Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn vì chồng "công khai qua lại với người khác"


Thứ 5, 13/01/2022 | 09:41


Cùng sự kiện

Diệp Lâm Anh lên tiếng xác nhận thông tin chồng đại gia ngoại tình, "tiểu tam" chính là nữ diễn viên xuất hiện với chồng cũ.

Sau thời gian dài cứu vãn hôn nhân nhưng không thành, nữ diễn viên Diệp Lâm Anh đã chính thức ly thân thiếu gia Đức Phạm, dọn khỏi nhà chồng từ 31/12/2021. Mới đây nhất, cựu mẫu có những chia sẻ với truyền thông về quyết định buông tay trong cuộc hôn nhân này.

Chia sẻ với VnExpress, Diệp Lâm Anh lên tiếng xác nhận thông tin chồng thiếu gia ngoại tình, "tiểu tam" chính là nữ diễn viên xuất hiện với chồng cũ, người được réo gọi suốt những ngày vừa qua.

Nói thời điểm video chồng mình thân mật bên một nữ diễn viên bị rò rỉ trên mạng xã hội, Diệp Lâm Anh cho biết: "Lúc thấy video chồng ở cùng người phụ nữ ấy và một loạt hình ảnh họ hẹn hò, đi chơi với nhau trên báo chí, mạng xã hội, tôi suy sụp vô cùng. Bởi khi đó, tôi đang cố gắng hàn gắn những rạn nứt hôn nhân, vẫn kiên trì, nhẫn nại ở lại nhà chồng với hy vọng cả hai cho nhau một thời gian và cơ hội xem có quay về bên nhau được không.

Mình thì đang như thế mà chồng lại công khai yêu đương, hẹn hò người khác khiến tôi cảm thấy mọi việc đã quá giới hạn và sức chịu đựng. Không những vậy, chồng tôi còn lên tiếng xác nhận đã ly thân vào đúng ngày sinh nhật hai con. Chuyện này nối tiếp chuyện kia, nhiều thứ cộng dồn khiến tôi không chịu nổi nữa phải quyết định đi con đường riêng của mình".

Chuyện làng sao - Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn vì chồng 'công khai qua lại với người khác'
Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin chồng ngoại tình.

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh kể thêm việc từng nói chuyện với nhân tình của chồng nhưng người này khẳng định vì cô và chồng đã ly thân nên vẫn sẽ tiếp tục qua lại. "Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên hai người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau.

Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của hai vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng. Thế nhưng bạn ấy vẫn phớt lờ, tiếp tục yêu đương, hẹn hò với chồng tôi. Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi", cô nói. 

Chuyện làng sao - Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn vì chồng 'công khai qua lại với người khác' (Hình 2).
Diệp Lâm Anh và Đức Phạm hiện đã ly thân. 

Khi được hỏi khi công khai chuyện ly thân, chồng cô nói lý do đổ vỡ tình cảm là gì thì chính cô rõ hơn ai hết, Diệp Lâm Anh nói: "Chính tôi cũng không hiểu tại sao anh ấy lại viết như vậy, cảm giác như anh đang đổ trách nhiệm đổ vỡ hôn nhân về phía tôi. Tôi không biết thực sự anh muốn ám chỉ điều gì. Bản thân tôi từ khi kết hôn luôn cố gắng làm mọi thứ vì gia đình. Tôi chăm chồng, chăm con, sinh liền hai năm hai đứa con rồi phụ giúp gia đình kinh doanh, làm việc chăm chỉ để phát triển công ty, gầy dựng cơ nghiệp của hai vợ chồng. Tôi thấy mình đã làm tròn trách nhiệm trong cuộc hôn nhân này".

Trước đó vào ngày 31/10/2021, doanh nhân Nghiêm Đức - chồng của Diệp Lâm Anh công bố trên trang cá nhân họ đã ly thân từ đầu năm, đang làm thủ tục ly dị. "Tôi và Diệp Lâm Anh có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1. Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán. 10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng, hợp lý nhất cho tất cả", doanh nhân Đức Phạm cho biết.

Sau đó, Diệp Lâm Anh gặp gỡ báo chí cho biết không hiểu lý do bài đăng, cả hai chỉ cãi nhau, không ly thân. Diễn viên lý giải khi đó cô nghĩ vẫn có thể hàn gắn, không muốn làm rùm beng để giữ danh tiếng gia đình.

Bích Thảo (T/h) 

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-lam-anh-xac-nhan-ly-hon-vi-chong-cong-khai-qua-lai-voi-nguoi-khac-a525576.html