+Aa-
    Zalo

    Điều tra án mạng vì mâu thuẫn taxi từ chối chở khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Chương Mỹ điều tra vụ án giết người xảy ra trên địa bàn huyện, bắt Nguyễn Hữu Quý, 29 tuổi.

    Công an Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Chương Mỹ truyđiều tra vụ án giết người xảy ra trên địa bàn huyện,

    Ngày 1/12, Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Chương Mỹ điều tra, làm rõ vụ án giết người xảy ra trên địa bàn thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Nạn nhân được xác định là Lê Văn Việt (SN 1986, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Đối tượng gây án đã bị bắt giữ là Nguyễn Hữu Quý (SN 1988, trú tại khu Tân Xuân, thị trấn Xuân Mai).

    Trước đó, 23h ngày 28/11, Nguyễn Học Toàn, 31 tuổi, trú xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, lái xe taxi, đỗ trước cửa Trung tâm tổ chức sự kiện Pacific Xuân Mai thì có một nhóm thanh niên trong đó có Hoàng Văn Hải, 19 tuổi, trú tại t tổ 5, khu Tân Xuân, Xuân Mai, huyện Chương Mỹ đến hỏi đi taxi. Do đông người nên Toàn không đồng ý chở dẫn đến mâu thuẫn đánh nhau.

    Ảnh minh hoạ.

    Lúc này, Nguyễn Hữu Quý gọi điện cho Hải được biết Hải đang đánh nhau với lái xe taxi, Quý đã đến đưa nhóm của Hải về nhà Quý.

    Đến khoảng 23h40 cùng ngày, Lê Văn Việt, 31 tuổi, cùng Trần Văn Hải, 25 tuổi và Nguyễn Quốc Hà, 29 tuổi, đều trú xã Thủy Xuân Tiên, biết tin Toàn bị đánh nên đã rủ nhau đến nhà Quý để giải quyết mâu thuẫn.

    Khi nhóm anh Việt đến nơi, Quý đã dùng dao nhọn đâm vào bụng làm anh Việt bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103. Do vết thương quá nặng, 4h sáng hôm sau anh Việt đã tử vong.

    Nắm được thông tin vụ việc, CAH Chương Mỹ đã phối hợp với Phòng CSHS - CATP Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ khác của CATP truy xét và bắt giữ Nguyễn Hữu Quý ngay sau đó.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-an-mang-vi-mau-thuan-taxi-tu-choi-cho-khach-a211465.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan