Điều gì khiến Phạm Hương một mực giữ im lặng trước những tin đồn?


Thứ 3, 19/02/2019 | 13:17


Cùng sự kiện

Giữ im lặng cũng là phản ứng thường thấy của Phạm Hương khi bị vướng phải những tin đồn trong showbiz Việt.

Giữ im lặng cũng là phản ứng thường thấy của Phạm Hương khi bị vướng phải những tin đồn trong showbiz Việt.

Thời gian qua, Phạm Hương đối mặt với nhiều tin đồn, trong đó có tin đồn cô sang Mỹ sinh con cho đại gia. Tin đồn này xuất phát từ việc người đẹp tạm gác các hoạt động nghệ thuật để cùng mẹ sang Mỹ.

Dù đưa ra lý do điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi nhưng không ít khán giả nghi ngờ lý do thực sự mà Phạm Hương xuất ngoại. Trước hàng loạt tin đồn, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn giữ động thái im lặng.

Ngày Lễ Tình nhân 14/2, Phạm Hương khoe chiếc nhẫn kim cương to và xác nhận "đã đính hôn" nhưng không cho biết danh tính chồng sắp cưới.

Phạm Hương đã đính hôn.

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ tổ chức buổi họp fan (người hâm mộ) trên mạng xã hội. Người đẹp nhiệt tình trả lời những câu hỏi của khán giả đặt ra cho mình.

Khi được hỏi: "Bao giờ chị lấy chồng?", hoa hậu hứa rằng "khi nào chị lấy, chị sẽ báo để FC góp tiền mừng". Một fan khác đặt câu hỏi khá nóng: "Khi thị phi và những lời đồn đoán bủa vây, sao Hương lại chọn cách im lặng?". Cô bày tỏ: "Hương sống vì mình chứ không phải vì người khác... nên cũng không cần thiết giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống của mình ở xứ xở cờ hoa khi sống trong một căn nhà lớn, được thưởng thức những bữa ăn ngon... Cũng vì vậy, Phạm Hương nhận được câu hỏi cuộc sống của mình ở Mỹ ra sao, có phải rất bình yên hay không.

Đáp lại, người đẹp cho biết dù sống ở đâu, cuộc sống của cô cũng rất bình yên, bản thân cô chỉ muốn thay đổi và trải nghiệm nhiều điều hơn nữa trong cuộc sống.

Trước đó, Phạm Hương cũng từng khẳng định quan điểm của mình về những thị phi showbiz: "Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-gi-khien-pham-huong-mot-muc-giu-im-lang-truoc-nhung-tin-don-a263469.html