+Aa-
    Zalo

    Điều chưa biết về From my heart - ca khúc đặc biệt phim "Tuổi thanh xuân"

    • DSPL
    ĐS&PL "From my heart" xuất hiện 3 lần trong phim "Tuổi thanh xuân" nhưng lại đánh dấu những bước ngoặt quan trọng của các diễn viên chính.
    "From my heart" xuất hiện 3 lần trong phim "Tuổi thanh xuân" nhưng lại đánh dấu những bước ngoặt quan trọng của các diễn viên chính.
    From my heart được sử dụng trong phim Tuổi thanh xuân là ca khúc do nhân vật Junsu sáng tác và dành riêng cho bạn gái của mình là Linh. Theo đạo diễn Khải Anh, âm nhạc và ca từ của ca khúc này gắn liền với câu chuyện tình yêu của cặp đôi nhân vật chính, xuyên suốt từ khi họ mới yêu nhau đến thời điểm sau này xảy ra nhiều biến cố.

    Trong suốt 36 tập phim của Tuổi thanh xuân, From my heart sẽ xuất hiện 3 lần.

    From my heart rất được các đạo diễn của phim Tuổi thanh xuân chú trọng đến thời điểm đưa vào phim, ở trường đoạn, cảnh quay nào thích hợp nhất để tạo được sự cuốn hút và cảm xúc cho khán giả.
    Đối với From my heart, dù không xuất hiện nhiều như các ca khúc khác của phim, nhưng mỗi lần vang lên lại báo hiệu đây chính là bước ngoặt, chuyển biến mạnh mẽ trong mối quan hệ giữa các nhân vật.

    Ở tập cuối Tuổi thanh xuân, Junsu sẽ hát tặng Linh ca khúc này.

    Chỉ hai nhân vật chính là Linh và Junsu mới hiểu rõ ca khúc này dành cho ai và có ý nghĩa như thế nào. Trong suốt 36 tập phim của Tuổi thanh xuân, From my heart sẽ xuất hiện 3 lần và ở tập cuối cùng, Junsu sẽ hát tặng Linh ca khúc này một lần nữa.
    Kang Tae Oh (tuổi thanh xuân)- Sao Hàn vụt sáng tại Việt Nam
    Một điểm đặc biệt nữa là From my heart chính là ca khúc đầu tay của nhóm nhạc 5urrprise mà Kang Tae Oh - nam diễn viên chính đảm nhận vai Junsu là thành viên.

    Những cảnh quay có ca khúc From my heart xuất hiện trong phim Tuổi thanh xuân:

    Theo VTV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-chua-biet-ve-from-my-heart---ca-khuc-dac-biet-phim-tuoi-thanh-xuan-a91935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan