+Aa-
    Zalo

    Diệu Nhi bắt được hoa cưới từ Minh Hằng, showbiz Việt sắp có thêm cô dâu mới?

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảnh khắc Diệu Nhi giơ cao "chiến lợi phẩm" khiến Minh Hằng lẫn các khách mời tại bữa tiệc phải bật cười.

    Chiều 18/6, hôn lễ của nữ diễn viên, ca sĩ Minh Hằng chính thức diễn ra với sự tham dự của đông đảo sao Việt cũng như người thân, bạn bè.

    Ngoài những khoảnh khắc xúc động của cô dâu và chú rể, lễ cưới cũng thu hút sự chú ý với màn "ném hoa cưới". Vượt qua nhiều người đẹp có mặt trong bữa tiệc, nữ diễn viên Diệu Nhi đã trở thành người giành được hoa cưới từ cô dâu Minh Hằng.

    dieu nhi bat duoc hoa cuoi 1
    Diệu Nhi bắt được hoa cưới.

    Ngay sau đó, Diệu Nhi cũng đã có chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc chụp cùng cô dâu Minh Hằng trên bàn tiệc kèm dòng chia sẻ: "Sau 2 tiếng bắt được hoa thì mình cũng bắt được cô dâu tối nay rồi".

    Ít giờ trước đó, hình ảnh không gian lễ cưới của Minh Hằng cũng được hé lộ. Theo đó, lễ đường được trang trí bằng cỏ lau thay vì hoa tươi thường thấy. Với tông màu trắng - nâu chủ đạo, Minh Hằng mong muốn mang lại sự sang trọng, tinh tế cho ngày trọng đại nhất đời mình.

    Chia sẻ về việc chọn cỏ lau làm hình ảnh trang trí chủ đạo, nữ diễn viên nói: "Lý do chọn cỏ lau bắt nguồn từ trò chơi thuở bé, tôi muốn mình là bông hoa duy nhất nên đã không chọn bất kỳ bông hoa nào xuất hiện trên lễ đường. Tôi là bông hoa cho người đàn ông của đời mình", theo Tri thức trực tuyến.

    dieu nhi bat duoc hoa cuoi 3
    Đám cưới được trang trí bằng cỏ lau độc đáo.

    Xuất hiện trong lễ cưới, cô dâu Minh Hằng bộ váy cưới màu trắng được thiết kế cúp ngực gợi cảm. Nữ ca sĩ chọn lối trang điểm nhẹ nhàng vẫn không kém phần sang trọng, cuốn hút. Sánh bước bên Minh Hằng là ông xã giấu mặt diện vest lịch lãm.

    dieu nhi bat duoc hoa cuoi 2
    Cô dâu Minh Hằng xinh đẹp trong hôn lễ.

    Minh Hằng và ông xã cùng nhau chia sẻ về hành trình 6 năm yêu nhau nhiều sóng gió nhưng cũng rất ngọt ngào. Họ xúc động, không ngăn được nước mắt hạnh phúc trong giây phút thiêng liêng. Sau đó, hai vợ chồng cùng nhau cắt bánh, thực hiện nghi thức tưới cây mang ý nghĩa mong hôn nhân bền lâu.

    MC dẫn đám cưới đã mời Trấn Thành và vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên sân khấu chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình cho vợ chồng Minh Hằng, theo Vietnamnet.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-nhi-bat-duoc-hoa-cuoi-tu-minh-hang-showbiz-viet-sap-co-them-co-dau-moi-a541475.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan