+Aa-
    Zalo

    Điều dưỡng tiêm thuốc mê cưỡng hiếp nữ sinh thực tập

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc trực đêm với nữ sinh viên thực tập, thú tính nổi lên Cương đã tiêm thuốc mê rồi thực hiện hành vi hiếp dâm đối với đồng nghiệp tương lai của mình.

    Trong lúc trực đêm với nữ sinh viên thực tập, thú tính nổi lên, Cương đã tiêm thuốc mê rồi thực hiện hành vi hiếp dâm đối với đồng nghiệp tương lai của mình.

    Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông), đơn vị vừa ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Lê Duy Cương (SN 1989) thường trú tại tổ dân phố 4, phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa, cán bộ điều dưỡng tại khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, để phục vụ công tác điều tra về hành vi hiếp dâm một nữ sinh viên đang thực tập tại khoa.

    Theo đó, nạn nhân được xác định là chị T.T.D.K (SN 1994) thường trú tại thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông) sinh viên Trường trung cấp Phương Nam ở thị xã Gia Nghĩa.

    Điều dưỡng tiêm thuốc mê cưỡng hiếp nữ sinh thực tập

    Ảnh minh họa

    Theo đơn tố cáo của chị K., khoảng 23h30 ngày 22/4, khi đang trực bệnh viện chị bị mệt nên phải truyền dịch để hồi phục. Trong lúc này, Cường đã tiêm thuốc mê vào hệ thống chuyền dịch. Khi nhận thấy chị K. đã ngấm thuốc mê, Cường đã thực hiện hành vi đồi bại đối với nạn nhân. Ngày hôm sau, chị K. đã làm đơn tố cáo hành vi của Cương đến cơ quan Công an thị xã Gia Nghĩa.

    Được biết, chị K. về thực tập tại khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông đã được 1 tháng nay. Còn Cương là cán bộ điều dưỡng tại khoa.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    C.P(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-duong-tiem-thuoc-me-cuong-hiep-nu-sinh-thuc-tap-a22965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan