+Aa-
    Zalo

    Điều gì khiến Jisoo lọt top trending toàn cầu Twitter ngay khi MV mới của Black Pink ra mắt?

    • DSPL
    ĐS&PL Jisoo cùng Black Pink vừa lập hàng loạt kỷ lục mới với MV "Kill This Love", còn bản thân cô cũng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

    Jisoo cùng Black Pink vừa lập hàng loạt kỷ lục mới với MV "Kill This Love", còn bản thân cô cũng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

    [presscloud]8932[/presscloud]

    MV "Kill This Love" - Black Pink. Nguồn: YG Entertainment

    Gà cưng như YG - Black Pink vừa có màn trở lại ngoạn mục với MV "Kill This Love". Bất chấp việc thiên hạ đồn đại rằng đây là sự trở lại nhằm cứu vãn một YG đang xuống dốc sau scandal chấn động của Seungri, Black Pink vẫn công phá các bảng xếp hạng và quét sạch mọi thứ trên con đường chinh phục loạt kỷ lục mới của Kpop.

    "Kill This Love" lập loạt kỷ lục mới cho Black Pink.

    Cho đến thời điểm hiện tại, sau khoảng 12 giờ phát hành, mini album "Kill This Love" đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album iTunes của 23 quốc gia. Ca khúc chủ đề "Kill This Love" chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ca khúc iTunes của 33 quốc gia, trong đó có Mỹ. Thành tích này khiến Black Pink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên trong lịch sử có bài hát đứng đầu bảng xếp hạng iTunes của Mỹ.

    MV "Kill This Love" đạt 20 triệu views trên YouTube sau 9 giờ 38 phút, xác lập kỷ lục mới là MV của nhóm nhạc nữ KPop làm được điều này nhanh nhất.

    MV "Kill This Love" đạt 3 triệu likes trên YouTube sau 8 giờ 23 phút, phá sâu thành tích cũ mà "Ddu-Du Ddu-Du" của chính Black Pink làm được. "Ddu-Du Ddu-Du" đạt 2.5 triệu likes trong 24 giờ đầu.

    Bên cạnh đó, cũng nhân dịp này, kênh YouTube của Black Pink đã vượt mốc 21 triệu người theo dõi khiến các cô gái nhà YG leo lên hạng 6 trong top nghệ sĩ nữ có số lượt đăng ký cao nhất toàn cầu, sau Ariana Grande, Katy Perry, Taylor Swift, Rihanna và Shakira.

    Trước đó, 1 giờ đồng hồ sau khi ra mắt, hashtag #KillThisLovewithBlackPink đã vụt lên Top 1 Trending toàn cầu của Twitter, tên Jisoo cũng lọt Top 5 Trending toàn cầu và sau đó thăng hạng lọt Top 3. Rõ ràng, nhan sắc nữ thần của Jisoo trong MV đã khiến người hâm mộ "điên đảo" và không thể ngừng gọi tên cô trong những bài đăng thể hiện sự phấn khích của mình với "Kill This Love".

    Jisoo nổi bật trong "Kill This Love".

    Ngay từ khi tung hình ảnh nhá hàng, mái tóc đỏ của Jisoo đã khiến các fan không thể bình tĩnh. Có thể nói, với nhan sắc trời cho, Jisoo hợp với bất kỳ kiểu tóc và màu tóc nào nhưng mỗi lần cô thay đổi diện mạo là một lần dân tình được dịp "nghiêng ngả".

    Đặc biệt, hành động giương cung của Jisoo trong MV khiến các fan ồn ào đùa rằng cô đã "bắn vào tim fan" làm mọi người đều "đổ gục". Trong khi đó, Jisoo lý giải rằng đó là sự thể hiện cho con người mạnh mẽ bên trong cô không thể chịu nổi khía cạnh yếu đuối của mình nên đã bắn mũi tên lửa vào mặt yếu đuối ấy, trở nên bản lĩnh và vững vàng hơn.

    Nhan sắc bùng nổ của Jisoo trong "Kill This Love".

    Đây không phải lần đầu tiên nhan sắc của Jisoo "gây bão" trong những sản phẩm âm nhạc mới của Black Pink hay trong sự kiện nào đó mà cô xuất hiện. Có thể thấy, dù Jennie là "công chúa" được YG o bế nhưng Jisoo mới chính là "nữ thần" trong lòng người hâm mộ với vô số khoảnh khắc "đẹp vô thực" không cần tới bất kỳ trang phục đặc biệt hay chiêu trò nào để được chú ý.

    Một số hình ảnh "gây thương nhớ" của Jisoo.




    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-gi-khien-jisoo-lot-top-trending-toan-cau-twitter-ngay-khi-mv-moi-cua-black-pink-ra-mat-a269779.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan