Điều đặc biệt về chiếc "ghế nóng" của Thanh Hà tại Giọng hát Việt 2019


Thứ 5, 21/03/2019 | 13:00


Cùng sự kiện

Thanh Hà chính là chủ nhân chiếc ghế "lời nguyền" của Giọng hát Việt sau Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm.

Thanh Hà chính là chủ nhân chiếc ghế "lời nguyền" của Giọng hát Việt sau Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 vừa hoàn thành buổi ghi hình đầu tiên với bộ tứ quyền lực Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh.

Là HLV nữ duy nhất của chương trình năm nay, Thanh Hà khoe nét đẹp cuốn hút “bất chấp thời gian” với bộ đầm lệch vai đầy quyến rũ.

Nữ danh ca Thanh Hà.

Nói về việc nhận lời làm HLV của chương trình, Thanh Hà cho biết: "Trước hết tôi cảm thấy rất hào hứng. Đã làm giám khảo rất nhiều chương trình nhưng có thể nói, đây là chương trình lớn nhất, quy tụ nhiều thí sinh trẻ tuổi.

Háo hức là vì được nghe các em hát, tôi biết chắc chắn có nhiều em theo những dòng nhạc, thể loại không cùng xu hướng của tôi, nhưng cũng lo khi phải cân nhắc và suy nghĩ kỹ lưỡng, có những nhận xét, cách thể hiện sao cho phù hợp với lứa tuổi các em. Tôi lo mình sẽ làm mất đi cái hào hứng của chương trình ở buổi đầu phát sóng. Hơn nữa tính tôi cũng khá “men” nhưng cũng khá là “mít ướt” cho nên cảm thấy rất hoang mang".

Được biết, Thanh Hà sẽ là ngôi sao xuất hiện trên vị trí chiếc ghế đỏ từng chứng kiến chiến thắng của các đồng nghiệp Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm. Có được "lời nguyền" may mắn từ các vị HLV của các mùa trước, Thanh Hà được kỳ vọng sẽ không hề lép vế trước 3 vị HLV nam của chương trình năm nay.

4 vị HLV của Giọng hát Việt 2019.

Gần đây, Thanh Hà đã chia sẻ về mối duyên của chị với Myra Minh Như, cô gái Việt Nam tham gia American Idol 2019 và "gây sốt" trên toàn thế giới.

Được biết, năm 2016, Thanh Hà lần đầu gặp Minh Như khi cô bé 16 tuổi đang là thí sinh, chuẩn bị trở thành quán quân của một cuộc thi ca hát. Thời điểm đó, Thanh Hà đánh giá rất cao về khả năng hát tương ứng với độ tuổi còn quá trẻ của Minh Như nhưng vẫn không vì vậy mà bỏ qua những khiếm khuyết.

Những năm gần đây, Minh Như trở thành du học sinh tại thành phố Seattle của Mỹ. Cô bé cũng đã liên lạc, hỏi thăm Thanh Hà và mong muốn nhận được lời khuyên của chị trong cuộc thi sắp tới.

Nhiều năm không gặp, Thanh Hà cảm thấy rất ngạc nhiên và vui mừng khi Minh Như có sự tiến bộ vượt bậc, xứng đáng có được vị trí trong cuộc thi danh giá nhất nhì dành cho các ca sĩ tại Mỹ. Thanh Hà hy vọng các khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Minh Như, người Việt Nam đầu tiên có mặt trong cuộc tranh đua khốc liệt của American Idol.

Hiện tại Thanh Hà cũng đang rất bận rộn với lịch diễn song song tại Mỹ và Việt Nam, ghi hình The Voice và chuẩn bị cho một dự án song ca cùng một nam ca sĩ trẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-dac-biet-ve-chiec-ghe-nong-cua-thanh-ha-tai-giong-hat-viet-2019-a267564.html