Diệp Nhi hóa Thu Minh gây sốt Gương mặt thân quen nhí 2016 tập 10


Thứ 6, 09/12/2016 | 19:50


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 10 Gương mặt thân quen nhí 2016 mùa 3, Vũ Hà và bé Diệp Nhi đã mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc.

(ĐSPL) - Trong tập 10 Gương mặt thân quen nhí 2016 mùa 3, Vũ Hà và bé Diệp Nhi đã mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc.

Gương mặt thân quen nhí 2016 mùa 3 tập 10 đã chính thức lên sóng VTV3 vào tối qua 9/12 với rất nhiều tiết mục giải trí vô cùng đặc sắc. Đặc biệt, phần thể hiện của Diệp Nhi – Vũ Hà đã gây ấn tượng mạnh cho cả 3 vị giám khảo.

Là cặp thí sinh kết thúc các phần thi trong Gương mặt thân quen nhí 2016 tập 10, hai chú cháu Vũ Hà – Diệp Nhi đã có một tiết mục vui nhộn, ấn tượng.


Diệp Nhi tiếp tục thể hiện được hình ảnh thu hút với giọng hát sang trọng của ca sĩ Thu Minh qua ca khúc nổi tiếng mang tên “Taxi”.

Vũ Hà trong vai một người quản lý cũng đã minh họa thêm cho tiết mục của hai chú cháu có phần sáng tạo bên cạnh một phiên bản gốc sôi động.

Để hoá thân thành ca sĩ Thu Minh, Diệp Nhi đã được chuẩn bị sẵn một bộ trang phục đen bó sát theo đúng phong cách thường thấy của nữ ca sĩ Thu Minh. Bối cảnh tiết mục diễn ra là một lễ trao giải thưởng âm nhạc hoành tráng.


Vốn dĩ là một cô bé thông minh, lém lĩnh, Diệp Nhi luôn biết cách tạo ấn tượng cho người đối diện, trong chương trình, Diệp Nhi hài hước thể hiện lại một vài điệu bộ đặc biệt của ca sĩ Thu Minh. Chính những động tác dễ thương, lạ lẫm của em đã làm cả ba giám khảo Hồng Vân, Hoài Linh, Mỹ Linh cười ồ thích thú.

Sau khi kết thúc tiết mục, cả ba giám khảo đều đồng tình ngợi khen sự sáng tạo trong tiết mục này của hai chú cháu. Đặc biệt, họ có lời ngợi khen cho sự tự tin của cô bé Diệp Nhi trong mỗi tiết mục trình diễn trên sân khấu.

Kết quả cuối cùng, Vũ Hà – Diệp Nhi nhận được điểm số 29 từ 3 vị giám khảo Hoài Linh, Hồng Vân và Mỹ Linh. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-nhi-hoa-thu-minh-gay-sot-guong-mat-than-quen-nhi-2016-tap-10-a173448.html