+Aa-
    Zalo

    Điều dưỡng Nhật Bản - Ngành nghề HOT trong tương lai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Trong những năm gần đây, xuất khẩu lao động sang Nhật đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Trong đó, điều dưỡng Nhật Bản được đánh giá là ngành nghề

    (ĐS&PL) Trong những năm gần đây, xuất khẩu lao động sang Nhật đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Trong đó, điều dưỡng Nhật Bản được đánh giá là ngành nghề có tiềm năng nhất.

    Thực tế cho thấy, điều dưỡng - hộ lý là công việc đang có nhu cầu rất cao tại thị trường lao động “đất nước Mặt Trời mọc”. Hơn thế nữa, đây còn là ngành nghề có mức thu nhập khủng, có cơ hội để học tập và nâng cao tay nghề. Nếu các bạn đang có ý định tìm kiếm một công việc tại sứ hoa anh đào thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu.

    Tiềm năng nghề điều dưỡng viên tại Nhật Bản

    Theo thống kê, Nhật Bản thuộc top 10 đất nước có tỷ lệ dân số già hóa cao nhất thế giới. Cũng theo dự đoán của các chuyên gia, đến năm 2025, cứ 4 người dân Nhật Bản sẽ có 1 người trong độ tuổi cao tuổi. Điều đó cũng chứng tỏ nhu cầu nhân sự ngành y tế, điều dưỡng tại Nhật Bản đang vô cùng bức thiết. Đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời dành cho lao động Việt Nam.

    Nhu cầu tuyển dụng điều dưỡng viên tại Nhật Bản đang tăng lên nhanh chóng

    Nếu như đã từng tìm hiểu về xuất khẩu lao động Nhật Bản, chắc hẳn, các bạn đã biết những mặt “được” và “mất” của từng ngành nghề. Nỗi nhớ nhà, công việc nhàm chán, phải tăng ca để nâng cao thu nhập… Tuy nhiên, với ngành điều dưỡng viên, mọi thứ dường như đối lập hoàn toàn. Thay vì phải lặp đi lặp lại một công việc, các điều dưỡng viên có cơ hội được tiếp xúc với nhiều người bản địa, được trải nghiệm và nâng cao vốn tiếng Nhật. Đặc biệt, mức lương trung bình của một điều dưỡng viên lên đến 40 - 60 triệu/tháng. Đây quả thực là niềm mơ ước đối với rất nhiều bạn trẻ Việt Nam.

    Ngoài ra, làm việc tại Nhật Bản, các bạn còn nhận được phúc lợi giống như một lao động bản địa. Lao động sẽ được hưởng bảo hiểm Y tế, bảo hiểm hưu trí, được trợ cấp chỗ ở và chi phí sinh hoạt. 

    Nhu cầu tuyển dụng điều dưỡng viên tại Nhật Bản đang tăng lên nhanh chóng

    Hơn thế nữa, Nhật Bản là đất nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới. Trở thành một điều dưỡng viên tại Nhật cũng đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn. Sẽ không ngoa khi nói Nhật Bản chính là mảnh đất vàng cho các điều dưỡng viên.

    NHANLUCNHATBAN - Chắp cánh ước mơ học tập, làm việc tại Nhật Bản

    Hiện nay, nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản các ngành nghề nói chung và ngành điều dưỡng đang ngày một tăng cao. Bởi lẽ, đây là cách thức đơn giản và dễ dàng nhất để nâng cao kinh tế gia đình, thay đổi bộ mặt các vùng quê.

    Song hành với điều đó là các đơn vị, công ty môi giới lao động mọc lên như “nấm sau mưa”. Tuy vậy, không phải tất cả trong số đó đều là những đơn vị uy tín. Rất nhiều trong số đó chỉ là các công ty ma, chúng được thành lập chỉ để lừa đảo người lao động hoặc làm trung gian môi giới.

    Với bề dày hình thành và phát triển hơn 5 năm, NHANLUCNHATBAN từ lâu trở thành thương hiệu được nhiều lao động tin tưởng và lựa chọn. Trong suốt thời gian hoạt động, đội ngũ nhân viên công ty đã mang lại hàng ngàn đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản lương cao đến tay người lao động Việt. Nhìn những thực tập sinh, điều dưỡng viên, kỹ sư thay đổi cuộc sống, chúng tôi không khỏi tự hào và càng có thêm động lực phấn đấu trong từng đơn hàng.

    Lựa chọn đặt niềm tin tại Nhanlucnhatban 

    Hiện nay, NHANLUCNHATBAN không chỉ tuyển điều dưỡng đi Nhậtmà còn đem đến vô vàn sự lựa chọn khác cho lao động như: thực tập sinh ngành may mặc, chế biến thực phẩm, nông nghiệp,… cho đến các đơn hàng kỹ sư Nhật Bản.

    Để nhận được tư vấn chi tiết cùng giải đáp các thắc mắc liên quan đến thủ tục, hồ sơ, hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên của công ty NHANLUCNHATBAN. Đừng chần chờ nữa, hãy chớp ngay những cơ hội để thay đổi bản thân và tương lai gia đình nhé!

    Thông tin liên hệ:

    Cổng thông tin xuất khẩu lao động NHANLUCNHATBAN

    Website: https://nhanlucnhatban.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhanlucnhatban

    Email: [email protected]

    Số điện thoại: 0364063066

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-duong-nhat-ban---nganh-nghe-hot-trong-tuong-lai-a317567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.