+Aa-
    Zalo

    Điều tra 2 vụ nổ súng ở Tiền Giang: Cô gái trẻ trúng đạn vào tay, thanh niên 27 tuổi thoát nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra 2 vụ nổ súng ở huyện Chợ Gạo và thị xã Gò Công.

    dieu tra 2 vu no sung o tien giang co gai tre trung dan vao tay thanh nien 27 tuoi thoat nan
    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc khi anh T. bị một nam thanh niên dùng một vật giống súng bắn, rất may không trúng người - Ảnh: TTO

    Thông tin ban đầu, tối 21/3, do có mâu thuẫn từ trước nên Nguyễn Thanh Tân (SN 2001) cùng nhiều người khác đến nhà N.T.N.O. (SN 2004, cùng ngụ huyện Chợ Gạo). Trong lúc nói chuyện, hai bên xảy ra xô xát.

    Một người trong nhóm của Tân đã sử dụng súng bắn đạn bi bắn trúng cánh tay O., khiến cô gái trẻ bị thương.

    Công an huyện Chợ Gạo đã khẩn trương điều tra, mời Tân và những người liên quan đến làm việc.

    Một vụ việc khác, tối 22/3, anh N.H.T. (27 tuổi, ở thị xã Gò Công) chạy xe máy về nhà ở đường Trần Hưng Đạo. Lúc này, một thanh niên đi xe máy, cầm vật giống súng bắn về hướng anh T. rồi rời khỏi hiện trường.

    Rất may, anh T. không bị thương. Sau khi xảy ra sự việc, công an đã khám nghiệm hiện trường, thu giữ viên bi màu đen nghi là đầu đạn cao su.

    Bắt thêm 1 đối tượng vụ bắn chết người ở Mỹ Tho

    Ngày 23/3, Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt Trần Minh Quân (SN 1995; ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) vì liên quan đến vụ nổ súng gây chết người tại khu vực Cầu Quay, TP Mỹ Tho

    Nguồn tin cho biết Quân bị bắt vì là người đưa khẩu súng cho Nguyễn Ngọc Ty (SN 2005) và Nguyễn Thành Mạnh (SN 2001) để bắn chết người.

    Trước đó, tối 13/3, Huỳnh Bảo Sang (SN 2007; ngụ TP Mỹ Tho) điều khiển xe máy chở Võ Tấn Tài (SN 2008; ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) lưu thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh theo hướng từ phường 2 sang phường 1, TP Mỹ Tho. Khi đến cầu Quay, 2 thiếu niên này bị Ty và Mạnh đi trên xe máy dùng súng bắn. Hậu quả, Sang tử vong sau khi được người dân đưa vào bệnh viện.

    Tại công an, Ty và Mạnh khai khi đang di chuyển trên đường Đinh Bộ Lĩnh thì phát sinh mâu thuẫn với Sang và Tài. Do bản tính côn đồ nên Ty và Mạnh đã đuổi theo và dùng súng bắn vào Sang và Tài

    Sau khi biết Sang tử vong, Ty và Mạnh đã ra đầu thú và giao nộp cho công an 1 khẩu súng bắn đạn cao su, 1 viên đạn và 4 vỏ đạn. Mạnh khai khẩu súng do Mạnh đặt mua qua mạng từ 15 ngày trước. Tuy nhiên, sau đó Mạnh khai khẩu súng này là do Quân đưa.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-2-vu-no-sung-o-tien-giang-co-gai-tre-trung-dan-vao-tay-thanh-nien-27-tuoi-thoat-nan-a532180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan