+Aa-
    Zalo

    Diệp Lâm Anh xuất hiện cùng mẹ chồng giữa ồn ào ly hôn, nhan sắc khiến ai cũng bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện cùng mẹ chồng giữa tin đồn ly hôn với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

    Sau khi phủ nhận thông tin ly hôn vào chiều ngày 31/10, Diệp Lâm Anh và bà Nghiêm Anh Vân - mẹ chồng nữ diễn viên - đại diện gia đình đưa ra phát ngôn về những ồn ào vào chiều 1/11. Mẹ chồng nữ diễn viên khẳng định toàn bộ thông tin về việc ly hôn đều không đúng sự thật, theo VietNamNet.

    Trả lời truyền thông, bà Nghiêm Anh Vân nói Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu, đang sống trong nhà với bố mẹ và chồng cô. Theo bà, hai con không ly thân hay làm thủ tục ly hôn như bài đăng của Đức Phạm trên trang cá nhân. Bà Vân cũng nói không biết về trang mạng xã hội của con trai, bài đăng chiều 31/10 của con trai Đức Phạm khiến gia đình hai bên bất ngờ.

    diep lam anh xuat hien cung me chong giua on ao ly hon nhan sac khien ai cung bat ngo3
    Diệp Lâm Anh xuất hiện cùng mẹ chồng.

    Bên cạnh đó, Dân Trí dẫn lời Diệp Lâm Anh khi cô lên tiếng về tin đồn ly hôn của hai vợ chồng: "Thật ra từ đầu đến giờ Diệp Lâm Anh vẫn im lặng thôi, tôi nghĩ không cần thiết chia sẻ những chuyện như thế này. Hôm nay mẹ chồng tôi nói vậy là chứng minh tất cả rồi, mọi chuyện còn lại để gia đình tự giải quyết".

    Diệp Lâm Anh chưa nói chuyện với chồng sau bài đăng hôm qua, vì còn bận tổ chức sinh nhật cho hai con. Cô cũng không muốn xem cụ thể thông tin bài đăng.

    diep lam anh xuat hien cung me chong giua on ao ly hon nhan sac khien ai cung bat ngo5
    Diệp Lâm Anh cho biết thông tin vợ chồng cô ly hôn là không đúng.

    Trước đó, vào ngày 31/10, Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh - tuyên bố đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Trao đổi với Tri thức trực tuyến, quản lý Diệp Lâm Anh phủ nhận thông tin vợ chồng nữ diễn viên đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn.

    Thông tin Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đường ai nấy đi được nhiều trang tin tức đăng tải. Theo nguồn tin riêng của Tri thức trực tuyến, vợ chồng nữ diễn viên đang trục trặc. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh luôn muốn bảo vệ hôn nhân, cô muốn hai con được lớn lên trong gia đình có tình yêu thương của cả cha và mẹ.

    Ngày 1/11, trong buổi gặp gỡ báo chí, Diệp Lâm Anh gây choáng khi diện nguyên cây đồ hiệu, khoe nhan sắc và khí chất sang chảnh ngút ngàn. Dù đang vướng lùm xùm chuyện tình cảm nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ được phong thái tươi tắn, gương mặt xinh đẹp ngời ngời.

    diep lam anh xuat hien cung me chong giua on ao ly hon nhan sac khien ai cung bat ngo8
    Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc xinh đẹp trong buổi gặp gỡ truyền thông.
    diep lam anh xuat hien cung me chong giua on ao ly hon nhan sac khien ai cung bat ngo2
    Dù đang vướng phải ồn ào chuyện tình cảm nhưng nữ người mẫu vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, sang chảnh.

    Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là người mẫu, diễn viên. Cô từng lọt vào nhà chung của Việt Nam Next top Model và tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Diệp Lâm Anh không tham gia quá nhiều các hoạt động trong showbiz mà tập trung hơn cho công việc kinh doanh.

    diep lam anh xuat hien cung me chong giua on ao ly hon nhan sac khien ai cung bat ngo6
    Cận cảnh vẻ đẹp quyến rũ của Diệp Lâm Anh.

    Năm 2018, Diệp Lâm Anh chính thức lên xe hoa và sinh liền 2 bé cho chồng thiếu gia. Kể từ đó, Diệp Lâm Anh hầu như không còn hoạt động showbiz và tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ. Mặc dù đã là "mẹ 2 con" nhưng người đẹp sinh năm 1989 vẫn giữ được vẻ trẻ trung và một thân hình chuẩn khiến nhiều người ghen tị.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Doanh nghiệp và tiếp thị, Tri thức trực tuyến

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-lam-anh-xuat-hien-cung-me-chong-giua-on-ao-ly-hon-nhan-sac-khien-ai-cung-bat-ngo-a517948.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan