+Aa-
    Zalo

    Điều đặc biệt chiếm trọn spotlight trong bức ảnh khoe tình yêu của Phạm Hương

    • DSPL
    ĐS&PL Phạm Hương khoe ảnh "nắm tay anh đi khắp thế gian" nhưng sự chú ý của người hâm mộ lại không tập trung vào nàng hoa hậu.

    Phạm Hương khoe ảnh "nắm tay anh đi khắp thế gian" nhưng sự chú ý của người hâm mộ lại không tập trung vào nàng hoa hậu.

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vừa gây chú ý khi khoe khoảnh khắc tình yêu trong ngày đầu năm mới 2020. Trong ảnh, cô cùng bạn trai nắm chặt tay nhau, nàng hậu nở nụ cười ngọt ngào và chia sẻ: "Cùng em đi khắp thế gian".

    Tuy nhiên điều khiến người hâm mộ chú ý đặc biệt trong bức ảnh này lại chính là chiếc nhẫn kim cương "khủng" được Phạm Hương đeo ở ngón tay áp út.

    Chiếc nhẫn kim cương trên tay Phạm Hương thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Đây là chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn có màu sắc lấp lánh mà Phạm Hương được bạn trai tặng nhân dịp sinh nhật 28 tuổi. Phạm Hương từng cho biết bạn trai cô là doanh nhân Việt kiều Mỹ, cả hai yêu nhau hơn một năm nay.

    Vào dịp Giáng sinh, Phạm Hương bất ngờ công khai con trai đầu lòng vừa tròn 1 tuổi. Phạm Hương vừa cho biết, thời điểm đi Mỹ cô chữa bệnh tuyết giáp cho dứt hẵn vì điều trị trước đó ở Singapore chưa khỏi hẳn, và đồng thời dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Con cái có được là duyên trời.

    Suốt thời gian qua, Phạm Hương không chia sẻ về thông tin mang thai, hay sinh con là để tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ. Cô không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sức khoẻ, tinh thần cũng như sự nghiệp đang theo đuổi. Thời điểm hiện tại, cô thấy đủ để khoe với mọi người về bé con đầu lòng mà cô hết mực yêu quý.

    Phạm Hương bất ngờ công khai con trai vừa tròn 1 tuổi.

    Con trai Phạm Hương có tên thân mật ở nhà là Maximum. Khi được hỏi có định tổ chức đám cưới, Phạm Hương bật mí khi cậu con trai Max lớn hơn, biết đi thì hôn lễ sẽ chính thức diễn ra.

    "Max sẽ là người mang nhẫn cho bố mẹ", Phạm Hương hé lộ. Phạm Hương tiết lộ bạn trai vào ngày lễ Tình nhân 2019 khi khoe chiếc nhẫn kim cương to và xác nhận "đã đính hôn" nhưng không cho biết danh tính chồng sắp cưới.

    Thông qua những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả dễ cảm nhận được Phạm Hương đang sống trong căn hộ sang trọng, đi xe sang và xài hàng hiệu.

    Tuy nhiên, đến thời điểm này, dung mạo cũng như thông tin về ông xã Phạm Hương vẫn là một ẩn số khiến nhiều người tò mò.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-dac-biet-chiem-tron-spotlight-trong-buc-anh-khoe-tinh-yeu-cua-pham-huong-a306899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan