Điều bí mật bên trong ngôi nhà dưới gầm cầu được rao bán với giá hơn 30 tỷ đồng


Thứ 5, 02/05/2019 | 07:32


Cùng sự kiện

Ngôi nhà cũ kỹ bên dưới gầm cầu ở Clapham, London đang rao bán với giá hơn 30 tỷ đồng, kèm theo rất nhiều đồ nội thất sang trọng.

Ngôi nhà cũ kỹ bên dưới gầm cầu ở Clapham, London đang rao bán với giá hơn 30 tỷ đồng, kèm theo rất nhiều đồ nội thất sang trọng. 

Kiến trúc độc đáo mang tên Archway Studios thực chất là một ngôi nhà rộng 150m2 với 2 phòng ngủ và hệ thống cách âm hiện đại.

Với thiết kế tuyệt đẹp của mình, Archway Studio đã đạt giải “Ngôi nhà của năm”, nằm trong giải thưởng Kiến trúc London năm 2013.

Kiến trúc vòm cong của khối kim loại được thiết kế để đón ánh nắng tự nhiên xuống khu nhà ở bên dưới.

Trung tâm của ngôi nhà có 3 tầng, liên kết với các căn phòng xung quanh. Cho đến thời điểm hiện tại, Archway Studios được sử dụng như phim trường và nơi ở của một gia đình.

Ngôi nhà bao gồm hai phòng ngủ, hai phòng tắm và một phòng nghiên cứu, Phòng bếp được thiết kế với màu trắng chủ đạo và nội thất đơn giản, giúp không gian trở nên thoáng rộng hơn.

Phòng khách ngăn nắp và hiện đại với mái vòm cong. Để tiết kiệm diện tích sử dụng, phần trần được thiết kế như một gác xép nhỏ để chứa sách và phòng đọc, hiện ngôi nhà đang được rao bán với giá hơn 30 tỷ đồng. 

Trước đó, một ngôi nhà khác tại Mumbai (Ấn Độ) đã phá kỷ lục về ngôi nhà đắt nhất trên thế giới. Biệt thự cao 27 tầng này được coi là đền Taj Mahal hiện đại. Giá trị của ngôi nhà là 1 tỷ USD. Nó thuộc về người đàn ông giàu có thứ năm thế giới tên là Mukesh Ambani. Biệt thự rộng khoảng 3.700m2 với những nội thất sang trọng nhất.

Tòa nhà Antilia đắt nhất thế giới cao 174 m với 27 tầng, diện tích sàn hơn 37.000 m2 và có kinh phí xây dựng 1 tỷ USD.

Một trong những phòng khách của tòa nhà được trang trí tông màu cam chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng.

Một không gian phòng khách khác của tòa dinh thự được trang trí theo phong cách cổ điển Ấn Độ với tông màu vàng, đỏ. 

Hồ bơi ngoài trời của Antilia hướng mặt ra biển. 

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-bi-mat-ben-trong-ngoi-nha-duoi-gam-cau-duoc-rao-ban-voi-gia-hon-30-ty-dong-a273428.html