+Aa-
    Zalo

    Diệu Huyền - Thu Hằng kiêu sa làm vedette trong BST "Tie a bow"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chân dài cá tính Diệu Huyền và Thu Hằng đã được NTK Minh Tú "chọn mặt gửi vàng" khi lựa chọn làm vedette chính trong BST "Tie a bow".

    (ĐSPL) - Chân dài cá tính Diệu Huyền và Thu Hằng đã được NTK Minh Tú "chọn mặt gửi vàng" khi lựa chọn làm vedette chính trong BST "Tie a bow".

    BST "Tie a bow" của NTK Minh Tú là BST thời trang dành cho mùa hè 2014. Lấy ý tưởng từ những chiếc nơ xinh xắn làm điểm nhấn chính cho BST này, NTK Minh Tú đã khéo léo thiết kế nên những bộ trang phục vô cùng đẹp mắt và quyến rũ. Những chiếc nơ tưởng chừng như điệu đà và khó kết hợp nhưng lại trở thành điểm nhấn, là nét duyên dáng, thu hút ánh nhìn khi một ai đó diện một trong số những bộ trang phục này của Minh Tú. Vì nó mang tới sự dịu dàng, tươi trẻ và... hồn nhiên.

    Trong BST mang tên "Tie a bow" lần này NTK Minh Tú chọn màu sắc chủ đạo là trắng và vàng bởi đây là 2 màu sắc làm xua tan bớt cái nóng mùa hè khi thể hiện trên các mẫu váy ngắn hay chân váy xoè để tạo nét yêu kiều, thướt tha. 

    Trong show thời trang Thời trang và cuộc sống diễn ra tối qua (16/4) tại TP.HCM, NTK Minh Tú đã lựa chọn người mẫu Diệu Huyền và Thu Hằng làm vedette chính cho BST của mình. Đây là hai chân dài sở hữu vóc dáng chuẩn, có cá tính thời trang và được đánh giá cao trong thời gian qua.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm một số mẫu thiết kế của NTK Minh Tú:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Photo: Khoa Nguyễn DK
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-huyen---thu-hang-kieu-sa-lam-vedette-trong-bst-tie-a-bow-a29602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan