Điều ít biết về diễn viên "Cu Thóc" vừa bị bắt quả tang dùng ma túy trong quán karaoke


Thứ 4, 03/04/2019 | 07:21


Huỳnh Tuấn Anh - diễn viên "Cu Thóc" mang trong người một căn bệnh hiếm gặp, dù trí tuệ phát triển bình thường nhưng không thể phát triển được chiều cao.

Huỳnh Tuấn Anh - diễn viên "Cu Thóc" mang trong người một căn bệnh hiếm gặp, dù trí tuệ phát triển bình thường nhưng không thể phát triển được chiều cao, chỉ dừng lại ở mức 130cm – 140cm.

"Cu Thóc" là ai?

Dư luận vô cùng bất ngờ trước thông tin diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (sinh năm 1996, nổi tiếng với vai "Cu Thóc") có mặt trong nhóm 8 đối tượng bị bắt quả tang tại quán karaoke khi đang sử dụng ma túy.

Theo thông tin trên Dân Việt, liên hệ với Huỳnh Tuấn Anh để xác nhận thông tin bị bắt khi sử dụng ma túy, nam diễn viên thừa nhận có mặt trong quán karaoke tại Phúc Yên vào tối ngày 2/4. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có bị xử lý vì sử dụng ma túy hay không, anh lập tức tỏ thái độ từ chối hồi đáp: "Không có gì. Không sao cả", rồi đột ngột tắt máy.

Huỳnh Tuấn Anh trú tại Sóc Sơn, Hà Nội, bị bệnh về tuyến yên. Ban đầu, gia đình cho rằng anh bị ảnh hưởng chất độc da cam từ ông nội nhưng khi đi khám tại các bệnh viện, bác sỹ kết luận, Tuấn Anh mang trong người một căn bệnh hiếm gặp, dù trí tuệ phát triển bình thường nhưng không thể phát triển được chiều cao, chỉ dừng lại ở mức 130cm – 140cm.

"Cu Thóc" (khoanh tròn đỏ) và nhóm thanh niên sử dụng ma túy trong quán karaoke - Ảnh: ANTD

Mặc dù bị hạn chế về hình thể song Tuấn Anh rất tâm huyết với nghề diễn. Anh tìm đến lớp học năng khiếu điện ảnh của đạo diễn Trần Bình Trọng và hãng phim Bình Minh từ năm học lớp 11 và bắt đầu được giao vai diễn đầu tiên “Cu Thóc” trong bộ phim Đại gia chân đất phần 4. Sau khi nổi tiếng, Tuấn Anh được mời tham gia nhiều chương trình talkshow truyền hình.

Bên cạnh thế mạnh ngoại hình khiến anh được giao các vai thiếu nhi, "Cu Thóc" cho biết, thân hình nhỏ bé khiến anh mất đi nhiều vai diễn. Vì không thể đi xe máy nên Tuấn Anh không tự tới các điểm diễn được mà phải di chuyển bằng taxi hoặc có người đưa đón. Nếu không bố trí được vấn đề phương tiện đi lại, Tuấn Anh phải từ chối, dù rất muốn được nhận vai.

Từng được giới thiệu trên sóng VTV

Theo Zing.vn, "Cu Thóc" tham gia một số phim hài Tết miền Bắc, từng là nhân vật khách mời trong chương trình Hôm nay ai đến, phát sóng trên kênh VTV6 vào năm 2018.

Hôm nay ai đến là chương trình quen thuộc của VTV, thường giới thiệu đến khán giả những nhân vật truyền cảm hứng, vượt lên khó khăn trong cuộc sống, như một tấm gương sáng.

Trong chương trình này, "Cu Thóc" (Huỳnh Tuấn Anh) được MC Minh Hằng giới thiệu là một chàng trai luôn nuôi dưỡng ước mơ, đã biến khuyết điểm ngoại hình thành thế mạnh của mình.

"Cu Thóc" từng là khách mời chương trình Hôm nay ai đến của kênh VTV6.

Khi trò chuyện cùng MC, anh này tâm sự có ước mơ trở thành diễn viên từ nhỏ, có sở thích tạo nên những vai diễn qua những cục đất sét vô tri vô giác, rồi tự tương tác. Vì không thi được vào trường Sân khấu Điện ảnh, "Cu Thóc" đăng ký một khóa học ngắn hạn, rồi bắt đầu thử vai trong phim Đại gia chân đất. Sau đó, anh này tham gia một số phim khác nhưng đều là vai phụ, không được chú ý.

Khi MC hỏi Tuấn Anh ngoài đời có tính cách như thế nào, Tuấn Anh nói bản thân là người bướng, hài hước, có nhiều bạn bè.

"Ngay từ lớn, em đã chơi với các anh nhiều tuổi. Bạn cùng tuổi rất ít" - nam thanh niên kể trên truyền hình.

Tuấn Anh còn nhiều lần rơi nước mắt khi nói điều trăn trở nhất là chưa làm cho mẹ vui. Anh nói: "Tôi phải cố gắng nhiều hơn để lo cho mẹ. Vì từ trước đến nay mẹ đã khổ với mình. Bởi vì em không được như người khác".

Nam thanh niên còn cho biết mẹ luôn ủng hộ mình trong mọi quyết định và nhắn nhủ đến mẹ qua truyền hình "Con rất yêu mẹ".

Ở những giây cuối, để khép lại chương trình, MC Minh Hằng một lần nữa nhấn mạnh: "Chỉ có những ai mạnh mẽ mới có thể biến những điều đặc biệt về ngoại hình thành thế mạnh, để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê. Hy vọng với sự mạnh mẽ này, Tuấn Anh sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống".

Trước đó, Báo An ninh Thủ đô đưa tin, chỉ huy Công an TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Huỳnh Tuấn Anh (SN 1996, trú tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội), tên gọi khác là “Cu Thóc”, có mặt trong nhóm 8 đối tượng bị bắt quả tang tại quán karaoke khi đang sử dụng ma túy.

"Qua xét nghiệm nhanh, cơ quan chức năng xác định "Cu Thóc" dương tính với ma tuý. Nam thanh niên này thừa nhận sử dụng ma tuý trong phòng hát karake. Chúng tôi đã lập biên bản, tiếp tục củng cố để xử lý theo quy định pháp luật", An ninh Thủ đô dẫn lời Công an TP Phúc Yên thông tin.

Trước đó, khoảng 17h45 ngày 31/3, tổ công tác Công an TP Phúc Yên tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Karaoke H2, có địa chỉ tại phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại một phòng hát có 9 đối tượng gồm 5 nam và 4 nữ, nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 đĩa sứ màu trắng, trên mặt đĩa có bám dính chất tinh thể màu trắng. Các đối tượng khai nhận tinh thể màu trắng là ma túy tổng hợp đã sử dụng.

Ngay sau đó, cơ quan Công an đã đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục làm rõ. Qua kiểm tra nhanh, có 8/9 đối tượng dương tính với ma túy.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-it-biet-ve-dien-vien-cu-thoc-vua-bi-bat-qua-tang-dung-ma-tuy-trong-quan-karaoke-a269460.html