+Aa-
    Zalo

    Điều phụ nữ cần làm ngay khi lấy phải người đàn ông vô tâm, dối trá

    • DSPL
    ĐS&PL Dù có va vấp đến đâu, sau bao nhiêu lâu, những người phụ nữ có tâm rồi sẽ tìm gặp người đàn ông chân thành và tử tế....

    Dù có va vấp đến đâu, sau bao nhiêu lâu, những người phụ nữ có tâm rồi sẽ tìm gặp người đàn ông chân thành và tử tế....

    Chả hiểu sao trăm vạn lần anh dối em, sớm hay muộn gì em đều phát hiện ra hết. Còn mỗi hôm em bảo là - “Em ổn”, anh lại tin như thể anh chưa hề làm chuyện có lỗi với em giờ.


    Gia đình - Điều phụ nữ cần làm ngay khi lấy phải người đàn ông vô tâm, dối trá

    Em vẫn nhớ mãi hôm ấy anh bảo anh bận trực ca đêm, rồi sáng hôm sau anh về mà mùi nước hoa rất lạ còn nồng trên vạt áo. Hai năm cưới nhau, chẳng lẽ em không thừa biết công ty anh chưa bao giờ có chuyện kêu nhân viên ở lại trực ngoài giờ. Vậy chứ chẳng biết em ngờ nghệch hay dại khờ, cứ để mặc, cho qua.

    Em không quên lần đó em bảo em muốn mua chiếc váy hoa trong cửa hàng quần áo ở gần nhà, anh trả lời: “Thôi, chả hợp đâu, trông em béo quá!”. Vậy mà độ chừng tuần sau, bỗng dưng em thấy hình của một số máy lạ nào đấy gửi cho anh. Trong ảnh, cô ấy mặc đúng chiếc váy lần trước em khen thích, kèm theo dòng tin nhắn: “Thương cục cưng! Đã nói chắc là em mặc xinh hơn con vợ quê mùa của anh mà”.

    Sau hôm đấy, em tra hỏi anh cô gái ấy là ai. Anh nói chỉ là "bạn thân” lâu ngày vừa gặp lại. Em chẳng nói gì, chỉ lặng im. Anh hỏi em rằng: “Ổn không?”. Chỉ đợi em vừa lơ ngơ gật đầu, anh liền thoải mái đi nhậu mấy hôm cùng đám bạn.

    Thế mới bảo, khi mà bản chất đàn ông vốn dĩ đã vô tâm, thì bao nhiêu lời hỏi thăm cũng chỉ để phụ nữ thấy yên lòng, chứ thật ra câu trả lời thế nào hắn ta cũng đâu cần quan tâm đến.

    Khi mà bản ngã đàn ông cơ bản toàn dối trá, thì mọi lời biện bạch hắn nói ra, cũng chỉ để lấp chuyện cho nhanh qua, phụ nữ tin hay không thì cũng khổ như nhau cả mà.

    Lắm lúc, giá một lần mình yêu được người ân cần với mình và thật tâm tử tế. Để mỗi khi có chuyện xảy ra, chẳng phải sáo rỗng hỏi mãi mình một câu rằng: “Có ổn không?”, mà lập tức ở bên để ôm mình vào lòng và xuýt xoa, chẳng cần quan tâm giữa cả hai ai là người sai phạm.

    Lắm lần, giá một trận mình được thoải mái lạm dụng câu từ: “Em mệt rồi, em chẳng ổn!”, vì mình biết sẽ có một người ủi an mình thật từ tốn, rồi dỗ dành mình bất kể lí do.

    Lắm khi, cứ mong đàn ông sẽ nhìn người phụ nữ họ yêu bằng cả tình và tâm, chứ không phải chỉ qua tai với mắt. Ắt hẳn như vậy sẽ chẳng bao giờ mình lại bất ổn và tổn thương. Vậy nên buông tay là giải pháp tốt nhất để lấy lại vui vẻ và bình yên. Bởi dù có va vấp đến đâu, sau bao nhiêu lâu, những người phụ nữ có tâm rồi sẽ tìm gặp người đàn ông chân thành và tử tế....

                                                                                                         Huỳnh Khải Vệ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-phu-nu-can-lam-ngay-khi-lay-phai-nguoi-dan-ong-vo-tam-doi-tra-a221430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan