+Aa-
    Zalo

    Điều ít biết về người vợ đặc biệt của “vua hài đất Bắc” Xuân Hinh

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện gia đình Xuân Hinh sống trong một căn nhà lớn ở phố Hàng Bông. Vợ anh là người ngoài nghề nên hiện chị chỉ ở nhà nội trợ.

    Hiện gia đình Xuân Hinh sống trong một căn nhà lớn ở phố Hàng Bông. Vợ anh là người ngoài nghề nên hiện chị chỉ ở nhà nội trợ.

    Nghệ sĩ Xuân Hinh xuất hiện cùng vợ tại một tiệc cưới của người bạn.

    "Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh là một danh hài được nhiều người mến mộ. Thậm chí người ta còn tặng Xuân Hinh danh hiệu “vua hài đất Bắc”. Được khán giả yêu thích và quan tâm nhưng Xuân Hinh rất kín tiếng về cuộc sống riêng của mình. Nghệ sĩ Xuân Hinh hiếm khi chia sẻ về gia đình riêng.

    Vì thế, ít người biết rằng, phía sau tiếng cười mang đến cho khán giả, Xuân Hinh có một gia đình hạnh phúc.

    Xuân Hinh đã có một vợ và hai con. Vợ Xuân Hinh là Nguyễn Phương Lan, người Hà Nội.

    Cô con gái Bảo Linh của Xuân Hinh rất xinh đẹp, giỏi giang. Bảo Linh nhận học bổng du học Mỹ từ năm lớp 11. Cậu con trai Xuân Quang sở hữu vẻ điển trai nổi trội hơn hẳn bố. Xuân Hinh quan niệm, chồng nói nhiều, vợ nói ít mới là gia đình, chứ cả hai bên cùng nói thì không hay. Có lẽ, đó là bí quyết giữ gìn hạnh phúc của cả hai. 

    Gia đình nhỏ của danh hài Xuân Hinh.

    Hiện nay, do tình hình dịch diễn biến phức tạp, Xuân Hinh cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng tuân thủ nghiêm ngặt việc cách ly xã hội.

    Gần hai tháng không đi diễn, Xuân Hinh bảo chưa bao giờ trải qua thời gian “vô công rồi nghề” dài như thế. Ở nhà hết đi ra lại đi vào, “nhìn vợ già mãi cũng ngán”, anh “lôi quần áo ra phơi”. Nhìn tủ quần áo của Xuân Hinh, có khán giả bình luận: “nhà chú mở cửa hàng bán quần áo ạ”, có người lại đùa “quần áo của chú hội tụ một rừng hoa”!

    Danh hài Xuân Hinh hiện đang tạm dừng mọi show diễn vì dịch. 

    Vì ở nhà nghỉ dịch, Xuân Hinh cũng bỏ thói quen la cà quán xá, thay vì đó, anh tự pha trà, uống một mình vì “tuân thủ lời kêu gọi cách ly”. Không quên nghĩa vụ công dân, danh hài còn nhắn nhủ đến các fan: “Cái con Cô Vy nó thích U60 đổ lên lắm đấy! Các bạn ở nhà uống trà giống Hinh, đừng có tung tăng ra đường nhé!”.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-it-biet-ve-nguoi-vo-dac-biet-cua-vua-hai-dat-bac-xuan-hinh-a319056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan