+Aa-
    Zalo

    Điệp vụ tuyệt mật tập 3: Hồng Quế - Harry Lu ngày càng thân mật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 11 thí sinh còn lại của ĐIệp vụ tuyệt mật đã đoàn kết hết mình để cùng vượt qua các thử thách và xuất sắc hoàn thành những nhiệm vụ đặt ra.

    —–(ĐSPL) - 11 thí sinh còn lại của Điệp vụ tuyệt mật đã đoàn kết hết mình để cùng vượt qua các thử thách và xuất sắc hoàn thành những nhiệm vụ đặt ra.

    Với thử thách thứ nhất, trong khu rừng sẽ có 5 địa điểm đặt rất nhiều bao chứa gạo trắng, cát hoặc nếp từ 10kg đến 25kg. Trong thời gian 40 phút, các thí sinh sẽ phải lấy đủ 200kg gạo trắng với sai số là 10kg.

    Kết thúc thử thách 1, các thí sinh cùng đồng lòng để vượt qua khó khăn và hoàn thành được số ký với sự chênh lệch nằm trong sai số quy định đã đặt ra lúc đầu. Do vậy họ nhận về cho mình số tiền thưởng là 15 triệu.

    Trong thử thách đầu tiên các thí sinh đã đồng lòng chiến đấu với điệp viên.

    Tiếp đó, các thí sinh sẽ đến với một thử thách khác đòi hỏi kiến thức vững vàng về địa lý. Họ sẽ sắp xếp theo thứ tự từ gần đến xa khoảng cách từ Hà Nội đến các thành phố được in trên các bao gạo. Ở thử thách này, cả nhóm thí sinh đã không giành được chiến thắng.

    Khi trở về ngôi nhà chung và cùng ăn tối với nhau thì Harry Lu bất ngờ nhận được điện thoại của Điệp viên rằng anh ấy có thể bị loại.

    [mecloud]sfzbm37oqL[/mecloud]

    Kết thúc thử thách này, các thí sinh sẽ lần lượt vào ngôi đền bí mật để đưa ra phán đoán của mình về top 3 thí sinh có khả năng là Điệp viên nhất. Những lựa chọn của họ là hoàn toàn bí mật với Điệp viên và các thí sinh khác. Tổng kết cuối cùng từ dự đoán của 12 thí sinh thì top 3 có khả năng là Điệp viên nhất bao gồm: Phương Mai, Huỳnh Anh và Vĩnh Thụy.

    Phương Mai, Huỳnh Anh, Vĩnh Thụy đang nằm trong top 3 có thể là Điệp viên.

    Trong thử thách thứ hai, các thí sinh sẽ đóng vai trò là những kỹ sư khéo léo lắp đặt đưa ống dẫn nước bơm đúng mực nước quy định trong một thời gian ngắn.

    Thử thách này đòi hỏi các thí sinh phải thực sự thông minh và có nền tảng kiến thức và đặc biệt là sự đoàn kết để vượt qua.

    Trong lúc cả nhóm đang tranh luận giải pháp thực hiện hiệu quả thử thách thì Huỳnh Anh bất ngờ nhận được điện thoại của Điệp viên rằng anh có thể bị loại. Tuy nhiên, cả nhóm vẫn không hề bị lung lay tinh thần mà vẫn cố gắng tập trung để hoàn thành công việc. Và kết quả họ đã đạt được mức nước yêu cầu.

    Hồng Quế và Harry Lu ngày càng tỏ ra thân thiết.

    Sau đó họ có 3 phút để tiếp tục nhiệm vụ phần 2 và nếu hoàn thành tốt số tiền 30 triệu sẽ được chuyển vào tài khoản của thí sinh. 11 thí sinh sẽ được phân ra thành 2 bên: một bên là nhóm nam và 1 bên là nhóm nữ. Họ sẽ phải dùng sợi dây để kéo túi đựng nước lên. Khi túi được kéo lên phân nửa thì MC sẽ dùng một sợi dây khác để móc vào chiếc túi và sau đó thí sinh sẽ tiếp tục kéo lên trên cùng để mật mã được treo ở hai bên sẽ được rơi xuống.

    Cuối cùng cả hai bên nam nữ sẽ phải cùng nhau giải ra một mật mã chung. Kết quả họ đã giải đáp ra câu đố là: Nguồn nước là cuộc sống. Câu trả lời này hoàn toàn chính xác, 30 triệu đã được chuyển vào tài khoản của các thí sinh.

    Tập 4 của chương trình Điệp vụ tuyệt mật sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h ngày 6/6 trên kênh truyền hình VTV3.

    HƯƠNG QUỲNH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-vu-tuyet-mat-tap-3-hong-que---harry-lu-ngay-cang-than-mat-a96547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.