+Aa-
    Zalo

    Diệu Hương “Hoa hồng trên ngực trái” khẳng định không bỏ diễn xuất, là fan cứng của bóng đá Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Bất ngờ cùng gia đình sang Mỹ định cư, diễn viên Diệu Hương đã có những chia sẻ đầu tiên với người hâm mộ sau khi tạm ổn định cuộc sống.

    Bất ngờ cùng gia đình sang Mỹ định cư, diễn viên Diệu Hương đã có những chia sẻ đầu tiên với người hâm mộ sau khi tạm ổn định cuộc sống.

    Diễn viên Diệu Hương vừa sang Mỹ định cư cùng gia đình.

    Hoa hồng trên ngực trái” vẫn còn đang phát sóng nhưng mới đây, khán giả được phen ngỡ ngàng khi diễn viên Diệu Hương (vai San) đã sang Mỹ định cư cùng gia đình.

    Vì là việc cá nhân nên Diệu Hương không chia sẻ tin tức này với quá nhiều người nên khi đã sang Mỹ, cô quyết định thực hiện một buổi livestream để chính thức nói lời từ biệt với khán giả.

    Diệu Hương cho biết, hiện gia đình cô đã sang Mỹ được 2 ngày và mọi việc dần ổn định. Ban đầu cũng có những mệt mỏi nhất định nhưng Diệu Hương nghe lời khuyên của một người bạn về việc cố gắng không ngủ bù vào ngày đầu tiên để thích nghi với múi giờ.

    Được biết, vợ chồng Diệu Hương ở cùng bố mẹ chồng cô tại Mỹ. Theo quan sát, có thể thấy ngôi nhà của gia đình cô ở xứ sở cờ hoa được trang trí khá đơn giản, ấm cúng.

    Diệu Hương cho biết, các con cô sẽ đi học vào tuần tới. Vì trong nước các bé đã theo học chương trình song ngữ rồi nên có lẽ sẽ không quá khó khăn để hòa nhập khi sang Mỹ.

    Về phần cô, công việc kinh doanh vẫn được Diệu Hương xúc tiến ngay khi vừa sang Mỹ. Cô cho biết, mình là kiểu người không thể ngồi yên một chỗ, luôn phải làm việc gì đó mới thoải mái.

    Nói về “Hoa hồng trên ngực trái”, Diệu Hương chia sẻ, lời đề nghị tham gia phim đến với cô trong lúc kế hoạch sang Mỹ vào cuối năm 2019 đã được gia đình nữ diễn viên ấn định từ trước. Tuy biết rằng khoảng thời gian phim đóng máy sẽ khá sát thời điểm cuối năm nhưng Diệu Hương vẫn nhận lời tham gia.

    Lời đề nghị này giống như một món quà mà nghề tặng mình trước khi đi xa. Tất nhiên đi xa thì cũng không lâu đâu, nếu còn yêu thương thì sẽ còn trở về với mọi người thôi. Và đó cũng là cơ hội để mình nói lời cảm ơn với thầy cô, đến VFC – nơi đào tạo ra Diệu Hương, là lời tri ân tới khán giả luôn yêu thương mình. Vai San cũng San là một phiên bản hoàn hảo của Diệu Hương và cũng là cách để Hương ‘gây thương nhớ’ với mọi người trong khoảng thời gian đi xa”, nữ diễn viên tâm sự.

    Vai San đến với Diệu Hương đúng thời điểm.

    Diệu Hương cho biết, cô diễn vai San với rất nhiều năng lượng, gửi gắm của bản thân. Nữ diễn viên thừa nhận, được tham gia “Hoa hồng trên ngực trái” là sự may mắn với cô khi có thể hợp tác với ekip và những người bạn diễn mà cô vốn yêu quý, cảm xúc của San cũng bao gồm rất nhiều cảm xúc của Diệu Hương trong đó.

    Bởi vậy, những tương tác trên màn ảnh của cô với Hồng Đăng hay Hồng Diễm đều có nét chân thật, tương đồng nhiều với mối quan hệ của họ ngoài đời. Diệu Hương tâm sự, cô đã có những kỷ niệm rất đẹp, rất đáng quý khi thực hiện “Hoa hồng trên ngực trái”.

    Gia đình Diệu Hương cũng đã tạo điều kiện tối đa để cô thỏa sức với đam mê diễn xuất. Tuy vậy, nữ diễn viên cũng thừa nhận, trong những cảnh quay đầu tiên cô chưa quen với nhịp phim sau khoảng thời gian rời xa diễn xuất mất vài năm nên chưa tự tin hoàn toàn.

    Sau đó, khi thấy được những hiệu ứng ban đầu của phim thì mình bắt đầu có ‘lửa’ trở lại. Đặc biệt, vì những bạn diễn đã cho mình tương tác quá tốt nên mọi chuyện đã bắt đầu trơn tru, thuận lợi hơn”, Diệu Hương tâm sự.

    Đặc biệt, Diệu Hương tiết lộ, dù lần đầu hợp tác với Trọng Nhân nhưng cô đã có sự đồng điệu, ăn ý với anh. Bên cạnh đó, chính Trọng Nhân là người đã nghĩ ra biệt danh “chị đẹp” cho San.

    Nói về khả năng diễn xuất trở lại, Diệu Hương chia sẻ rằng có lẽ cô phải mất vài năm để thực sự ổn định cuộc sống trên đất Mỹ, đối với cả vợ chồng cô và các con. Diệu Hương không muốn thời gian biểu của mình ảnh hưởng đến công việc chung. Vì thế, khi thực sự toàn tâm toàn ý được với diễn xuất thì cô sẽ trở lại.

    Khi Hương trở lại màn ảnh nhỏ với vai San, Hương đã lập một album ghi lại tất cả những hình ảnh trong phim và những cảm xúc của mình khi làm phim. Hy vọng rằng sau một vài năm nữa thì album đó sẽ được tiếp tục”, Diệu Hương bày tỏ.

    Khi Hương nhận kịch bản phim thì biết chắc chắn phim sẽ tốt. Với kịch bản ấy, với ekip ấy, chắc chắn phim sẽ tốt nhưng còn bản thân mình, liệu mình có thể đảm đương đủ để mọi người yêu nhân vật, giận nhân vật, sống đúng với cảm xúc của nhân vật hay không thì lúc ấy Diệu Hương chỉ biết sẽ làm hết sức mình.

    Đến giờ phút này, Diệu Hương cũng đã cảm thấy rằng San được yêu. Kể cả khi có giận San thì cũng giống như với một người em trong nhà, điều đó khiến Diệu Hương rất hạnh phúc”.

    Bởi thế, nếu có thể quay lại thì Diệu Hương sẽ quay trở lại thôi. Thanh xuân vẫn còn, lửa nghề vẫn còn thì không có lý do gì để không quay lại cả”, Diệu Hương khẳng định.

    Diệu Hương khẳng định không từ bỏ diễn xuất.

    Bật mí về kết phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Diệu Hương chia sẻ đây chắc chắn sẽ là kết thúc xứng đáng với sự yêu thương của khán giả dành cho phim trong suốt những ngày tháng qua.

    Khi có người hâm mộ “rủ rê” Diệu Hương về “đi bão” sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, nữ diễn viên bất ngờ thể hiện sự phấn khích đặc biệt.

    Cô chia sẻ: “San hay Hương đều là fan cuồng của bóng đá Việt Nam. Tuy vậy, khi ĐT nữ giành HCV SEA Games hay ĐT nam vượt qua vòng bán kết thì Hương đều không được xem do đang ở trên máy bay. Tuy nhiên, sau đó đã cần mẫn xem lại.

    Không biết có nhiều người giống mình không? Sau mỗi trận đấu gần như đều thức cả đêm để xem lại các clip, đọc tất cả những bài báo, những bình luận rồi lưu về những hình ảnh đẹp để cố gắng tích lũy những cảm xúc trong trẻo ấy. Quả thực, Diệu Hương rất thích xem là thích sống với cảm xúc mà bóng đá Việt Nam mang lại. Bởi thế, dù chúng ta không thể ‘đi bão’ cùng nhau thì hãy xem bóng đá cùng nhau nhé!”.

    Diệu Hương thậm chí còn mang theo trang phục, phụ kiện cổ vũ bóng đá sang Mỹ.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-huong-hoa-hong-tren-nguc-trai-khang-dinh-khong-bo-dien-xuat-la-fan-cung-cua-bong-da-viet-nam-a304096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan