+Aa-
    Zalo

    Điều Kaity Nguyễn sẽ làm nếu bị "cắm sừng" như Kathy trong "Tiệc trăng máu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kaity Nguyễn tiếp tục chứng minh khả năng lựa chọn kịch bản của nình khi bộ phim điện ảnh mới nhất "Tiệc trăng máu"cô tham gia vừa cán mốc doanh thu 167 tỷ đồng.

    Kaity Nguyễn tiếp tục chứng minh khả năng lựa chọn kịch bản "không thể đùa" của mình. Bộ phim điện ảnh mới nhất "Tiệc trăng máu"cô tham gia vừa cán mốc doanh thu ấn tượng 167 tỷ đồng.

    Kaity Nguyễn nổi lên như một hiện tượng sau thành công của bộ phim có doanh thu trăm tỷ "Em Chưa 18", tiếp sau đó là vai diễn trong bộ phim nổi tiếng kế tiếp của đạo diễn Charlie Nguyễn- "Hồn papa da con gái". Năm 2020, trở lại màn ảnh rộng sau hai năm nghỉ ngơi, nữ diễn viên 21 tuổi đã có sự lột xác mạnh mẽ, không còn bó buộc trong những vai diễn nữ sinh quen thuộc, thay vào đó là hình ảnh một Kaity Nguyễn trưởng thành, quyến rũ. 

    Kaity Nguyễn đã có những chia sẻ thẳng thắn với PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật về vai diễn trong  "Tiệc trăng máu". Bộ phim gây tiếng vang của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã cán mốc doanh thu hơn 150 tỷ đồng và tiếp tục gây dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng người yêu phim Việt.

    PV: Chào Kaity Nguyễn, chúc mừng bạn với thành công của “Tiệc trăng máu”, bộ phim đang đứng top đầu về doanh thu phòng vé và vẫn tiếp tục thu hút người xem ra rạp. Cơ duyên nào đã đưa Kaity Nguyễn đến với vai diễn Kathy?

    Kaity Nguyễn: Chào bạn, Kaity Nguyễn gửi lời chào đến khán giả của Đời sống & Pháp luật.

    Đầu tiên, tôi cảm thấy vui mừng khi bộ phim đã thành công, làm tan biến mọi lo lắng của bản thân vì tình hình dịch bệnh có thể ảnh hưởng đến việc mọi người ra rạp thưởng thức phim. Không ngờ mọi người lại đón nhận và ủng hộ cho “Tiệc trăng máu” rất nhiều, tôi hy vọng đây là động lực to lớn để các dự án dự án phim Việt khác ra rạp trong thời gian tới. 

    Về cơ duyên tham gia "Tiệc trăng máu", anh Phan Gia Nhật Linh có liên hệ với tôi để trao đổi và gửi kịch bản để mời tham gia. Trước đó tôi từng xem qua bản remake (làm lại) của Hàn Quốc và rất yêu thích phim này. Vì vậy, ngay sau cuộc gặp đầu tiên với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và anh Linh để nghe về vai diễn, tôi đã không mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định nhận vai diễn trong “Tiệc trăng máu”. 

    PV: Kaity Nguyễn có cảm thấy áp lực khi là diễn viên trẻ tuổi nhất và đóng cùng với dàn diễn viên đình đám với thâm niên trong diễn xuất?

    Kaity Nguyễn: Áp lực là điều luôn luôn có với một diễn viên trẻ như tôi, không chỉ là đóng cùng những anh chị, cô chú có tên tuổi, mà tôi còn áp lực với nhiều chuyện khác như: làm sao để đóng tốt, làm sao để mình hóa thân là nhân vật tốt nhất, làm sao để khán giả chấp nhận những hình ảnh mới của mình… Rất nhiều thứ tạo ra áp lực, nhưng tôi nghĩ chính áp lực đó sẽ trở thành động lực, để rồi khi vượt qua được, đối với tôi thì tôi đã cảm thấy đó là thành công rồi.

    PV: Trong “Tiệc trăng máu”, nhân vật Kathy đã tạo nên một trào lưu “Phụ nữ hiện đại đánh son chứ không đánh ghen”. Vậy ở ngoài đời Kaity Nguyễn cảm thấy bản thân mình là người mạnh mẽ, quyết đoán như vậy?

    PV: Cảm xúc của Kaity Nguyễn như thế nào khi đóng cặp với “người quen” Kiều Minh Tuấn? Bạn có lo sợ khán giả sẽ “nhàm chán” khi thấy sự kết hợp lần hai này hay không?

    Kaity Nguyễn: Nhờ có "Em chưa 18" mà phản ứng hóa học trong phim “Tiệc Trăng Máu” rõ hơn rất nhiều. Hai anh em không tốn thời gian phải làm quen nhau từ đầu nên dễ dàng tìm hiểu và tìm cách cho hai nhân vật thể hiện tình cảm tốt hơn.

    Dù lần này tôi và anh Tuấn tái hợp nhưng cá nhân tôi nghĩ mỗi nhân vật trong từng bộ phim sẽ có cá tính riêng biệt. Diễn viên có thể cũ nhưng những nét tính cách của nhân vật trong mỗi dự án điện ảnh là mới. Tôi tin rằng tôi và anh Tuấn đều đã cố hết sức để không khiến khán giả cảm thấy nhàm chán. 


    PV: Trong “Tiệc trăng máu”, nhân vật Kathy đã tạo nên một trào lưu “Phụ nữ hiện đại đánh son chứ không đánh ghen”. Vậy ở ngoài đời Kaity Nguyễn cảm thấy bản thân mình là người mạnh mẽ, quyết đoán như vậy?

    Kaity Nguyễn: Bản thân tôi là người có cá tính mạnh mẽ, nhiều hoài bão và mong ước về cuộc sống nhưng chưa có nhiều trải nghiệm, còn nhiều tôi cần phải học hỏi và nếm trải để có thể phát triển hơn. Tôi nghĩ khi trải qua chuyện tình cảm với người đàn ông như nhân vật Linh (Kiều Minh Tuấn), tôi sẽ tìm chỗ nào đó khóc trước, xong mới có thể đánh son, cột tóc lên và hiên ngang bước đi.

    PV: Kaity Nguyễn có thể chia sẻ về những dự định sắp tới?

    Kaity Nguyễn: Sắp tới ngoài Gái Già Lắm Chiêu 5, tôi vẫn đang nghiền ngẫm 1 số kịch bản phim mới được mời diễn xuất, đồng thời phát triển ý tưởng cho một bộ phim của riêng cá nhân mình trong tương lai.

    Đặc biệt hơn cả, một vài sản phẩm âm nhạc của tôi đang được chuẩn bị, dự kiến sẽ phát hành trong thời gian tới. Rất mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ tôi cho các dự án trong tương lai.

    Linh Chi


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-kaity-nguyen-se-lam-neu-bi-cam-sung-nhu-kathy-trong-tiec-trang-mau-a347334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan