+Aa-
    Zalo

    Điều đặc biệt trong căn phòng của chị thích Doraemon, em yêu Hello Kitty

    • DSPL
    ĐS&PL Ngắm căn phòng của hai cô gái dưới đây bạn chắc chắn sẽ không thể tin vào mắt mình bởi những hình ảnh Doraemon và Hello Kitty.

    Ngắm căn phòng của hai cô gái dưới đây bạn chắc chắn sẽ không thể tin vào mắt mình bởi những hình ảnh Doraemon và Hello Kitty.

    Theo đó, cô em thích Kitty nên căn phòng ngập sắc hồng còn cô chị là tín đồ của Doremon và màu xanh, do đó căn phòng của 2 cô gái này luôn trong trạng thái mát mẻ.

    Hai cô gái này là Lê Thị Ngọc Thảo, sinh năm 1994 và Lê Thị Ngọc Hiếu, sinh năm 1996, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Lạt.

    Cô chị Ngọc Thảo từ bé đã rất mê màu xanh, lớn lên xem phim hoạt hình và cực ‘bồ kết’ chú mèo máy Doremon. Còn cô em Ngọc Hiếu lại bị quyến rũ bởi màu hồng dịu dàng, nữ tính. Lần đầu tiên nhìn thấy chú mèo Kitty xinh xắn, cô đã dành trọn tình cảm.

    Căn phòng ngập sắc hồng Hello Kitty của cô em Ngọc Hiếu
    và căn phòng ngập màu xanh Doremon của cô chị Ngọc Thảo

    Cũng chính vì sở thích này mà hai chị em ấp ủ ý định mua những vật dụng có hình nhân vật mình thích từ thời còn bé xíu. Vào những lúc rảnh rỗi, 2 chị em vẫn thường lân la dạo khắp các trang mạng chuyên bán đồ dùng có hình Doremon và Kitty. Và chỉ 3 tháng sau đó, căn phòng của Ngọc Thảo và Ngọc Hiếu đã ngập tràn sắc xanh và hồng với những vật dụng vô cùng đáng yêu. Từ bàn trang điểm, thảm, dép hay thậm chí là rèm cửa cũng có màu và nhân vật mà 2 chị em yêu thích.

    Hai căn phòng đối lập màu sắc của hai chị em
    Bàn trang điểm của cô chị...
    ... và đây là bàn trang điểm của cô em.

    Theo chia sẻ của Ngọc Thảo và Ngọc Hiếu, căn phòng là niềm tự hào và cũng là nơi bao mệt mỏi, buồn phiền tan biến. Ngoài những vật dụng sưu tầm, mua bên ngoài, Ngọc Thảo và Ngọc Hiếu còn tự mình thiết kế những vật dụng cho căn phòng màu xanh và màu hồng của mình.

    Tất cả các vật dụng trong căn phòng đều có màu theo sở thích của hai chị em

    Và cũng vì đam mê quá lớn với Doremon và Kitty mà 2 cô gái trẻ dự định sẽ làm đẹp thêm cho căn phòng của mình bằng nhiều vật dụng mới mẻ khác trong thời gian sắp tới.

    Nguồn ảnh: Tiin.vn

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-dac-biet-trong-can-phong-cua-chi-thich-doraemon-em-yeu-hello-kitty-a195280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan