+Aa-
    Zalo

    Diệu Linh bất ngờ trở lại với bộ ảnh thời trang đặc biệt đón Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bộ ảnh thời trang mới nhất của mình, hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh tôn vinh loại vải truyền thống Lãnh Mỹ A và khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm.

    Trong bộ ảnh thời trang mới nhất của mình, hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh tôn vinh loại vải truyền thống Lãnh Mỹ A và khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm.

    Từng là một trong những gương mặt gây chú ý trên các sàn diễn thời trang, Diệu Linh bất ngờ dự thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á cùng giải Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.

    Tuy gặt hái được thành công như vậy, Diệu Linh vẫn không lấn sâu vào showbiz mà chọn con đường riêng, đó là công việc kinh doanh thời trang mà cô rất yêu thích. Người đẹp hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, chỉ góp mặt trong các hoạt động đặc biệt hay các chương trình phục vụ cộng đồng.

    Năm 2017 vừa qua cũng là năm khá im lặng, khép kín của Diệu Linh. Nhiều ý kiến còn cho rằng cô đã thật sự xa rời showbiz. Tuy nhiên người đẹp Hải Phòng vẫn hoạt động trong nghề và tiếp tục với đam mê thời trang của mình.

    Cho đến nay, thương hiệu thời trang của chính cô vẫn đang hoạt động tốt, dù bản thân Diệu Linh không trải qua trường lớp nào nhưng cô không ngừng trau dồi học hỏi và xây dựng ekip giỏi tay nghề để thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm độc đáo nhất.

    Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện, hoa hậu Diệu Linh khoe nhan sắc rất mặn mà của mình trong những bộ trang phục lấy cảm hứng từ loại vải Lãnh Mỹ A truyền thống quý hiếm. Các bộ trang phục được thiết kế cho show thời trang AMI Fshion show từng diễn ra cách đây không lâu và để lại tiếng vang lớn khi giới thiệu và tôn vinh một trong những loại vải quý giá của đất nước.

    Với khuôn mặt thanh tú, sắc sảo và biểu cảm, thể hiện chuyên nghiệp, Diệu Linh cho thấy cô vẫn là một trong những nhan sắc cá tính và ấn tượng của làng mẫu Việt.

    Trong năm 2018, Diệu Linh bật mí cô sẽ thôi “lười biếng”, thường xuyên xuất hiện hơn trước công chúng để như một cách tự thúc đẩy mình không ngừng hoàn thiện bản thân mà còn để khán giả không quên mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-linh-bat-ngo-tro-lai-voi-bo-anh-thoi-trang-dac-biet-don-tet-a219676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan