạm lại có bài viết nói về thông tin vợ chồng đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn. Chuyện này chỉ là đơn phương từ một người. Chúng tôi vẫn chưa hiểu động cơ sâu xa. Còn cuộc sống gia đình Diệp Lâm Anh hiện bình thường", quản lý thay Diệp Lâm Anh cho hay.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang dành sự tập trung để chuẩn bị cho các con một bữa tiệc vui nhất trong tối nay (31/10). Cựu người mẫu đăng tải trên Facebook: "Mọi thông tin sẽ được xử lý sau hôm nay".

Chuyện làng sao - Diệp Lâm Anh phủ nhận việc 'đường ai nấy đi' sau thông báo ly thân của chồng thiếu gia (Hình 2).
Diệp Lâm Anh đang dành sự tập trung để chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật cho các con.

Được biết, tiệc sinh nhật của hai bé được diễn ra trong phạm vi gia đình, cả nhà đều đang tất bật chuẩn bị và chồng Diệp Lâm Anh cũng sẽ có mặt trong tối nay.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm hẹn hò hơn 2 năm mới tiến tới hôn nhân. Chồng Diệp Lâm Anh sinh năm 1990 trong gia đình kinh doanh có tiếng tại TP.HCM. 

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 5/2018. Tháng 11/2018, vợ chồng Diệp Lâm Anh đón con gái đầu lòng gia nhập tổ ấm. Cuối tháng 10/2019, Diệp Lâm Anh sinh con trai thứ hai. Từ ngày lấy chồng, Diệp Lâm Anh hạn chế tham gia showbiz mà chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và ổn định công việc kinh doanh.

Chuyện làng sao - Diệp Lâm Anh phủ nhận việc 'đường ai nấy đi' sau thông báo ly thân của chồng thiếu gia (Hình 3).
Từ ngày lấy chồng, Diệp Lâm Anh hạn chế tham gia showbiz mà chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và ổn định công việc kinh doanh.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-lam-anh-phu-nhan-viec-duong-ai-nay-di-sau-thong-bao-ly-than-cua-chong-thieu-gia-a517805.html