Diệp Lâm Anh xin lỗi vì dựng bài nhảy thiếu kiểm chứng thông tin


Thứ 7, 17/01/2015 | 04:08


(ĐSPL) – Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng xin lỗi về bài nhảy dựa trnrên câu chuyện về nữ ca sĩ Lara Fabian trong liveshow 2 "Bước nhảy Hoàn vũ 2015".

(ĐSPL) – Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng xin lỗi về bài nhảy dựa trên câu chuyện về nữ ca sĩ Lara Fabian trong liveshow 2 "Bước nhảy Hoàn vũ 2015" bị khán giả phản ánh là không chính xác.

Trong đêm liveshow 2 chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ 2015” diễn ra tối 11/1, Diệp Lâm Anh và bạn nhảy Zhivko mang đến bài thi được cho là dựa trên câu chuyện có thật của nữ ca sĩ Lara Fabian.

Khi Lara chuẩn bị biểu diễn thì nhận được tin người yêu của mình bị tai nạn và qua đời mà lúc đó cô không thể hủy show diễn. Và nữ ca sĩ đã hết mình vì khán giả trong đêm diễn mà không ai biết được tâm trạng đau buồn của cô.

Tiết mục của Diệp Lâm Anh và Diệp Lâm Anh và bạn nhảy Zhivko dựa trên câu chuyện về nữ ca sĩ Lara Fabian.

Câu chuyện buồn này được cặp đôi thể hiện qua điệu rumba da diết, chậm buồn, sâu lắng trên nền ca khúc Je T’aime nồng nàn, chạm đến trái tim của mỗi người xem. Song, tiết mục của cô không được đánh giá cao.

Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng Diệp Lâm Anh chưa toát lên sự quyến rũ ở phần hông. Kiện tướng Hồng Việt bày tỏ nữ thí sinh chưa kết hợp phù hợp điệu nhảy và các động tác còn rời rạc với nhau.

Trong khi đó, giám khảo Hồng Việt cho biết, nữ thí sinh này đã gặp khó khăn khi chọn một điệu nhảy chậm nên còn hơi cứng và có cảm giác các động tác ghép lại với nhau chứ chưa thật sự có sự hòa quyện.

Cặp đôi nhận được số điểm không mấy cao là 35,5 điểm.

Diệp Lâm Anh khẳng định cô hoàn toàn không cố ý dựng chuyện để lừa dối khán giả.

Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả phát hiện ra, câu chuyện người yêu qua đời vì tai nạn chưa từng xảy ra với Lara Fabian. Thực tế, một đồng nghiệp thân thiết của Lara là Grégory Lemarchal mất năm 2007 vì bệnh tật. Trong live concert đầu tiên của mình sau cái chết của Lemarchal, Lara Fabian hát "Je t’aime" để tưởng nhớ bạn. Nhưng cô đã rơi nước mắt và không thể cất nổi tiếng hát. Vì vậy, khán giả đồng thanh hát giúp cô một đoạn đầu của ca khúc. Lara Fabian luôn coi Grégory Lemarchal là một trong những người thân thiết nhất của cô. Nhưng chưa bao giờ Lara thừa nhận anh là bạn trai cô.

Nhiều người cho rằng, Diệp Lâm Anh đã bịa đặt câu chuyện về nữ ca sĩ Lara Fabian để lấy nước mắt người xem.

Trước thông tin này, nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1989 nhanh chóng nhận ra sai sót và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh chia sẻ, nội dung câu chuyện về Lara Fabian được cô nghe từ Kristian - bạn nhảy của Angela Phương Trinh và nhanh chóng chọn đưa vào bài nhảy của mình mà không kiểm chứng một cách kĩ lưỡng. Nữ ca sĩ xin lỗi và khẳng định cô hoàn toàn không cố ý dựng chuyện để lừa dối khán giả.

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Tôi thật tiếc vì sự cố nhầm lẫn này. Tất cả ý tưởng bài nhảy của tôi là dựa trên câu chuyện đó để truyền tải cảm xúc bài nhảy đến với người xem. Tôi đặt bản thân mình vào hoàn cảnh của nữ ca sĩ và thể hiện cảm xúc thật của mình. Tôi không lừa khán giả truyền hình".

Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh cho biết thêm câu chuyện chỉ là cái cớ còn chất lượng bài nhảy của mình mới là điều đáng bàn.

Cô nói: "Thực tế là một người bạn của Lara qua đời hay là chồng của Lara qua đời thì câu chuyện mà tôi muốn diễn tả là nỗi đau của một cô gái mất đi người mà mình thương yêu.

Tôi đặt bản thân mình vào hoàn cảnh đó và thể hiện cảm xúc thật của mình.

Nếu như câu chuyện này không có thật thì tôi cũng không có lỗi lầm gì quá lớn... Tôi không lừa nước mắt của khán giả vì tôi thực sự cũng đã khóc. Tôi không có lý do gì để lừa chính bản thân mình cả".

Nguyên văn chia sẻ của Diệp Lâm Anh trên trang cá nhân.

Những chia sẻ của Diệp Lâm Anh nhanh chóng nhận được chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều fans hâm mộ đã lên tiếng ủng hộ và đồng tình trước lời xin lỗi chân thành của nữ ca sĩ. Đồng thời cũng gửi những lời chúc tốt đẹp tới Diệp Lâm Anh sẽ bứt phá và tỏa sáng trong đêm Liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ sắp tới.

Người hâm mộ hết lòng ủng hộ Diệp Lâm Anh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-lam-anh-xin-loi-vi-dung-bai-nhay-thieu-kiem-chung-thong-tin-a79611.html